Đầu kéo với ben giờ 90 % của tầu , lều báo không thống kê rõ từng chủng loại xe nhập , xe con thấy mấy ai đi đâu
MG nó bán hàng nghiêm túc nên mở nhiều hệ thống trên toàn quốc.Giá rẻ mà bác, so với các sp cùng phân khúc thì MG nó rẻ hơn cả 100 củ, hậu mãi thì cũng k rõ được bác ạ, nhưng cũng giống như các xe Tàu khác, em nghĩ nó đu trend được thời điểm nào đó.
Hjx nếu bán mấy con tầm 500 600 để trải nghiệm thì nghe còn có lý. Chứ đang ngồi trên "đỉnh" lại mò xuống đáy làm gì ko biếtHồi tụi này mới về, hội em có tay định bán explorer để mua baic "thử nghiệm", toàn bị trêu đang ngồi explo lại chuyển sang bãi cứ.t
Cụ điêu, hàng tàu đầy trên thị trường Việt nam, Việt nam mình còn tiêu thụ ác ý chứ, giá rẻ mà mẫu mã còn bắt mắt, chỉ có cái xe này này là nhiều tiền quá nên không chơi thôidân mình ăn chắc mặc bền lại thù thằng tàu thì khó có cửa cho bọn ý
Sửa chữa đắt , mà sửa xong cũng chả hết bệnh , vì đồ nó xuống nhanh và đều ==> cứ để thế mà điMỗi lần lái thử ở Mỹ đình hơi bị đông.
Cũng bán được kha khá.
Hội xe Tào trên FB khoe xe mới liên tọi.
Xe tải thì khỏi bàn. Tào thống trị.
Dạo này dòng van bình dân cũng chạy khá nhiều. Bác gần nhà cũng mua con Dongben và bảo đi ổn trong tầm giá. Nhưng chả hiểu đi kiểu gì mà mới hơn năm đã va chạm móp méo lung tung hắn vẫn cứ để thế chạy.
Éo có đâu c ơi, c lại tin thằng nhà báo nói láo à, mua xong quay clip xong nó đẩy cmnr còn đâu mà. Kể cả lux A cũng đẩy lâu rồi.Về xe này bác hỏi thêm cậu này nhé:Thấy bảo từ ngày mua xe này về bỏ hết các xe hịn khác chỉ toàn đi xe này thôi. Mà cậu này nhiều xiền lắm, cứ xe mới mà đi thử thấy thích là xuống tiền ngay.
hàng giá trị cao nó khác cụ ơiCụ điêu, hàng tàu đầy trên thị trường Việt nam, Việt nam mình còn tiêu thụ ác ý chứ, giá rẻ mà mẫu mã còn bắt mắt, chỉ có cái xe này này là nhiều tiền quá nên không chơi thôi
E chạy con bản cao nhất cả đk nó cũng hơn tỉ rồiGiá rẻ mà bác, so với các sp cùng phân khúc thì MG nó rẻ hơn cả 100 củ, hậu mãi thì cũng k rõ được bác ạ, nhưng cũng giống như các xe Tàu khác, em nghĩ nó đu trend được thời điểm nào đó.
Ui, tầm tỏi cơ ah cụ, thế thì chát đấy ạ, cũng không rẻ hơn so với xe Nhật/hàn đâu cụ ơi nếu như an toàn thì giá đó em chọn xe khác hoặc xe cũ.E chạy con bản cao nhất cả đk nó cũng hơn tỉ rồi
Cũng chỉ 5 chỗ cùng phân khúc crv mà có rẻ đâu
Có điều lâu dài ko biết ntn còn lúc mới chạy sướng phết.
Xe nhập từ Trung Quốc nhưng có phải Local Brand của Trung Quốc hết đâu cụ, một số nhà PP hãng xe Đức, Anh... ở Việt Nam nhập từ nhà máy sx ở Trung Quốc, chưa kể tỷ trọng rất lớn NK về từ Trung Quốc là xe tải, đầu kéo, sơ-mi rơ moóc các chủng loại
Cái này thì khó gì cụ, Thụy Điển (mặc dù thương hiệu Volvo đã được Geely Trung Quốc mua lại)Đố cụ biết Volvo nhập từ đâu ?
Cụ toà đoán.Xe nội địa của nó khá lớn, chắc phải >50%.
Xe thương hiệu ngoại nhưng có cái logo thôi còn phụ kiện thì cũng toàn của TQ sx.
Vì thế mới có chuyện mấy thằng đi xe Mỹ nhưng cấm biên một cái thì không có phụ tùng thay. Hóa ra toàn made in Quảng châu chứ Mỹ cái logo.
Cái này thì khó gì cụ, Thụy Điển (mặc dù thương hiệu Volvo đã được Geely Trung Quốc mua lại)
Câu trả lời của em cụ ko hiểu à?Không nói là thương hiệu của nước nào.
Ý là NHẬP từ đâu.
Ví dụ
Xe tải TQ chạy đầy đường còn gì cụ!Cứ về thôi, nhưng bán dc không là việc khác. Rồi lại như xe tải, xếp cả đống ở ngoại thành hứng mưa gió.
Câu trả lời của em cụ ko hiểu à?
E mới đi theo ngắm con này, chạy dọc Tố Hữu. Con màu vàng gold full luôn, đẹp thật!Đúng rồi cụ, em xem video review của cậu này nên mới biết đến con xe đó, nhưng chưa gặp chạy ngoài đường bao giờ nên không biết có ngon thật không thôi