- Biển số
- OF-51386
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 6,329
- Động cơ
- 516,450 Mã lực
- Nơi ở
- đằng sau lưng mọi người
Ngày xưa, thời một số hãng còn dùng Corolla Altis, Zace DX (tầm năm 2000) thì việc "đập chết" các xe Hàn Quốc là chuyện đương nhiên (thậm chí bóp chết cả một thế hệ Lanos, Legenza, Nubira của Deawoo). Nạn nhân của xe Nhật còn đến từ Ý (Doblo, Albea của Fiat cũng từng chạy taxi). Matiz và Spectra cũng sớm nở tối tàn. Xe đồng hương (Daihatsu Citivan, Suziki 6 chỗ, Jolie) cũng chịu chung số phận.
Nhưng giờ thì sao ạ? Câu trả lời là Vios với Innova vẫn độc chiếm thị trường này. Lá cờ đầu của Hàn Quốc là Getz và Morning vẫn chưa thật sự "phấp phới", Carens thì hiếm như cây sưa ở Hà Nội.
Qua đó có thể khẳng định rằng 10 năm trước xe Hàn đã thua ở phân khúc Taxi. Hiện tại thì thua trong tư thế đẹp hơn một chút. Còn tương lai thì sao ạ? Liệu có xe nào xứng đáng làm taxi hơn xe Nhật với tiêu chí "không có gì để hỏng", ngon bổ rẻ, thanh khoản tốt.
Mời các cụ bình luận.
Nhưng giờ thì sao ạ? Câu trả lời là Vios với Innova vẫn độc chiếm thị trường này. Lá cờ đầu của Hàn Quốc là Getz và Morning vẫn chưa thật sự "phấp phới", Carens thì hiếm như cây sưa ở Hà Nội.
Qua đó có thể khẳng định rằng 10 năm trước xe Hàn đã thua ở phân khúc Taxi. Hiện tại thì thua trong tư thế đẹp hơn một chút. Còn tương lai thì sao ạ? Liệu có xe nào xứng đáng làm taxi hơn xe Nhật với tiêu chí "không có gì để hỏng", ngon bổ rẻ, thanh khoản tốt.
Mời các cụ bình luận.