[Funland] Xe tải không nhường đường xe CSGT trên cao tốc.

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,359
Động cơ
633,601 Mã lực
Nơi ở
Hanoi

Cccm cho e hỏi ngu chút, từ trước đến nay e vẫn hiểu trên cao tốc có nhiều làn tốc độ tương đương thì đâu cần nhường hay không nhỉ?
Cụ học luật hay mua bằng vậy?
 

santavn

Xe tải
Biển số
OF-199870
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
429
Động cơ
328,497 Mã lực
E đã học và lái hơn 10 năm nay rồi, bằng thật, học thật, điểm tối đa, về luật e tự hào đã vài lần cãi thắng Xxx. Còn về thảo luận, e đưa lên để bình luận và tìm hiểu thêm, thật sự đi ngoài dg chưa bao giờ ko nhường xe ưu tiên. E thấy nhiều cụ bình luận khắm vãi, thiếu tôn trọng.
 

Chu An

Xe điện
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
4,809
Động cơ
344,485 Mã lực
Bắt buộc nhường đường cho xe ưu tiên là điều không phải bàn cãi. Chỉ có điều ta nên nhìn nhận ở trên thực tế là nép vào phía bên nào để có thể tạo ra hành lang thông thoáng nhanh nhất cho xe ưu tiên? Cá nhân em đề nghị:

1/ khi nghe thấy còi và đèn của xe ưu tiên, tất cả các xe trên các làn đều phải giảm tốc độ, thậm chí dừng hẳn.

2/ các phương tiện buộc phải nép sát vào lề gần nhất nếu như có từ 2 làn đường trở lên. Nếu chỉ nép vào lề phải, với những con đường 3,4 làn trở lên sẽ rất phức tạp. Thời gian để tạo hành lang thông thoáng sẽ lâu hơn ít nhất gấp 2 lần so với trường hợp các phương tiện nép vào lề gần nhất.
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,368
Động cơ
226,294 Mã lực
E tiếp thu ý kiến cccm chỉ dẫn, Xe này e biết chắc là đội X hàng ngày chở quân xuống làm ở trạm thu phí đầu cầu Bạch Đằng, có mà dẫn đường.
Cụ đọc kỹ đê, nếu xe ko dẫn đoàn mà nó hú để ưu tiên thì nó lại sai luật. xe đã dẫn đoàn ưu tiên thì nó phải đi tốc độ cao, hạn chế chuyển làn; vậy mới cần dẹp đường, chứ đường rộng nhiều làn nó lách sang phải, lách sang trái thì cần quái gì dẫn đường nữa.
1601864611406.png
 

neomatrix

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-18078
Ngày cấp bằng
30/6/08
Số km
380
Động cơ
509,554 Mã lực
Cứ phạt cỡ 50T. Bắt lao động công ích lần đầu 100h tái phạm 200h và cứ thế tăng lên thì chỉ 1 năm sau các xế ngoan như cún hết.
Chạy liên tục bám làn trái, ko chịu vào làn phải quất 10T . Ngoan hết ngay. Khỏi cần học văn hóa GT. Cứ tiền , lao động công ích mà quất.
Uống rượu lái xe, thu bằng, phạt nặng như hiện nay chưa đủ răn đe, mà phải bắt đi thử máu , khi trong máu ko có cồn. Mới bắt đầu chuyển qua học tác hại của bia rượu. Món này mới là tra tấn tinh thần kinh hoàng. Bắt xem các clip quay cảnh tai nạn kinh hoàng không che. Xong mới cấp lại bằng lái, như này Bảo đảm tởm 10 đời luôn. Áp dụng phương pháp như này ,bảo đảm 1 đến 2 năm sau. Giảm tai nạn, sức khỏe tốt, ng ng nhìn đường để lái xe chứ ko phải cắm đầu lái như lợn lái hiện nay.
bác phải làm chủ tịch uy ban an toàn giao thông quốc gia mới đúng! ngồi đây còm phí quá đi! đã vote bác!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top