xe tải - nhà số 02

Trạng thái
Thớt đang đóng

74C-00416

Xe tải
Biển số
OF-169533
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
458
Động cơ
348,780 Mã lực
Nơi ở
102 nguyễn chí thanh đông hà quảng trị
có tiền mua HD thì mua trago hơn là mấy hả cụ.mà em thấy gold nó đẹp hơn trago k đẹp lắm
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
265
Động cơ
358,360 Mã lực
em vào chào các cụ . chúc các cụ nhà mềnh thượng lộ bình an
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
hờ hờ đệt đi trago xuống đèo hay mà với lại khỏe em đang đi con đời 2009 máy 460 cút bô 4 nấc :) xuống thả số 6 nhanh thôi à :)
chắc bác hay đi với đoàn TN vì đoàn này có nhiều GOLD với TRAGO sang HG, Cao Bằng
 

oto_tonducthang

Xe máy
Biển số
OF-191565
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
56
Động cơ
330,260 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
các bác cho em hỏi ngoài mấy tiện nghi bên trong cabin thì dòng trago và gold khác gì so với dòng HD về mặt máy móc, số má vậy ạ?
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
các bác cho em hỏi ngoài mấy tiện nghi bên trong cabin thì dòng trago và gold khác gì so với dòng HD về mặt máy móc, số má vậy ạ?
HD cao nhất là máy 410, ben HD 3 chân chỉ có loại 6 số HD, còn ben TRAGO 3 chân dùng máy H series 10l, 380 hoặc 400, số có cả HD 7 số và ZF 18 số
ben 4 chân thì HD dùng máy 380, TRAGO có máy 460, 520, số thì có ZF 18 số như nhau
TRAGO thì xài toàn bộ máy điện, số có cả MT, AT
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Huyền thoại sống Scania V8 trở lại
22/04/2013 | 06:30 GMT+7
XTT - Năm 1969, chiếc Scania V8 đầu tiên có công suất 350 mã lực ra đời đã làm mưa làm gió ở châu Âu. Hơn 40 năm sau, Scania một lần nữa làm rúng động châu Âu khi trình bày sản phẩm Scania V8 hoàn toàn mới.

Kiểu dáng bên ngoài là một tuyên bố mạnh mẽ về sự trở lại của dòng sản phẩm xe tải Scania V8 mới.


Từ tháng 9.2010, tất cả các xe tải Scania V8 đã mang một phong cách hoàn toàn khác biệt. Những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe tải này đã chứng tỏ tham vọng của Scania muốn trở lại thống trị thị trường xe tải hạng nặng. Với thiết kế phần đầu ấn tượng, lưới tản nhiệt brilliant black, bảng lưới mạ crom cùng cặp đèn pha xenon sang trọng… người tiêu dùng dễ dàng nhận ra những chiếc Scania ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Scania V8 được xem là một huyền thoại sống của hãng xe Thụy Điển với lịch sử hơn 40 năm tồn tại.

Dựa trên nền tảng của dòng xe tải Scania R-series, Scania V8 có 4 tùy chọn công suất là 500, 560, 620 và 730 mã lực. Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu Scania XPI cùng nhiều cải tiến khác giúp chiếc xe tải hạng nặng này có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn. Sự kết hợp giữa mô men xoắn 3.500Nm và công suất tối đa 730 mã lực cho xe một sức mạnh mà không một đối thủ cạnh tranh nào sánh được.

Nội thất Scania V8 hiện đại và rộng rãi

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, Scania V8 từ trước đến nay luôn thể hiện tốt khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát hệ thống khí thải. Động cơ mới trên Scania V8 đáp ứng tốt tiêu chuẩn Euro 5 và EEV. Nội thất xe khá rộng rãi với những trang bị không kém gì một chiếc xế hộp. Các tùy chọn nội thất khác gồm có ghế ngồi bọc da màu đen với biểu tượng V8 dập nổi, vô-lăng gỗ bọc da với những đường khâu màu xám đen.


Ngày 26.3.2007, tại Quảng Ninh, Tập đoàn công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam, Công ty công nghiệp ôtô TKV và hãng Scania (Thụy Điển) đã xuất xưởng những chiếc xe tải chuyên dụng Scania đầu tiên được lắp ráp, sản xuất tại Việt Nam. Lô xe tải Scania đầu tiên được xuất xưởng gồm 6 chiếc có trọng tải 39 tấn với tổng đầu tư mỗi xe khoảng 150 nghìn USD. Những xe này đều đạt tiêu chuẩn Euro-2 trở lên.

Scania V8 có khả năng sản sinh công suất tối đa là 730 mã lực; ngoài ra còn có các mức khác như 500, 560, 620 mã lực.


Khối động cơ V8 mạnh mẽ.

http://www.xevathethao.vn/xvttdetail/thegioixe/huyen-thoai-song-scania-v8-tro-lai.1049/

hic hic, nội thất xài gỗ và da, đúng là hàng Âu châu có khác
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
265
Động cơ
358,360 Mã lực
Huyền thoại sống Scania V8 trở lại
22/04/2013 | 06:30 GMT+7
XTT - Năm 1969, chiếc Scania V8 đầu tiên có công suất 350 mã lực ra đời đã làm mưa làm gió ở châu Âu. Hơn 40 năm sau, Scania một lần nữa làm rúng động châu Âu khi trình bày sản phẩm Scania V8 hoàn toàn mới.

Kiểu dáng bên ngoài là một tuyên bố mạnh mẽ về sự trở lại của dòng sản phẩm xe tải Scania V8 mới.


Từ tháng 9.2010, tất cả các xe tải Scania V8 đã mang một phong cách hoàn toàn khác biệt. Những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe tải này đã chứng tỏ tham vọng của Scania muốn trở lại thống trị thị trường xe tải hạng nặng. Với thiết kế phần đầu ấn tượng, lưới tản nhiệt brilliant black, bảng lưới mạ crom cùng cặp đèn pha xenon sang trọng… người tiêu dùng dễ dàng nhận ra những chiếc Scania ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Scania V8 được xem là một huyền thoại sống của hãng xe Thụy Điển với lịch sử hơn 40 năm tồn tại.

Dựa trên nền tảng của dòng xe tải Scania R-series, Scania V8 có 4 tùy chọn công suất là 500, 560, 620 và 730 mã lực. Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu Scania XPI cùng nhiều cải tiến khác giúp chiếc xe tải hạng nặng này có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn. Sự kết hợp giữa mô men xoắn 3.500Nm và công suất tối đa 730 mã lực cho xe một sức mạnh mà không một đối thủ cạnh tranh nào sánh được.

Nội thất Scania V8 hiện đại và rộng rãi

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, Scania V8 từ trước đến nay luôn thể hiện tốt khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát hệ thống khí thải. Động cơ mới trên Scania V8 đáp ứng tốt tiêu chuẩn Euro 5 và EEV. Nội thất xe khá rộng rãi với những trang bị không kém gì một chiếc xế hộp. Các tùy chọn nội thất khác gồm có ghế ngồi bọc da màu đen với biểu tượng V8 dập nổi, vô-lăng gỗ bọc da với những đường khâu màu xám đen.


Ngày 26.3.2007, tại Quảng Ninh, Tập đoàn công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam, Công ty công nghiệp ôtô TKV và hãng Scania (Thụy Điển) đã xuất xưởng những chiếc xe tải chuyên dụng Scania đầu tiên được lắp ráp, sản xuất tại Việt Nam. Lô xe tải Scania đầu tiên được xuất xưởng gồm 6 chiếc có trọng tải 39 tấn với tổng đầu tư mỗi xe khoảng 150 nghìn USD. Những xe này đều đạt tiêu chuẩn Euro-2 trở lên.

Scania V8 có khả năng sản sinh công suất tối đa là 730 mã lực; ngoài ra còn có các mức khác như 500, 560, 620 mã lực.


Khối động cơ V8 mạnh mẽ.

http://www.xevathethao.vn/xvttdetail/thegioixe/huyen-thoai-song-scania-v8-tro-lai.1049/

hic hic, nội thất xài gỗ và da, đúng là hàng Âu châu có khác
em kết nhất con này nhưng chắc không bao giờ đc mân mê em nó rồi~X(
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
em kết nhất con này nhưng chắc không bao giờ đc mân mê em nó rồi~X(
nói chung dòng xe tải Âu châu như VOLVO, MAN, MER, DAF, IVECO, RENAULT hay SCANIA đều đáng xếp vào hàng khủng bố cả, tiện nghi, trâu bò và bền bỉ, công nghệ luôn là số 1, HD hay HINO cũng chỉ là dạng xách dép đi sau thôi bác ạ
bảo sao con SCANIA EURO 2 P340 lắp ráp tại VN nhẹ nhàng cũng 3 tỏi còn HD TRAGO 4 chân sx lại Hàn cũng chỉ có 3 tỏi 3 cho dòng máy 520 27 tấn =))
 

36C-016.28

Xe máy
Biển số
OF-184106
Ngày cấp bằng
7/3/13
Số km
61
Động cơ
335,210 Mã lực
người việt mình thì rẻ ngon đẹp ms dùng thôi
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
người việt mình thì rẻ ngon đẹp ms dùng thôi
ở VN thì HD hay DAEWOO là tốt rồi, xe chạy đến hết niên hạn 25 năm vẫn vô tư, bằng chúng là rất nhiều xe 91-92 sắp hết niên hạn rồi vẫn chạy ầm ầm
xe khoẻ, nội thất cũng tương đối ngon, và giá cả rất hợp lí nữa
 

vantaionline

Xe đạp
Biển số
OF-180598
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
45
Động cơ
337,050 Mã lực
Xin đánh giá xe tải thaco aumark 700.

Thưa các Cụ!Vì là Em hoàn cảnh khó khăn không đủ tiền để mua xe tải Hàn Quốc hay xe Nhật đành quay về nghía con xe Tầu aumark 700 do thaco lắp ráp.Nhưng đang lăn tăn không biết Em này có đáng để đầu tư hay không,mà cũng rất ít thấy Em Nó chạy ở ngoài đường để hỏi trực tiếp chủ xe,Vì thế hôm nay Em đăng đàn xin ý kiến các Cụ ạ.
Có Cụ nào biết về Nó cho Em xin tí đánh giá nhé!
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
thấy THACO quảng cáo dòng xe tải cao cấp nhưng trên em không có lấy nổi 1 con AUMARK nên em cũng tịt ngòi về dòng này nhưng FOTON nói chung chạy chán hơn DONGFENG
bác qua xem DONGFENG cũng được mà
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top