- Biển số
- OF-312730
- Ngày cấp bằng
- 21/3/14
- Số km
- 180
- Động cơ
- 298,530 Mã lực
- Nơi ở
- Khuat Duy Tien Ha Noi
Trước em bị công nó ép mới căng, sợ hết hồn...
Các cụ xem em có làm gì con c hó này đâu mà nó tạt đầu em tý nằm. Đến nản với những
E là e cứ tránh xa cho nó lành. Đi song song với xe to nguy hiểm lắm.Các cụ xem em có làm gì con c hó này đâu mà nó tạt đầu em tý nằm. Đến nản với những thành phần này:
Cụ nói đúng, nếu xe tải mà phanh gấp ko đánh lái em nghĩ dễ bị quệt vào con xe đen và xe sau cug dễ húc đít. Cụ chủ rút KN sau này lên tránh thằng cao to ra cho lành.1. Thớt rơi vào điểm mù của nó.
2. Có con xe đen vượt làn phải nên nó mới đánh sang trái.
3. Sau nó trả lại làn cho thớt rồi.
Cụ quan sát ko tinh, xử lý non ạ!Các cụ xem em có làm gì con c hó này đâu mà nó tạt đầu em tý nằm. Đến nản với những thành phần này:
Cái này do bác tài không dứt khoát đi rơi vào điểm mù của xe, cho nên đừng trách tài xế 98 cụ ạ, họ không nhìn thấy cụ cho nên mới thế
Nó bị con xe con ép thôi. Với tại cụ đi như thế nên nó ép. Ko nên đi song song với mấy ông to này.
Em những trường hợp này không bao giờ đi song song xe to, thường ở sau nó cho đến khi xe sát trước mình lên hẳn đủ khoảng trống cho xe mình lên.
mấy cụ này nói đúng đấy, đừng bao h đi vào điểm mù của xe khác. Lúc nào cũng nên đi sau xe tải hoặc là nếu đường phía trướ rộng dãi phía xa ko có xe và phía sau xe mình cũng ko có xe tiến tới khi đó tiến hành xin vượt3 cụ này khuyên đúng và nói chuẩn
đi như chủ thớt thiếu kinh nghiệm và sẽ bị dính chưởng