- Biển số
- OF-131040
- Ngày cấp bằng
- 16/2/12
- Số km
- 808
- Động cơ
- 381,268 Mã lực
- Nơi ở
- PHƯƠNG ĐÔNG AUTO
- Website
- phuongdongauto.net
Xe cứ sáng là có hiện tượng như thế hả bác?
Sáng là thấy rõ nhất cụ ạ. Đã kiểm kỹ bô bin, buzi, vòi phun nhưng hiện tượng vẫn thế.Xe cứ sáng là có hiện tượng như thế hả bác?
Cụ hay quá nhỉ>đáng lễ ra em phải trừ điểm cụ đi .Cụ lập thớt để hỏi anh em chia sẻ kinh nghiệm giúp cho Cụ để phục vụ vợ hai tốt hơn nhưng ai dè:khi Cụ đã biết thì Cụ lại giấu biến đi để ăn mảnh một mình.EM nghĩ thợ đã cho Cụ biết thì cũng nhiều người khác cũng biết hoặc được học hỏi ở đâu đó,do vậy Cụ không ngại gì cả cùng cho mọi người biết bí quyết đó.Mọi người cùng giúp nhau trên OF này có ai đòi hỏi gì đâu rồi cũng có ngày mọi người lại giúp lại mình.Mong Vợ Cụ tai qua nạn khỏi.Hư hư, sáng nay các bác AG đã trổ tài với xe của em. Tình hình là chỉ số cylinder máy số 4 đã thay đổi giống các máy khác. Xe đã êm, tất nhiên là chưa im phắc. Các bác ấy bảo đi vài hôm sẽ đâu vào đấy, có gì sẽ xử lý tiếp. Nói chung là khá khả quan. Các bác ấy không lấy tiền mặc dù cũng khá tốn thời gian vì không phải thay thế đồ. Điều quan trọng ở chỗ đó là "thủ thuật" riêng của các bác ý. Em phải giữ bí mật . Em khẳng định vào EA hay một số gara không thể làm như thế được. Cụ nào bị trường hợp giống hệt thì mời em uống bia nhé. Nói thế thôi, để theo dõi thế nào đã. Sẽ thông báo các bác sau.
vuốt bác nhiệt tình, e ở Vọng chạy qua bác cho tiện, hĩ hĩ.Cụ DUYTHANHSGN nói chuẩn thế...em đang tính mở một gara chuyên BIM,MEC nhưng ở ngã tư Le Văn Luơg vs Lê Trọng Tấn,các cụ cho em xin ít tư vấn nhé,tại địa điểm hơi xa,còn thợ thì em khuân từ SG ra,cũng là 1 chuyên gia xe Đức và cũng hay tư vẫn onl trên box BMW...
Đúng rồi, đề nghị cụ nhviet post ngay bí mật ấy raCụ hay quá nhỉ>đáng lễ ra em phải trừ điểm cụ đi .Cụ lập thớt để hỏi anh em chia sẻ kinh nghiệm giúp cho Cụ để phục vụ vợ hai tốt hơn nhưng ai dè:khi Cụ đã biết thì Cụ lại giấu biến đi để ăn mảnh một mình.EM nghĩ thợ đã cho Cụ biết thì cũng nhiều người khác cũng biết hoặc được học hỏi ở đâu đó,do vậy Cụ không ngại gì cả cùng cho mọi người biết bí quyết đó.Mọi người cùng giúp nhau trên OF này có ai đòi hỏi gì đâu rồi cũng có ngày mọi người lại giúp lại mình.Mong Vợ Cụ tai qua nạn khỏi.
em không hiểu cụ giảu thích thêm xem nào,xe e trời lạnh cũng bị hiện tượng vậy đấy,mà đề máy có khi phải đè ga mới nổ được,không là lịm máy rồi chết máy và máy nổ thì rung nữaHe he. Em giấu làm gì đâu. Tình hình là thợ phán bó séc măng. Tháo buzi máy 4 rồi đổ dầu pha xăng vào, công đoạn này là "uống rượu" cho say. Ngâm khá lâu rồi nổ máy phụt dầu ra. Tuy nhiên tình trạng vẫn thế. Chán thật. Thợ bảo không phải do lọc xăng vì vòi phun máy số 4 áp lực vẫn mạnh. Kính báo.
bugi e vừa thay bộ mới nhưg vẫn bị thế cụ à.e rút giắc kim phun máy số 1 cảm thấy máy không gì thay đổi,nhưng e cắm giắc máy số 1 vào tháo giắc máy số 2 thi động cơ nổ méo tiếng ngay.e nghĩ máy số 1 có vấn đề,hay hỏng dây điện,hay tẵ vòi phun hả các cụrung vs lịm thì ko ổn cụ ơi...cụ nên kiểm tra lại bugi,mo-bin và cảm biến oxy nhé...
Em chưa bàn trình độ, kinh nghiệm EA nhưng mang xe vào rồi họ mang xe đi kiểm tra, không cho ae xem tình hình kiểm tra như thế nào thì gây ức chế lắm.Sao xe các cụ bị lỗi nặng thế mà không cho vào EA cho lành? Ở đó tuy giá rổ hơi chát, nhưng thợ cũng khá là giỏi và dù gì thì cũng chuyên BIM và có kinh nghiệm lâu năm rồi. Có thể là cũng sẽ phải mất nhiều thời gian mới tìm ra bệnh, nhưng EA là chính hãng, thợ thuyền có vấn đề gì mà cụ không hài lòng thì cụ phản ánh với Ban GD!