cái khe cuối miếng chắng bùn nó nối giữa miếng chắng bùn với 1 miếng khác ngay két nướcBác ơi nhét vào cái khe giữa chắn bùn với lốp ah.
cái khe cuối miếng chắng bùn nó nối giữa miếng chắng bùn với 1 miếng khác ngay két nướcBác ơi nhét vào cái khe giữa chắn bùn với lốp ah.
Em bị kêu lốp sau cơ bác ơi.cái khe cuối miếng chắng bùn nó nối giữa miếng chắng bùn với 1 miếng khác ngay két nước
Ab việt đi vài năm khấu hao có vài củ. Vậy Shvn cũng thế thôi. Lăn tăn gì vài củ, ko bằng cái iphone.xe SH 2013 này đi sau 1-2 năm, thanh lý lại ko biết là bao nhiêu hả bác! Em đang tính khấu hao!
Bác ơi cách của bác có áp dụng được cho LX 125ie ko ạ. Xe e đi 1v5 km rồi!Up phát.. Xe mình đã đi hơn 4 tháng và vẫn êm ái tuyệt vời..
Chuẫn...Xe mới mà các bác. Xe cũ mà bị vậy mới nghĩ đến chuyện đó. Huống chi xe bác này trên 300 km mới bị, có nghĩa xe mới chưa rơ, đi một tg mới mòn không đều gây ra hiện tượng rung khi tua máy thấp mà bố bắt chuông đang quay. Còn chuyện sợ cháy chuông thì em nghĩ mấy bác chưa thật sự là người chơi xe, bộ chuông và bố ba càng sh 2012 này cũng xài chung với ab, click, pcx ... Thôi, cả bộ khoảng 6 trăm mấy, không đáng để quá lo chuyện nó cháy. Nếu xe bác này là xe cũ mà bị vậy em sẽ tư vấn cách chữa khác chứ không phải cách này nhé. Cùng 1 bệnh nhưng xe mới khác xe cũ khác, mấy bác đọc kỹ tư vấn của em nhé, phán em thầy dùi oan quá.
Còn xe mà mới đi 1,5 k km mà cháy chuông chỉ có lý do duy nhất là đi tốc độ chậm trong thời gian dài, ngay cả khi chuông bị cháy thì cũng chẳng ành hưởng đến vận hành bao nhiêu nếu bộ bố ba càng còn tốt.
Thanks bác Vicky999 , xe sh mình chạy 1,9k thì bị giựt khi lên ga , sau khi thử cách của bác 1 lần thì đã hết giựtNguyên nhân đơn giản, xe mới nên hơi rơ. Mình đang đi 150i cũng bị như bạn, xe mình mua cả hơn tháng rồi mà đi chỉ vài chục km. Bạn sửa như sau, đi xe khoảng 5 6 km cho máy nóng ít, sau đó dừng lại chỗ vắng bóp phanh trái thật chặt , tay phải vặn ga , khoảng 3/4 ga là vừa, giữ 3, 4 giây rồi thả ra, sau đó làm lại 2 3 lần như vậy. Chạy thử tiếp, nếu vẫn còn bạn lặp lại y như trên nhưng ga lớn hơn, khoảng 1/2 ga. Mình tin rằng xe bạn sẽ hết. Mình đã áp dụng cách này với nhiều xe mình đã đi, từ spacy,@ , dylan, sh 2006,2009.. Hầu như xe nào mới mua về cũng bị thế..Trừ mấy chiếc ga nhỏ như click, ảiblade, lead là mình chưa thây bị..
Chúc mừng bác hết bực mìnhEm rất làm biếng cm trên Forum nhưng bắt buộc phải Cm để cảm ơn bác Vicky999 !!!
Thật sự chiếc Sh của mình bị rung kiểu này từ lúc chưa 1000 km đến giờ vừa hơn 4000 km, đem ra Head ít nhất 8 lần (chưa tính những lần bảo dưỡng định kỳ), làm áp lực với tụi nó đủ kiểu nhưng vẫn bó tay. Em đọc bài viết này của bác Vicky từ lúc chưa mua xe, mấy hôm nay nhớ lại lục tung lên mới tìm gặp lại được. Phải nói kinh nghiệm của bác cực kỳ quý giá, nếu không nhờ bác thì cuối tuần này em sẽ phải tốn ~ 5 củ để thay chuông và bố 3 càng Koso vì sức chịu đựng của em đã quá giới hạn. Lần cuối cùng em ra Head là tối hôm qua, vệ sinh nồi đủ kiểu, bớt được chút thì trưa nay....muốn khùng với nó luôn. Em đọc hết 25 trang trên Topic xong bỏ làm, chạy ra lấy xe làm 1 vòng ~5km cho nóng máy, xong ngừng xe làm đúng theo quy trình của bác Vicky 10 lần, nghĩ chút và bắt đầu lên ga...Không tưởng tượng nổi là căn bệnh khốn kiếp này được khắc phục gần như hoàn toàn. Một lần nữa, chân thành cảm ơn những kinh nghiệm quý giá của bác, những thứ có tiền chưa chắc mua được, có đào tạo bài bản chưa chắc biết được.
Bác Vicky999 có vào lại OF đọc được bài này của em, nếu được bác cho em cái số cell của bác vào inbox, em cũng ở SG, có gì ae cf hay làm vài chai bia gọi là làm quen !!!
đến giờ xe bác còn giật giật không bácEm rất làm biếng cm trên Forum nhưng bắt buộc phải Cm để cảm ơn bác Vicky999 !!!
Thật sự chiếc Sh của mình bị rung kiểu này từ lúc chưa 1000 km đến giờ vừa hơn 4000 km, đem ra Head ít nhất 8 lần (chưa tính những lần bảo dưỡng định kỳ), làm áp lực với tụi nó đủ kiểu nhưng vẫn bó tay. Em đọc bài viết này của bác Vicky từ lúc chưa mua xe, mấy hôm nay nhớ lại lục tung lên mới tìm gặp lại được. Phải nói kinh nghiệm của bác cực kỳ quý giá, nếu không nhờ bác thì cuối tuần này em sẽ phải tốn ~ 5 củ để thay chuông và bố 3 càng Koso vì sức chịu đựng của em đã quá giới hạn. Lần cuối cùng em ra Head là tối hôm qua, vệ sinh nồi đủ kiểu, bớt được chút thì trưa nay....muốn khùng với nó luôn. Em đọc hết 25 trang trên Topic xong bỏ làm, chạy ra lấy xe làm 1 vòng ~5km cho nóng máy, xong ngừng xe làm đúng theo quy trình của bác Vicky 10 lần, nghĩ chút và bắt đầu lên ga...Không tưởng tượng nổi là căn bệnh khốn kiếp này được khắc phục gần như hoàn toàn. Một lần nữa, chân thành cảm ơn những kinh nghiệm quý giá của bác, những thứ có tiền chưa chắc mua được, có đào tạo bài bản chưa chắc biết được.
Bác Vicky999 có vào lại OF đọc được bài này của em, nếu được bác cho em cái số cell của bác vào inbox, em cũng ở SG, có gì ae cf hay làm vài chai bia gọi là làm quen !!!
Mình cũng muốn cảm tạ bác Vicky999. Chuyện là con Su hào 150i hàng nhập 2011 của em mới chạy đc 2400km mà 1 tháng gần đây đi chậm vào chỗ cua đầu nó rung , *** nó giật giật. Gọi Bác Shon cá mập bác bảo bệnh chung khi nào giật quá thì mang qua bác ý xem. Dạo này bận quá nên mình chả mang xe đi được. Tình cờ đọc được topic này. Hôm qua đi được tầm gần 5km . Làm 3 phát theo hướng dẫn. .đến giờ xe bác còn giật giật không bác
Xe cụ làm thế xong hết hẳn hay gì ah. ý em hỏi là hôm sau nó có tái phát không a. xe em cũng đang có hiện tượng như vậy. nó lại cứ rè rèMình cũng muốn cảm tạ bác Vicky999. Chuyện là con Su hào 150i hàng nhập 2011 của em mới chạy đc 2400km mà 1 tháng gần đây đi chậm vào chỗ cua đầu nó rung , *** nó giật giật. Gọi Bác Shon cá mập bác bảo bệnh chung khi nào giật quá thì mang qua bác ý xem. Dạo này bận quá nên mình chả mang xe đi được. Tình cờ đọc được topic này. Hôm qua đi được tầm gần 5km . Làm 3 phát theo hướng dẫn. .
Kết quả : hết luôn tình trạng rung giật. Xe giờ đi sướng thôi rồi. Bốc êm, đi chậm cũng ko thấy gì nữa. E liên tưởng luôn đến phim trưởng tàu.
Chắc là con xe của e dạng như chưa được đả thông kinh mạch. Vừa bị cho mấy chưởng hộc máu ra nên kinh mạch thông. Công lực lên cao mấy phần . Ha ha. .. Miên man tí thôi. Chẳng có gì mà ko nên làm theo. Vì bóp phanh lên ga tầm 1/4 giữ 2-3 s chả cháy được cái gì đâu.
Rất cảm tạ bác Vicky. Bác ở Hà Nội thì em mời Bác coffe nhé. Hi vọng dứt điểm luôn rồi.
Mình chưa thấy b ị lại. Cứ triển đi bác. Xe em mua mới chát thôi rồi mà e vẫn làm đấy thôi. Chẳng làm sao đâu.Xe cụ làm thế xong hết hẳn hay gì ah. ý em hỏi là hôm sau nó có tái phát không a. xe em cũng đang có hiện tượng như vậy. nó lại cứ rè rè