- Biển số
- OF-110483
- Ngày cấp bằng
- 26/8/11
- Số km
- 83
- Động cơ
- 391,230 Mã lực
đầu đuôi khác nhau kụ ợlên con này ngồi sướng lắm. Em thử 1 lần rồi. Hihi. Mà con này mua về không có đuôi hả cụ? Có mỗi cái đầu thôi à? Em tưởng mua là có cả đuôi nữa chứ?
đầu đuôi khác nhau kụ ợlên con này ngồi sướng lắm. Em thử 1 lần rồi. Hihi. Mà con này mua về không có đuôi hả cụ? Có mỗi cái đầu thôi à? Em tưởng mua là có cả đuôi nữa chứ?
Nhà Bác k chơi đầu trago đấy nhà em củng tính mua đầu mỉ mà tham khảo thấy chạy một thời gian là cái hộp điện vs hư linh tinh mà thợ sữa dc đầu kéo mỉ củng đâu có nhiềuXe nhà em chỉ chậy từ móng bình phước về móng cái cỗng 65 tấn ngốn 1.600l cụ ợ
làm gì ghê vậy vậy Bác sao tới mức đó dcvậy nếu xuất phát từ HN - HCM nó uống ~101lit/100km
cái khó của đầu kéo Mĩ là rất khỏ sữa vs khó kiếm đồ thay Bác nhỉe ngồi chơi với mấy bác tài kéo công đầu kéo US uống dầu khỏi bàn, trong các dòng đem về Vn thì hãng Peterbilt là xài hơn hẳn vì nó phun nhiên liệu trực tiếp ko chơi heo dầu như động cơ khác, hàng đem về Vn đa số đều bị luộc đồ và dọn lại hết. khoang lái và buồng nghĩ của tài fu mấy em này thì khỏi chê rồi rất tiện nghi, có tủ đồ móc quần áo, tủ lạnh, tivi,... nhìn vô rất mê
vấn đề ko hẳn là như vậy đâu chú, thợ mềnh giờ cũng làm ngon lành rồi, linh kiện fu tùng cũng có các đầu nậu mang về rồi, cái khó là hiệu quả kinh tế mang lại khi đầu tư em nócái khó của đầu kéo Mĩ là rất khỏ sữa vs khó kiếm đồ thay Bác nhỉ
cụ chủ hay chạy đường nào đấy?trong sì phố đoạn xa lộ hà nội giáp ranh giữa sài gòn,bình dương,đồng nai toàn là đầu kéo,có cả chợ container cơ mà
vấn đề ko hẳn là như vậy đâu chú, thợ mềnh giờ cũng làm ngon lành rồi, linh kiện fu tùng cũng có các đầu nậu mang về rồi, cái khó là hiệu quả kinh tế mang lại khi đầu tư em nó
cái khó của đầu kéo Mĩ là rất khỏ sữa vs khó kiếm đồ thay Bác nhỉ
Tuyền các ông nhà Bus sang chém nhà contennerLâu nhắm mới thấy cụ Container vào lại
hjhjcủng chung niềm đam mê xe thôi mờTuyền các ông nhà Bus sang chém nhà contenner
60% là hơi ít đấy cụ ạ, riêng dịch vụ cung cấp hàng trắng cho tài công có hẳn đại lý độc quyền cơ đấy ạ. Cuộc sống quanh năm lấy đêm làm ngày không ăn cái của nợ đó chắc chẳng đủ sứcE nghe mấy bác lái xe cà phê bảo là lái xe HP ngày trước 60% là nghiện hả bác?. Nhất là mấy chú choai choai ấy ạ.
Mà dài như này khi lùi có vất không hả bác?.
Xe bác cả đầu cả semi tổng là hết bao nhiêu thóc vậy ạ.
đúng là con số 60% thì hơi ít thật một lần Em vào bải xe cong đậu lúc xe chạy đi thì ở chổ đó toàn là kim tiêm k vs mấy lần nghe papa kể mướn tài xế HP thì khõe thật chạy ngày chạy đêm k hề hấn gì nhưng lúc đó thì còn thuốc lúc nào củng phải canh tài xế mắt lim dim tay chân bủn rủn là chuẩn bị buôn vô lăng nằm xả lai ra nên củng nguy hiểm lắm60% là hơi ít đấy cụ ạ, riêng dịch vụ cung cấp hàng trắng cho tài công có hẳn đại lý độc quyền cơ đấy ạ. Cuộc sống quanh năm lấy đêm làm ngày không ăn cái của nợ đó chắc chẳng đủ sức
Chào bác!em can mua, bac nao co hay biet xin goi cho em. em cam on.
cần mua 1 đầu kéo mỹ + mooc 3 giàn , chở cont 40’ hoặc cont kẹp 20’ trên 50T giá cả 400-500tr ( cả đầu kéo và mooc) hoặc thương lượng, ai có xin liên hệ 0904.900.087
bác ở đâu.nếu bác ở trong nam bác vào sài gòn.đoạn xa lộ hà nội giữa sài gòn,bình dương.cả gần 10km chuyên bán xe đầu kéo,mooc containerk co ai co thongt im dau keo a, em muon mua, cac bac chi gium em voi,