Không hoàn toàn là nguyên bản từ NSX dùng ống xả có âm thanh to,trừ những loại xe Cruiser dạng Harley Davidson...thì pô nổ còn kinh khủng hơn pô độ.Còn với những loại xe Sport bike,Naked bike thì pô nguyên bản âm thanh cũng không phải là to,bởi vì quy chuẩn về độ ồn của ống xả là 1 trong những tiêu chí để cấp phép cho nhập khẩu của các chính phủ.Còn việc dân chơi, biker thay đổi kết cấu / độ xe bằng pô nổ ngoài việc tạo âm thanh phấn khích người lái thì sẽ cải thiện hiệu năng hoạt động của xe.Tất nhiên không phải là chạy nhanh hơn (bởi dung tích xi-lanh vẫn vậy-lượng nhiên liệu đốt chỉ có 1 chút thay đổi)mà sẽ làm cho xe có độ vọt lanh hơn (xe bốc hơn) nguyên nhân bởi khi sinh công thì khí thải ra ngoài được nhanh chóng thì sẽ giúp cho kỳ hoạt động sau được bắt đầu sớm hơn chút.Việc độ pô tưởng là đơn giản,nhưng hề...Nếu chỉ là để xe chạy tà tà cafe dạo phố thì khác còn lắp pô để làm xe lanh hơn cũng cần phải làm đúng theo quy trình.Bởi NSX họ thiết kế cài đặt lập trình cho ECU để áp dụng cho động cơ theo công thức A,bây giờ mình tự ý thay đổi tỷ lệ của 1 vài thành phần trong công thức đó thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra.1 là có tác động tốt,các bộ phận hoạt động bình thường có vẻ hiệu quả tốt hơn trước (Huyễn hoặc - hão huyền) Kỹ sư họ tính toán cân bằng lấy mực chuẩn xác tối ưu nhất rồi.Ông mèo mù vớ cá rán à...
Thứ 2 thay thế xong hoạt động sẽ có sự sai lệch về thông số khiến cho hiệu quả tệ hơn zin.
Ở xe Fi mọi thứ đều được lập trình sẵn để hoạt động theo ba rem comple,cây pô xe muốn êm đương nhiên là sẽ bị bí hơi do tiêu âm khiến cho khí xả thoát ra sẽ bị ghìm lại.Với pô độ thì không khác gì chỉ là 1 cái ống thông thống không có gì là kìm hãm sự xả thải.Động cơ đang trình tự các kỳ đột nhiên xuất hiện kỳ 4 xả cái roẹt hết luôn.Vậy thì ngộp hơi động cơ là chuyện dĩ ngẫu.Fi thay pô slip on hay full system cũng nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định