xe trong hình ko có số tự động hả các cụ?
hàng xin bác ạ.tặng bác 1 chén
chở lên xuất đi khựa bác ạ.nhung dạo này ít ròi ,đi đường lào cai ròi àà mà tụi nó chở cao su lên đấy làm gì hả bác
đang có phong trào cơi ben đi chở cao su thì phải
hầu hết EURO III bác ạ, đời cũng đâu có thấp, như MAN TGA 33.360 hay 33.400 chẳng hạn, ben 3 chân mới tinh tươm, máy cỡ 360hp hoặc 400hp thôi
700hp thì là chú VOLVO FH16 đầu kéo cực khủng
em chạy thử con VOLVO FM380 đã thấy dư tải rồi, đâu cần to lắm các bác nhỉ
mấy hôm rồi lượn lờ bên Quảng Ninh thấy 1 bãi có mấy em VOLVO, SCANIA nhìn đẹp mê luôn
xuống HP thì toàn đầu kéo Mỹ, lác mắt
e chưa thấy ở vn có bác ạ , nhưng bên hàn thì có , loại xe em up ảnh là loại 5 tấn , nhưng khung gầm capin lại là của xe 8 tấn . mỗi máy với cầu sau là của 5 tấn thôi ạxe trong hình ko có số tự động hả các cụ?
em bảo là em từng thấy 1 em đầu kéo HD kéo 150 tấn rồi mà bác
Tặng bác mấy con Volvo e là e thick mấy e này nhất đó.
Còn về chuyện công suất thì thì mình mua theo nhu cầu thôi Hyundai cũng có con đầu kéo tới 1000HP bác ah. Công suất là một chuyện còn phải kết hợp với hộp số nữa, nên mới bảo sao HOWO nó có 375HP mà chở khỏe thế. Mà động cơ nó còn vô số chuyện nữa như con HOWO 371 và 375 dung tích xi lanh bằng nhau nhưng 375 nó có 2 xupap xả và 2 xupap nạp, tỷ số nén cao hơn công suất sẽ cao hơn cùng một dung tích xi lanh. Còn về việc vận chuyển như bác nào nói ở trên là chở 120 tấn thực ra cái này cũng phải nói là được như quê bác ý trong Quảng Trị chạy con ba chân sau đó kéo theo một em rơ móc đằng sau nữa. Như các bác Hà Giang chạy xuống Việt Trì vẫn thấy mấy chú Volvo của nhà máy giấy vẫn kéo móc đằng sau đấy thôi. Còn chuyện máy V8 có gì hay đâu mấy e Kamaz, bò... vẫn máy V8 đấy thôi ăn uống thì thôi rồi chỉ chạy công trường chứ ra đường sao đủ cước?
nó là dòng 7 tấn mới xuất Âu thì phảie chưa thấy ở vn có bác ạ , nhưng bên hàn thì có , loại xe em up ảnh là loại 5 tấn , nhưng khung gầm capin lại là của xe 8 tấn . mỗi máy với cầu sau là của 5 tấn thôi ạ
ở hà giang mình cũng có 2 con mà bác.con nhà quang sắt với con nhà bằng phấn là 2 con giống như này mà,hôm nọ xe nhà quang sắt di hà nội ngồi cùng quán cơm ở cây 7 phú thọ nó bảo con này 2009,sát si 7t bên hàn chở vỏ phi dầu ànó là dòng 7 tấn mới xuất Âu thì phải
nó chả xuất đi đâu bác ạ , nó là xe bãi hàn , đời 2008 , nhà e cũng đang dùng 2 chiếc , xe mua về rồi thay cầu sau 8 tấn vào chạy là ok , em toàn chở 20 tấn , xe có ưu điểm ăn rất ít dầu , và khỏe , dầu chỉ hết hoảng 22lit/100km thôi ợ ,nó là dòng 7 tấn mới xuất Âu thì phải
xe này ko phải 9,5 tấn 2 cầu nhỏ bác ơi , cầu sau của nó giống hệt xe 5 tấn , còn trước lại giống 8 tấn ,Thế là 9t5 2 cầu lùn, loại đó việt mình đầy rồi mà
máy 5 tấn 235ps là vô tư chạy bác nhỉ, ben 8t tầu toàn máy 180 mà chạy vưỡn khỏe luôn, xe đó đúng là em chưa thấy bao giờ luônnó chả xuất đi đâu bác ạ , nó là xe bãi hàn , đời 2008 , nhà e cũng đang dùng 2 chiếc , xe mua về rồi thay cầu sau 8 tấn vào chạy là ok , em toàn chở 20 tấn , xe có ưu điểm ăn rất ít dầu , và khỏe , dầu chỉ hết hoảng 22lit/100km thôi ợ ,
thằng faw j6 đó em gặp mấy lần, xe còn đeo biển hải phòng thì phảihttp://www.facebook.com/profile.php?id=100004211169465
em có con faw các bác dùng tạm,chính tay em chụp đó
vâng ạ.đeo biển 15 tên công ti anh ạ.con này thực là 15t nhưng chỉ ghi 8t thôi vì để chốn thuế cho nó rẻthằng faw j6 đó em gặp mấy lần, xe còn đeo biển hải phòng thì phải
máy 225ps còn đã thừa công suất rồi bác ạ.con nhà em 5t đời 2000 mà 12t lên phó bảng vô tư.máy 5 tấn 235ps là vô tư chạy bác nhỉ, ben 8t tầu toàn máy 180 mà chạy vưỡn khỏe luôn, xe đó đúng là em chưa thấy bao giờ luôn
em thấy có khi chả đến 10 năm đâu bác ạmáy 225ps còn đã thừa công suất rồi bác ạ.con nhà em 5t đời 2000 mà 12t lên phó bảng vô tư.
hôm nọ 2 bố con em cũng xem con 5t đời 2009 ở việt trì con này 250p,phanh hơi,máy điện...em thích nhất cái nút hạn chế tốc độ.đi đến 40km/h ấn cái nút đó là nó tự ga.ác thật,10 năm nữa hyundai cũng bằng scania cũng nên bác nhỉ?
vẫn phát triển mà bác ơi có phải là trong nhà máy có 1 ông kĩ sư đâu màem thấy có khi chả đến 10 năm đâu bác ạ
trước HD mạnh về xe tải, giờ nó tập trung cho xe con nhiều quá nên ít để ý đến tải thì phải
ý em là pt thì vẫn pt nhưng không được chú trọng như trước ấyvẫn phát triển mà bác ơi có phải là trong nhà máy có 1 ông kĩ sư đâu mà
Muốn rẻ tiền thì chỉ thế thôi ạ Con xe có 1ty6 thì lấy đâu ra mà ngon Nếu bỏ tiền mua xe hịn máy khủng về thì lỗ...ý em là pt thì vẫn pt nhưng không được chú trọng như trước ấy
em TRAGO mà được cabin với dàn gầm, cầu như mấy em VOLVO, MAN thì ngon nhỉ