Mình ở TQ thì cũng mua CR-V vì bản máy xăng dẫn động 4 bánh của nó có 185.000 tệ hơn con X7 40.000 tầm 150tr, không những thế trang bị của nó full kịch luôn. Từ FWD sang 4WD nó khác biệt rất nhiều mà xe lại còn 5+2 nữa. Giá đấy thì mình cũng quất CRV. Bản này bán ở VN phải tầm 1.2 tỷ trở lên. Nó rẻ như vậy sao không bán chạy.
Vâng, mỗi thị trường mỗi khác nhau, nhưng Beijing X7 mà thất thế tại ngay sân nhà thì cũng không hẳn là 1 con xe nó thần thánh như nhiều người ca ngợi, nào là đập chết xe hàn, xe nhật,.... Quan điểm của em là ngon không đi kèm rẻ, ngon chỉ đi với đắt hoặc hợp lý.
Cụ trên trả lời cho cụ rồi nhé.
Crv bên nó option ngang X7,thương hiệu cao hơn , dẫn động 4 bánh.
Hơn nữa, với thu nhập nó cao hơn mình đến 10 lần. Thì cái chênh 150 tr đó nó chẳng là gì.
Vậy CRV nó bán chạy hơn X7 là đương nhiên.
Nhưng về mình, X7 ra biển có 800. Con Crv cao nhất, option lởm hơn rất nhiều, giá là 1.3 tỉ. Vậy đủ hiểu dân mình sao lại thích X7.
Doanh số X7 thấp ở tháng 9 và 10. Tôi đồ rằng nó phải trả đơn hàng đi các nước khác , ngoài VN là Tt nó đang thèm muốn và ưu tiên, tt các nước Trung Á, Nga cũng rất ưa chuộng xe Tàu- rất nhiều review về xe Tàu của các tay chơi Nga.
Nó mới SX từ tháng 6, đừng có nói nó đại tài mà tối ưu hóa sx, hệ thống các nhà cung cấp linh kiện. Tesla trình cỡ nào mà cũng trễ giao hàng suốt đấy thôi. X7 đắt hàng chắc là 1 bất ngờ ngay cả với chính hãng Baic- và người hưởng lợi ngoài dân TQ thì dân VN sẽ được hưởng lây.
Tin tôi đi, tín hiệu tốt từ X7 là điềm tốt lành cực lớn cho các hãng nội địa TQ- sự đổ bộ các hãng Tàu sẽ là cơn đại chấn sẽ đến rất sớm. Tại VN, tra từ X7, là 1 loạt Tt truyền thông xỉ vả xe Tàu rất nhiều- 1 sự bôi bác kinh tởm báo hiệu sự run rẩy của các hãng xe tại VN đang ngày đem hút máu dân VN- bán xe đắt với option rẻ mạt.