- Biển số
- OF-303061
- Ngày cấp bằng
- 27/12/13
- Số km
- 850
- Động cơ
- 313,620 Mã lực
còi mấy lần nhưng bật đài to quá ko nghe thấyGặp thể loại này nhường sớm cho lành. Lái xe tải, xe công giờ nhiều ông nghẹo, lái thuê có gì để mất đâu ?
còi mấy lần nhưng bật đài to quá ko nghe thấyGặp thể loại này nhường sớm cho lành. Lái xe tải, xe công giờ nhiều ông nghẹo, lái thuê có gì để mất đâu ?
Chuẩn luôn. Em đi đường cao tốc cứ làn ngoài hoặc làn giữa em đi, ai thích vượt thì vượt, đỡ phải nhìntheo em khi xe sau cụ xin vượt, nếu phía trước cụ đang có chướng ngại vật thì cụ bật cái đèn cảnh báo khẩn cấp lên vài giây (nháy 2 xi nhan) để báo xe sau biết đang nguy hiểm chưa vượt được.
nếu cụ cứ im im mà cản đường xe sau thì nó chẳng tức à
mà xem clip em thấy từ giây thứ 12 đường thoáng rồi, cụ hoàn toàn có thể cho cụ xe tải vượt lên
vừa sáng nay em xem 1 clip của một cụ chạy trên đường 5, cụ này chạy đường thoáng mà hãm xe Altis đằng sau 7km ko cho Altis vượt, như thế thì ai chịu được. Cuối cùng cụ Altis chuyển sang làn bên phải vượt lên và cũng tạt đầu cảnh báo cụ này hệt như cụ xe tải.
cụ đâu có trễ 10s!? nó còi ầm lên từ giây thứ 5, chưa kể nếu trước đó có xi-nhan đến tận giây thứ 38 đường thì rộng cụ cũng chẳng thèm cho vượt để nó phải lấn hết đường vượt qua rồi tạt đầu cảnh báo còn oan ức gì mà kêu ca. Xét về khía cạnh lái xe nóng là chưa tốt, nhưng tình huống này em ủng hộ xe tải. Cảnh báo cho cụ học thêm kinh nghiệm và văn hóa lái xe. kính!e nhận lỗi là trễ 10s! vì e ko dòm kính chiếu hậu khi bít có hung thần phía sau là em tấp ngay đó cụ ạ.gặp trung hung thần rất là hung
cụ đi k cẩn thận, k chịu quan sát thì có ngày ăn vạ của thằng khác đấy. mà cách cụ đi như iem mà vượt được iem cũng nhá cho phát. họ nhá để nhắc nhở. lần sau cụ rút kinh nghiệm đie nhận lỗi là trễ 10s! vì e ko dòm kính chiếu hậu khi bít có hung thần phía sau là em tấp ngay đó cụ ạ.gặp trung hung thần rất là hung
Đúng là xe tải sai rồi, nhưng cụ cũng không nhường đường cho nó, em thấy đường thoáng, không có xe ngược chiều mà, hay cụ đang phê mr Đàmkhông hiểu bác tài gây tai nạn như này rồi vợ con bác ây ai lo?
Lại thêm cái tật "ko dòm kính chiếu hậu" này nữa. Cụ nên rút kinh nghiệm.e nhận lỗi là trễ 10s! vì e ko dòm kính chiếu hậu khi bít có hung thần phía sau là em tấp ngay đó cụ ạ.gặp trung hung thần rất là hung
Xã hội vẫn còn những người như cụ thì loạn. Xin đường thì cũng phải từ từ thông cảm, cụ chủ có phải cố tình đâu mà phải trả đũa, em nhiều khi rất ức chế nhưng không bao giờ hành động vô học vậy, vừa gây nguy hiểm cho mình vừa gây nguy hiểm cho xe sau và những xe khác tham gia giao thôngEm mà là xe tải thì em không tạt đầu cụ thế này đâu. Em chỉ vượt lên đi trước cụ rôi bất ngờ phanh gấp thôi. Cụ chủ đi láo quá.
Gía như cụ đang đi sau xe cụ chủ nhỉ, cụ không kịp phanh thế là rầm tan nát. Tức mấy thì tức cũng không được tạt đầu phanh gấp vậy vì nó quá nguy hiểm cho những người tham gia giao thông.cụ đâu có trễ 10s!? nó còi ầm lên từ giây thứ 5, chưa kể nếu trước đó có xi-nhan đến tận giây thứ 38 đường thì rộng cụ cũng chẳng thèm cho vượt để nó phải lấn hết đường vượt qua rồi tạt đầu cảnh báo còn oan ức gì mà kêu ca. Xét về khía cạnh lái xe nóng là chưa tốt, nhưng tình huống này em ủng hộ xe tải. Cảnh báo cho cụ học thêm kinh nghiệm và văn hóa lái xe. kính!
Kệ người ta, nhường đường là văn minh, ai vượt tốc độ bị phạt phải chịu, thế ng ta chở cấp cứu mà Cụ cũng cứ đglàng tao 50, tao cứ đi à?dạ! đường quê e cho chạy 50 km cụ nhé!