Bác post nội thất đi em xem với
Cụ cho em cai số cầm chân của cũ. Nhiều lúc em cần chả biết hỏi aiCabin kèm máy + số ở dưới cụ ạ.,
Tất cả đều là hàng bãi nhập khẩu từ hàn quốc, còn lý do vì sao lại "cắt- dùng hơi để cắt- chứ không có tháo" là nhà nước cấm nhập xe cũ lưu hành quá 5 năm cụ ạ. Không nhập nguyên chiếc được.
Các cụ máy móc có vấn đề vào gara sửa thì họ cũng đến quê em lấy đồ thôi ạ. Hàng mới(thường thì là tàu) hoặc hàng mobis thì không nói nhé- kiểu gì cũng không bằng hàng theo xe:
Máy nguyên chiếc: D6CA, CB sẵn hàng nhé, CC(sắp về- trago ạ)- bán lẻ hết mọi thứ- kim phun, mặt máy, trục cơ, hơi, xy lanh
Số nguyên chiếc: ZF, số tay số tự động cũng có ạ
cắt đăng, nhíp nhiếc, cầu không thiếu ạ.
Ca bin thì khoảng hơn 10 chiếc, cho các cụ chọn
dạo này bận, em thấy có gì hay là qoute lại ấy màcụ qoute lại cái cmt của e từ lâu lắm roài từ hồi nhà e vẫn chưua bán con HW,phải công nhận là HW rất kinh tế
e lại quote lại tiếpdạo này bận, em thấy có gì hay là qoute lại ấy mà
trong đám xe TÀU kết HW nhất, nhìn nó quê quê cơ mà khỏe khiếp, ăn đứt thằng DF với FOTON
Em chào bác, bác = tuổi em ợchào các anh chị em chỉ mới 14 tuổi thui, cho em hỏi ngu tí cái lá chắn ở trên cái cabin có tác dụng gì vậy ạ !