1 sự thật đau buồn là chất lượng xăng dầu của ta rất chán!!!!
Em đã từng mơ Land cruiser máy dầu I6, nhưng so với V6 của Vera thì nó thua cụ ạ. Prado có mấy loại máy dầu nhưng không có V6. Với lị chạy Prado tay chân thừa thãi vì chả có mấy nút mà bấm.Cụ chã hardtop đổi xe land prado máy dầu đời mới đê, chạy sướng thôi rồi. Ăn uống cũng ít mà cụ.
Trăm nghe không bằng một sờ, nếu cụ có điều kiện, em mời cụ test con Vera máy dầu 15 vạn.các cụ đánh giá xem máy dầu với máy xăng thì máy nào bền hơn ợ.xe Máy dầu chạy được tầm 10 vạn rồi thì chạy được thêm bao lâu nữa thì cho e nó nghỉ hưu được ạ?
Xe em SF máy dầu 14v rồi. Mà tiện có cụ Hardtop ở đây cho em hỏi luôn là mình nên kiểm tra những gì nhỉ? Đo turbo? Làm sạch khoang động cơ?.... Lọc gió lọc nhiên liệu em vẫn thay thường xuyên, hôm trước thốc ga hơi khói đi vệ sinh van khí thải gì gì đó cũng ổn rồi. Tại em thấy có bác gì phải đưa xe đi đại phẫu tốn mấy chục củ nên cũng hơi hốtTrăm nghe không bằng một sờ, nếu cụ có điều kiện, em mời cụ test con Vera máy dầu 15 vạn.
Bài của em hướng dẫn các đại lý thì bao giờ cũng có hạng mục đo đạc thông số máy trong đó có áp nén, áp turbo.... mà cụ. Cái đo đỏ kia là chuẩn và cụ yên tâm cụ nhé!Xe em SF máy dầu 14v rồi. Mà tiện có cụ Hardtop ở đây cho em hỏi luôn là mình nên kiểm tra những gì nhỉ? Đo turbo? Làm sạch khoang động cơ?.... Lọc gió lọc nhiên liệu em vẫn thay thường xuyên, hôm trước thốc ga hơi khói đi vệ sinh van khí thải gì gì đó cũng ổn rồi. Tại em thấy có bác gì phải đưa xe đi đại phẫu tốn mấy chục củ nên cũng hơi hốt
Cụ lại phi về bên 217-219 PVĐ đi, cụ Top cũng hay ở bên đấy mà.Giờ cụ Top về ngồi điều hòa rồi, trước cụ biệt tích tít bên Đông Anh em cũng mò sang cho bằng được, ai khám xe cho em bi giờ, em đã ếch pha cóc lại toàn bã đậu chả biết cái mô tê gì, còn vài ngàn km nữa là tới 10 vạn rồi, chỉ cho em đệ tử của cụ đê, huhu