- Biển số
- OF-123597
- Ngày cấp bằng
- 9/12/11
- Số km
- 4,503
- Động cơ
- 425,033 Mã lực
- Nơi ở
- Mắc võng dưới gầm xe
- Website
- www.otofun.net
Lậy bố...bọn Hải Phòng chạy đầy đấy mà ít gì ...
chạy công cảng thì cần gì mạnh hả cụ...chở công xuất nhập khẩu có mấy khi quá tải đâu. Có vài cái ba-lét hàng nhẹ không ý mà... được cái 1 cầu đi gọn.e ít đi hải phòng nên k biết.k biết loại này mạnh k
Hàng đây các bác
a... hoàng oanh, cty này có dàn shacman nhập lại của than hà tu..đợt trước e làm công trường bên đông anh dàn xe này chuyên chở cát cho bên em..xe cũ nhưng khỏe phết,mấy ông này phóng tít lắm.ngồi trên xe mấy ông ấy mà..
Máy kêu to lắm bác ạHàng đây các bác
a... hoàng oanh, cty này có dàn shacman nhập lại của than hà tu..đợt trước e làm công trường bên đông anh dàn xe này chuyên chở cát cho bên em..xe cũ nhưng khỏe phết,mấy ông này phóng tít lắm.ngồi trên xe mấy ông ấy mà..
vâng..nhưng cũng trâu bò lắm..Máy kêu to lắm bác ạ
Cũng tùy trường hợp bác ạ Chứ đi mấy cái đường hẹp mới bít xe tải thùng nó quan trọng dường nào Lên Cao Bằng bốc đạm xuống mà đầu kéo không vào được....đi qua cái cầu tạm, nó rơ cả mảnh đinh sắt lên...chém cua vào thì đi luôn dàn lốp...đứng ở ngoài sang tải thì đc có 30 tấn! Trong khi đó 4 chân 5 chân nó phi vào bốc đc 50 tấntừ trước đến h e thích xe đầu kéo hơn là xe tải thùng
Vâng! Em bây giờ khoái cái dòng 5 chân lắm ạ Cơ mà luật lá hơi khoaigiờ này vẫn mơ mộng xe 5 chấn bốc đạm cao bằng nữa cơ à bác