tính năng của em này hơn KM nhưng cong nhận là giá rổ hơi chát
Xe này 5 cửa bác ới. 2 cánh cửa sau cách điệu cũng lạ.....Được cái hơn KM là xe 3 cửa..he..he.
bác nhầm to rồi đấy.bác đi xem xem km có túi khí không? có ABS không? rieng cái đấy bác tính hộ em xem bác mất bao nhiêu tiền trong đấy rồi.con nhiều cái khác hay nữa cơ mà.
Xe đẹp, nhìn cơ bắp, đèn trước thiết kế hình kim cương nhìn sắc đấy, màu sắc thì hấp dẫn, hệ thống an toàn lại có túi khí và ABS. Khung gầm thiết kế thép hợp kim nên khả năng chống ồn tốt, xe chạy đầm.
Mắt xếch quá. Giống con ễnh ương hơn cụ ạ.giống dáng con ếch hở các cụ
ghế thiết kế theo phong cách xe thể thao.ôm chặt lấy người.em có vài ý kiến như sau
xe Spark Ký hiệu M300
về chiều cao dài nó to hon rông hơn và cao hơn KIA
về dộng cơ nó 1.2 mạnh hơn kia
dùng hai cổ hút giúp ho việc tiêu hao nhiên liệu ít hơn kia ( 5,1 /100KM )
nội thất hai btui1 khí , có AbS nhằm an toàn hơn
ghế thiết kế kiểu khoang máy bay
có cd và các thứ khác đuôi lướt gió tạo cho xe đi đằm hơn , giàn khung bằng thép hơp kim ghế thiết kế kiểu khoang đông cơ máy bay .....
tóm lại nó hơn kia nhiều mà giá em thấy cũng xen xem thôi .
bác nào có í định tìm hiểu thêm hay mua thì alo cho em 0973 602 683
em là ninh văn bộ nhân viên kinh doanh .đ/c 16 phạm hùng từ liêm hà nội với mấy bác trên diễn đàn giá khỏi nói ( tốt nhất hn )
các cụ bình luận rất đúng . con này giá rất cao , nhưng cho em xin vài ý kiến nhé . con này với công nghệ đèn kiểu kim cương thiết kế động lực học giúp cho xe chạy lướt hơn với động cơ 1.2 ( kia không bao giờ có chỉ có 1.1- 1.0 thôi ) dùng dông cơ bốn xylanh thảng hàng làm cho tua và máy chạy ổn định hơn nhiều , xe sử dụng hai cổ hút giúp cho việc đóng và mở kim phun hiệu quả hơn hiều 100 / 5.1l động cơ cao hon kia mà ăn xang thấp hơn kia giàn khung dùng nhiều hợp kim hơn ( thép trắng ) tạo cho xe khỏe hơn nhiều ngồi trên xe và vận hành thì sướng phải biết ,đuôi gió sau thiết kế tạo khí động lực học nhằm cho xe trạy ko bi văng và đằm hơn hiều so với kia . ta nói tới phần nội thất xe có hai túi khí ( arbang) hệ thống phanh ABS an toàn tuyệt đối xe cũng có cd hẳn hoi thử hỏi thua cái gì nào nói tới giá thì nó ngang ngửa với kia phiên bản thấp mà xe phiên bản thấp của Kia làm gì bằng . chưa nói tới chiều dài , cao rộng nhìn chung nó to hơn cao hơn và rộng hơn . ghế ngồi thiết kế kiểu khoang máy bay giúp cho các bác ngồi ghế ôm láy người . tóm lại các bác phải thử mới biết nó tui giá cao nhưng đắt thắt ra miêng bác ơi . mà giá đó cũng còn rẻ so với những thứ nó mang lại . nếu như bác nào muốn thử hay chưa hiểu gì thí cứ alo cho em 0973 602 683 em là Bộ nhân viên kinh doanh D/C 16 Phạm hùng từ liêm hà nội đừng ngại các bác nhé. rất vui khi được lam quyen cùng các bác
bác nhầm to rồi đấy.bác đi xem xem km có túi khí không? có ABS không? rieng cái đấy bác tính hộ em xem bác mất bao nhiêu tiền trong đấy rồi.con nhiều cái khác hay nữa cơ mà.
cụ này làm bên GM có khác. ăn cây nào, rào cây nấy. Chúc mừng cụ chủ thớt có xe đẹp nhéXe đẹp, nhìn cơ bắp, đèn trước thiết kế hình kim cương nhìn sắc đấy, màu sắc thì hấp dẫn, hệ thống an toàn lại có túi khí và ABS. Khung gầm thiết kế thép hợp kim nên khả năng chống ồn tốt, xe chạy đầm.
em ném đá phát, không phải bỏ qua nhé. Em chỉ sợ lại kiểu "bình mới, rượu cũ" thôicác cụ bình luận rất đúng . con này giá rất cao , nhưng cho em xin vài ý kiến nhé . con này với công nghệ đèn kiểu kim cương thiết kế động lực học giúp cho xe chạy lướt hơn với động cơ 1.2 ( kia không bao giờ có chỉ có 1.1- 1.0 thôi ) dùng dông cơ bốn xylanh thảng hàng làm cho tua và máy chạy ổn định hơn nhiều , xe sử dụng hai cổ hút giúp cho việc đóng và mở kim phun hiệu quả hơn hiều 100 / 5.1l động cơ cao hon kia mà ăn xang thấp hơn kia giàn khung dùng nhiều hợp kim hơn ( thép trắng ) tạo cho xe khỏe hơn nhiều ngồi trên xe và vận hành thì sướng phải biết ,đuôi gió sau thiết kế tạo khí động lực học nhằm cho xe trạy ko bi văng và đằm hơn hiều so với kia . ta nói tới phần nội thất xe có hai túi khí ( arbang) hệ thống phanh ABS an toàn tuyệt đối xe cũng có cd hẳn hoi thử hỏi thua cái gì nào nói tới giá thì nó ngang ngửa với kia phiên bản thấp mà xe phiên bản thấp của Kia làm gì bằng . chưa nói tới chiều dài , cao rộng nhìn chung nó to hơn cao hơn và rộng hơn . ghế ngồi thiết kế kiểu khoang máy bay giúp cho các bác ngồi ghế ôm láy người . tóm lại các bác phải thử mới biết nó tui giá cao nhưng đắt thắt ra miêng bác ơi . mà giá đó cũng còn rẻ so với những thứ nó mang lại . nếu như bác nào muốn thử hay chưa hiểu gì thí cứ alo cho em 0973 602 683 em là Bộ nhân viên kinh doanh D/C 16 Phạm hùng từ liêm hà nội đừng ngại các bác nhé. rất vui khi được lam quyen cùng các bác
Đang nói về spark mới mà bác.Mỏning mới thì ăn xăng bn các bác nhỉ?
Làm sao biết giống khoang lái máy bay vậy bác. Em chỉ được ngồi khoang hành khách. Em dự là ai ai cũng thắc mắc ngoại trừ ông..... phi công.ghế thiết kế theo phong cách xe thể thao.ôm chặt lấy người.
khoang lái giống như khoang lái máy bay và gần như không co điểm mù.
bổ xung lại chỗ đấy tí bác ạ
Bác nói đúng đấy, em nghĩ là quãng cáo spark mới hơi quá, với cái giá này mai mốt ra AT thì cao hơn nửa, em nghĩ morning vẫn là vua ở phân khúc nàyLàm sao biết giống khoang lái máy bay vậy bác. Em chỉ được ngồi khoang hành khách. Em dự là ai ai cũng thắc mắc ngoại trừ ông..... phi công.