Chào các bác. E đi làm quãng đường cả đi và về là 100km, chủ yếu là đường trường, vậy e nên đi số sàn hay tự động nhỉ? Các cụ tư vấn giúp e với?
Thank bácMua số sàn cho rẻ, nhưng bây giờ số sàn cũng hiếm dần.
en nghĩ nên đi số tự động. Đúng là đắt hơn tầm 50 triệu nhưng đến khi có 50 triệu muốn nâng cấp từ sàn sang stđ thì chỉ có 1 cách là đổi xeChào các bác. E đi làm quãng đường cả đi và về là 100km, chủ yếu là đường trường, vậy e nên đi số sàn hay tự động nhỉ? Các cụ tư vấn giúp e với?
Sao giờ số sàn lại hiếm cụ ?Mua số sàn cho rẻ, nhưng bây giờ số sàn cũng hiếm dần.
Xu thế nó toàn làm số tự động rồi mà Cụ.Sao giờ số sàn lại hiếm cụ ?
E lái mới cụ ạ. Nhưng mà e đi khá cẩn thận, cũng ko đến mức non quá.Quan trọng bác lái cứng hay lái mới. Nếu lái mới thì cứ số sàn cũ mà chơi thôi. Đi cho cứng rồi tính tiếp
Vâng, nhưng nghe nói đi đường trường nhiều thì số sàn thích hơn nên e mới hỏi vậy ạ.Xu thế nó toàn làm số tự động rồi mà Cụ.
Đi đường trường thì số sàn cũng như số tự động. Đi số sàn nó cho cái cảm giác có việc để làm còn số tự động thì nhàn quá, nhưng trong phố thì đi số tự động nó sướng hơn.Vâng, nhưng nghe nói đi đường trường nhiều thì số sàn thích hơn nên e mới hỏi vậy ạ.
Thank bácSố sàn thì nếu lái giỏi sẽ rất tiết kiệm nhiên liệu.
Cụ mua số tự động CVT tiết kiệm xăng hơn số sànChào các bác. E đi làm quãng đường cả đi và về là 100km, chủ yếu là đường trường, vậy e nên đi số sàn hay tự động nhỉ? Các cụ tư vấn giúp e với?
Tiết kiệm khoảng 12%-15%. Em chạy MT 15 năm nay chả thấy có nhu cầu đổi AT vì quen xừ nó rồi, lên xuống số lúc nào cũng chả biết vì nó thành thói quen. Cụ dùng MT thì nên tìm hiểu thêm để chọn loại xe chân côn nhẹ cho đỡ mỏiSố sàn thì nếu lái giỏi sẽ rất tiết kiệm nhiên liệu.
Cảm ơn cụ chia sẻTiết kiệm khoảng 12%-15%. Em chạy MT 15 năm nay chả thấy có nhu cầu đổi AT vì quen xừ nó rồi, lên xuống số lúc nào cũng chả biết vì nó thành thói quen. Cụ dùng MT thì nên tìm hiểu thêm để chọn loại xe chân côn nhẹ cho đỡ mỏi