Tuần trước em cũng nghiên cứu con Viloran , thông tin thực sự đa chiều quá .
Sao bằng gái việt được cụXe tàu em chưa dùng. Nhưng em mê nhất gái tàu.
Phân khúc mpv gia đình tầm tiền đó thì ngoài viloran còn em nào nữa bác? Đừng nói Carnival nhéVW bán nhiều dòng tại VN nhưng nhập mẽo, giá cao nên ít người mua. Bây h nhập tàu mà cũng bán giá đó thì lại càng khó. Mấy ông nghẹ sỹ biết gì về xe, mà đây là HD với hãng lên hình ăn tiền. Ai chả biết tiền nào của nấy, nhưng với mức tiền của Viloran thì múc được khối em xịn xò
Chỉ thiếu mỗi thương hiệu nữa thôi. Là đủ tất cả những gì mà chiếc xe tốt có thể có.Thực sự khi lên xe tôi chỉ quan tâm đến mấy cái chính: máy khoẻ, ổn định, điều hoà mát, xe ít ồn, đi đầm xe, tay lái chắc, cảm giác tốt với đường. Ngoài ra cần thêm khởi hành ngang dốc cho đỡ mỏi chân, thêm ga tự động. Chấm hết! Ba cái options thú thật tôi không quan tâm lắm. Tất nhiên đẹp hơn, nhiều hơn thì cũng tốt thôi!
Em chơi suv chứ ko chơi mpv, còn mpv hạng sang có mec v250 giá 2,8ty chắc ngon hơn nhiềuPhân khúc mpv gia đình tầm tiền đó thì ngoài viloran còn em nào nữa bác? Đừng nói Carnival nhé
Mình ngồi v250 rồi nhé bác, option ko bằng và chật hơn viloran nhé, và con v250 mắc hơn đến gần tỉ, tầm giá viloran chỉ có carnival bản xăng thôi bác ahEm chơi suv chứ ko chơi mpv, còn mpv hạng sang có mec v250 giá 2,8ty chắc ngon hơn nhiều
E kết con Volvo nhất. Thẳng nhưng thôXe tàu mà cứ geely, hay volvo, haval mà đi, thì chả thua mấy ông Mazda đang lắp ráp ở tco đâu
Thô mà thẳng
Ngon rẻ thì chắc chỉ TQ thôiCccm có thấy càng ngày thị trường xe VN lại càng nhiều xe Tàu và có nguồn gốc Tàu không? Ok xe Tàu thì không nói, nhưng xu hướng xe được phát triển bên TQ xong đem về VN hơi bị đông, như con Ford Territory này, Hyundai Custin này rồi mới đây có 2 em nhà Volkswagen là Teramont X và Viloran. Cccm có công nhận với em bàn tay TQ làm xe rất hợp với thị hiếu người VN không? trừ những bác thích kiểu đơn giản, tối giản thì xe TQ đúng là giờ làm nhìn sang và màu mè, tính năng chẳng thiếu thứ gì.
Em thì chả có tiền mua xe đắt như Viloran nhưng đây có Mr Xuân Hoàn với Trấn Thành cũng chốt rồi, đủ thấy không phải cứ xe Tàu là vớ vẩn, họ làm thực sự tốt mà đáng học hỏi.
Xe tàu được doanh nhân mang về nó là loại hàng dạt hàng thải, kiểu như quạt đểu motor đểu dây nhôm thôi ! xe tàu được chào ở VN đang phồng mồm hô hào là loại chạy trên 5 năm là ghẻ lở bệnh tật đầy mình cho chạy cũng rén chứ chả cần niên hạn cũng phải bỏ thôi. Xe tải sang VN đến giờ thì còn lại mấy ông có số chứ bọn hàng lởm cũng bật rồi. Nghiêm ngặt cũng tùy ông thôi, không phải ống nào cũng nghiêm, mấy vụ xe tàu đang chạy bỗng nhiên tiết kiệm được một bánh ở mình không ít, gầm máy rỉ ngoét sau vài năm. tính ra về VN cũng chả rẻ đâu !Các cụ các mợ cứ chê, em thì may mắn là cũng có thời gian sinh sống bên Tàu, em thấy bên đấy nếu mà về xe thì cũng rẻ như kiểu ở Mẽo vậy. Chất lượng của nó thì cũng không tồi đâu các cụ ạ. Đâu phải ngẫu nhiên mà thằng BYD nó top 1 thị phần của nó đâu. Chưa kể bên này quy định nghiêm ngặt, xe con mà nó vẫn áp niên hạn 20 năm là cho làm sắt vụn hết
Giá xe bên tàu chỉ 50-55% so với giá xe Việt Nam thôiTuần trước em sang Đống Hưng chơi, tán chuyên chém với mấy đứa rồi nói chuyện giá xe pháo.
Bọn nó check giá Honda CRV bản 2023-2024 bên Tàu giá có 20-22 vạn Tệ lăn bánh. Tính ra khoảng hơn 700 VNĐ tí.
Rẻ thật.