Các cụ cho hỏi là e có cái sh nhập 2010 nhưng mà ít khi dùng đến! Theo kinh nghiệm của các cụ thì để bao lâu thì phải bỏ ra chạy để ko hại xe và hỏng bình
-Ngày trc nhà e cũng có 1 con SH 125 nhập 2010, thỉnh thoảng buổi sáng bà cả chạy lên đầu phố đi chợ, cuối tuần đi coffee, thế mà cũng chỉ đc tầm 3 năm thì nó tèo cả ắc qui, phồng ic và toi củ xạc. Thay cái ắc qui loại theo xe cũng mất hơn 1 củ, còn mấy cái kia cũng tốn vài củ.Các cụ cho hỏi là e có cái sh nhập 2010 nhưng mà ít khi dùng đến! Theo kinh nghiệm của các cụ thì để bao lâu thì phải bỏ ra chạy để ko hại xe và hỏng bình
Xe nhập mà bị thế này chắc cụ chế thêm công tắc pha phỏng ạ . Xe em đi gần chục năm chả phồng zì, tất nhiên accu phải thay rồi. Vào cổng bảo vệ 10 lần thì 9 lần ảnh nhắc e quên tắt đèn pha kìa, đi xe mà nhắc hoài vẫn quên .-Ngày trc nhà e cũng có 1 con SH 125 nhập 2010, thỉnh thoảng buổi sáng bà cả chạy lên đầu phố đi chợ, cuối tuần đi coffee, thế mà cũng chỉ đc tầm 3 năm thì nó tèo cả ắc qui, phồng ic và toi củ xạc. Thay cái ắc qui loại theo xe cũng mất hơn 1 củ, còn mấy cái kia cũng tốn vài củ.
-Ko, nhà e chả độ chế gì bao giờ ngoài mỗi cái chân chống điện, nhưng do nó là đồ lắp thêm nên thỉnh thoảng cũng hay phập phù? Mà nhà e chạy mấy con xe nhập như @, SH các thể loại từ 2001 đến giờ thì con nào cũng phải thay thế mấy cái ắc quy, ic, xạc...nhưng chuyển sang mấy con LD từ 2014 thì chả thấy sao cả?Xe nhập mà bị thế này chắc cụ chế thêm công tắc pha phỏng ạ . Xe em đi gần chục năm chả phồng zì, tất nhiên accu phải thay rồi. Vào cổng bảo vệ 10 lần thì 9 lần ảnh nhắc e quên tắt đèn pha kìa, đi xe mà nhắc hoài vẫn quên .
Vậy tại số cụ . E cũng từng xài từ Dylan 150 rồi Sh150 nhập, ko bị zì hết, nhưng e ko chế thêm hay bớt cái gì, ngoài hàn cái chân chống cạnh vô khung. Ý cụ nói chân chống điện là gạt chống tắt máy phải ko, e chỉ hàn chống thường thôi? E cũng từng xài Sh125 LD ra đợt đầu tiên (150 ra sau, e máu chuột bạch ko chờ đc), mới vài tháng đã bị xì nhớt ướt cả gầm máy (từ cái lỗ bé tí sát ốc xả nhớt), sau đó e kêu thợ vô bán luôn .-Ko, nhà e chả độ chế gì bao giờ ngoài mỗi cái chân chống điện, nhưng do nó là đồ lắp thêm nên thỉnh thoảng cũng hay phập phù? Mà nhà e chạy mấy con xe nhập như @, SH các thể loại từ 2001 đến giờ thì con nào cũng phải thay thế mấy cái ắc quy, ic, xạc...nhưng chuyển sang mấy con LD từ 2014 thì chả thấy sao cả?
Hại xe thì vài ngày cụ chạy 1 vòng café là ổn, chú ý thay nhớt đúng kỳ. Còn bình thì hên xui cụ ơi, có cái 2 năm, có cái gấp đôi, đến 4-5 năm mới hỏng. Hỏng bình tự thay đơn giản mà.Các cụ cho hỏi là e có cái sh nhập 2010 nhưng mà ít khi dùng đến! Theo kinh nghiệm của các cụ thì để bao lâu thì phải bỏ ra chạy để ko hại xe và hỏng bình
-Bác chạy SH125 LD đời đầu thì chắc là hồi cuối năm 2009 đầu 2010, giá là 99,9 củ, hồi đó e cũng đi ngó, cân nhắc khá nhiều, rút cục làm con nhập đắt hơn 20 củ cho nó lành. Mà con đấy e chạy từ hồi đó đến t3/2014 đc 1,6 vạn km mà đã phải thay thế 1 số thứ nv, trong khi con 2014 LD chạy đến giờ còn ít hơn, có 7.800km, 1 tháng e đi ct về mới lôi ra đi có mấy hôm, thế mà điện đóm vẫn tốt, chứng tỏ bọn Honda nó nhiệt đới hoá cho bản này tốt hơn!Vậy tại số cụ . E cũng từng xài từ Dylan 150 rồi Sh150 nhập, ko bị zì hết, nhưng e ko chế thêm hay bớt cái gì, ngoài hàn cái chân chống cạnh vô khung. Ý cụ nói chân chống điện là gạt chống tắt máy phải ko, e chỉ hàn chống thường thôi? E cũng từng xài Sh125 LD ra đợt đầu tiên (150 ra sau, e máu chuột bạch ko chờ đc), mới vài tháng đã bị xì nhớt ướt cả gầm máy (từ cái lỗ bé tí sát ốc xả nhớt), sau đó e kêu thợ vô bán luôn .
Đúng rồi bác, ra giấy cỡ 105tr. E cũng nghĩ là nó nhiệt đới hóa tốt hơn cho Sh LD, nhưng cái Sh LD 2011 e mua lại bị xì nhớt . Còn từ đời 2012-2016 thì e thấy hình thức xấu hơn đời trước . Đời 2017 thì nhìn đc mắt hơn rồi đó. E bán Dylan150 và Sh125 LD rồi, h giữ mỗi con café 2008, cũng may là e nó ổn, ko xì nhớt hay phồng bình gì cả. Dylan thì nhìn phía trước rất đẹp, như quả Tomahoc, mà nhìn ngang thì ko đẹp .-Bác chạy SH125 LD đời đầu thì chắc là hồi cuối năm 2009 đầu 2010, giá là 99,9 củ, hồi đó e cũng đi ngó, cân nhắc khá nhiều, rút cục làm con nhập đắt hơn 20 củ cho nó lành. Mà con đấy e chạy từ hồi đó đến t3/2014 đc 1,6 vạn km mà đã phải thay thế 1 số thứ nv, trong khi con 2014 LD chạy đến giờ còn ít hơn, có 7.800km, 1 tháng e đi ct về mới lôi ra đi có mấy hôm, thế mà điện đóm vẫn tốt, chứng tỏ bọn Honda nó nhiệt đới hoá cho bản này tốt hơn!