- Biển số
- OF-404729
- Ngày cấp bằng
- 15/2/16
- Số km
- 280
- Động cơ
- 229,900 Mã lực
- Tuổi
- 35
Đi xe máy lâu lắm chẳng để ý xăng
Sếp em có con Kymco từ đời tám hoánh bền phết
Sếp em có con Kymco từ đời tám hoánh bền phết
Nghe kiểu ta đây. Đi nhiều thì 1 con xe vespa ngốn 1trieu tiền xăng. Cùng quãng đường như vậy 2 con động cơ bluco cụ thể grander với Acruzo chỉ ngốn hơn 400 ngàn. 1 tháng dư hơn 500 và lâu dài dư ra con số ko nhỏ. Xin lỗi người làm ra tiền thực sự họ càng biết quý quý trọng đồng tiền chi tiêu tính toán hợp lý còn kẻ giàu xổi thường hay phung phí khoe khoe mẽ được cái vỏ ngoài còn ruột rỗng tuếch mà thui. " thùng rỗng kêu to " nếu có tiền có bản lĩnh thì sài 4 bánh sang diễn đàn 4 bánh mà nc đừng có sang bên 2 bánh mà thể hiện. Mà thấy tuổi a ko còn ít nên nc nên nghĩ trước nghĩ sau cho các e còn tôn tôn trọng.Xe Gas còn sợ tốn xăng, haiz
em thấy AB 2011 của em chạy dài k tốn xăng lắm , mỗi tội toàn chết bơm xăng
Cậu chạy thử mấy dòng xe ga khác cùng năm sx sẽ thấy con xe của bạn cực tệ về cảm giác lái đầu xe và sàn để chân chạy rung bần bật. Đầu xe có tiếng ò ò . Tiếng máy khá to. Được mỗi cái máy bền. Tiết kiệm xăng so với các dòng xe ga khác cùng đời. Có gì sai sót mong bỏ quá. Hee..em thấy AB 2011 của em chạy dài k tốn xăng lắm , mỗi tội toàn chết bơm xăng )
Nghe bài của cụ này thì hơn tuổi cụ trên. Nhưng độ tranh đấu có thừaNghe kiểu ta đây. Đi nhiều thì 1 con xe vespa ngốn 1trieu tiền xăng. Cùng quãng đường như vậy 2 con động cơ bluco cụ thể grander với Acruzo chỉ ngốn hơn 400 ngàn. 1 tháng dư hơn 500 và lâu dài dư ra con số ko nhỏ. Xin lỗi người làm ra tiền thực sự họ càng biết quý quý trọng đồng tiền chi tiêu tính toán hợp lý còn kẻ giàu xổi thường hay phung phí khoe khoe mẽ được cái vỏ ngoài còn ruột rỗng tuếch mà thui. " thùng rỗng kêu to " nếu có tiền có bản lĩnh thì sài 4 bánh sang diễn đàn 4 bánh mà nc đừng có sang bên 2 bánh mà thể hiện. Mà thấy tuổi a ko còn ít nên nc nên nghĩ trước nghĩ sau cho các e còn tôn tôn trọng.
Chẳng có gì tranh đấu hết nhưng người có kinh tế vừa phải nên cũng phải tính toán sao cho hợp lý người ta mới lập lên cái topic này để mọi người cùng đưa ra ý kiến tham khảo xây dựng diễn đàn chứ ko phải vào phá diễn đàn. Cậu hiểu ý mình nói ko. Ai thừa kinh tế hoàn toàn có có thể qua 4 bánh ăn to nói lớn. Còn đã vào 2 bánh thì như nhau hết. Kinh tế giới giới hạn như nhau nên cần tôn tôn trọng nhau trước đã " đi xe ga ko quan quan trọng tiền xăng " vậy sao các hãng xe đua nhau quảng quảng bá tiết kiệm nhiên liệu làm gì? Ngày xưa Vespa chạy đầy đường còn bây giờ ra đường nhìn mỏi mắt mới thấy nguyên nhân chính là do dòng này quá ngốn xăng dân thấy đẹp mua về chạy time ngắn uống xăng sợ xanh mắt đẩy vội đi hết đó. Sự thật ai cũng biết màNghe bài của cụ này thì hơn tuổi cụ trên. Nhưng độ tranh đấu có thừa
Em ko biết dựa trên cơ sở nào mà cụ bảo Máy bền ?Cậu chạy thử mấy dòng xe ga khác cùng năm sx sẽ thấy con xe của bạn cực tệ về cảm giác lái đầu xe và sàn để chân chạy rung bần bật. Đầu xe có tiếng ò ò . Tiếng máy khá to. Được mỗi cái máy bền. Tiết kiệm xăng so với các dòng xe ga khác cùng đời. Có gì sai sót mong bỏ quá. Hee..
Xe dùng 2 năm trở lên mà chạy đường trường ko bị kêu gào hụt hơi, độ ăn xăng ko chênh lệch nhiều so với lúc mới thì đó là máy bền. Mở máy nhìn vào bi côn, bố nồi sẽ biết rõ hơn độ bền. Đó là Aiblade đời trước chứ bgio thay thay đổi nhiều ko biết máy còn bền như thời trước ko nhưng xe vẫn còn bệnh cũ nhưng nhẹ hơn. Mượn xe chạy thử thui ( đầu và sàn xe vẫn rung. Lên ga đột ngột máy gào ghê) ah mà có 1 thứ được khắc phục. Đầu xe ko còn nghe thấy tiếng ' ò ò ò " như xe đời cũ nữa. Mình nói sai cứ chỉnh. Chung quy vào diễn đàn để học hỏi trao đổi kiến thức màEm ko biết dựa trên cơ sở nào mà cụ bảo Máy bền ?
C úaNhie
Xe dùng 2 năm trở lên mà chạy đường trường ko bị kêu gào hụt hơi, độ ăn xăng ko chênh lệch nhiều so với lúc mới thì đó là máy bền. Mở máy nhìn vào bi côn, bố nồi sẽ biết rõ hơn độ bền. Đó là Aiblade đời trước chứ bgio thay thay đổi nhiều ko biết máy còn bền như thời trước ko nhưng xe vẫn còn bệnh cũ nhưng nhẹ hơn. Mượn xe chạy thử thui ( đầu và sàn xe vẫn rung. Lên ga đột ngột máy gào ghê) ah mà có 1 thứ được khắc phục. Đầu xe ko còn nghe thấy tiếng ' ò ò ò " như xe đời cũ nữa. Mình nói sai cứ chỉnh. Chung quy vào diễn đàn để học hỏi trao đổi kiến thức mà
Bạn mượn thử con xe GRANDER hoặc Acruzo chạy thử 1 ngày thui để ý xăng cộ rui so sánh với con xe số fi về khoản tiêu tiêu thụ nhiên liệu sẽ giật mình ko tin vào mắt mình cho coi.Ngay cả mình hồi mới mua chạy 4 ngày xăng mới tụt 1 vạch chỉ nghĩ chắc đồng hồ xăng báo láo. Tới khi thử đi đổ lại đầy bình lại coi hết bao nhiêu khi đó mới dám tin. Chạy thực tế mới biết được chứ trên lý thuyết cũng chẳng ai dám tin xe ga mà lại tiết kiệm xăng ngang xe số fi đời mới đâuMuon tiết kiệm xăng chỉ có xe số, chứ xe ga sao mà tiết kiệm xăng được?