- Biển số
- OF-444
- Ngày cấp bằng
- 21/6/06
- Số km
- 650
- Động cơ
- 582,542 Mã lực
Cái này mới à nha: bình "ướt" mà "chết không báo trước"....
bác trucker và bác bubi: Bình xe em là bình nước, sáng đó em vẫn đề nổ bình thường chạy tới trưa, để xe tới chiều tối mới có sự cố, một "cái chết không báo trước" nên em mới lúng túng chứ em cũng có kế hoạch cho việc thay bình mới rồi (vì xe em đã chạy 5,7 vạn km và bình theo xe xài đã 42 tháng (so ra cái bình này khá bền). Việc chăm sóc cho bình xe em rất chú trọng, chưa bao giờ để bị khô nước, và em nó cũng chưa bao giờ để em đề xe cái thứ 2 mới nổ máy.
Từ xưa tới giờ tôi toàn nghe nói (kể cả lái xe thường, cũng như các đại cao thủ), rằng bình ướt không chết bất ngờ, mà luôn báo trước qua các hiện tượng như đề máy không khỏe (khi đề máy kêu ịn ịn, ẹ ẹ, nhừa nhựa), bật nhiều thiết bị lên là các đèn báo bị tối, âm thanh nghe yếu lều phều...
Tóm lại, chạy AT thì bình phải khỏe, vậy cứ nên theo khuyến cáo là khoảng 2 năm thì chuẩn bị thay bình cho yên tâm, các bác nhẻ.