[Thảo luận] Xe PKL nổ to?

tnt2010

Xe tải
Biển số
OF-69142
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
241
Động cơ
432,553 Mã lực
Em nói mấy thằng thích thể hiện bằng cách vê ga và depart ầm ĩ khi dừng đèn đỏ hoặc chỗ đông người đó cụ. Ý thích như vậy có chấp nhận đc ko ạ? Hay chỉ loại vô học, não phân, thích thể hiện? Người lái ngồi trên xe + đội ff nó ko cảm thấy đâu, người hứng phía đuôi bô mới là nguồ khổ.
Nguyên tắc ở đây là không gây phiền hà, khó chịu cho người khác (bao gồm cả việc nhục mạ, chửi bới...). Nếu cụ đủ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc tốt hơn thì em tin là nhiều điều tốt lành hơn sẽ đến với cụ. Nếu cụ để cơn giận giữ bốc lên thì nó sẽ gây hại cho cụ đầu tiên, trước khi nó kịp gây nên tác dụng tốt hoặc gây hại cho người khác.
 

nhakhoadth

Đi bộ
Biển số
OF-670254
Ngày cấp bằng
11/6/19
Số km
1
Động cơ
106,010 Mã lực
Tuổi
36
Website
nhakhoadinhtienhoang.com
Em nói mấy thằng thích thể hiện bằng cách vê ga và depart ầm ĩ khi dừng đèn đỏ hoặc chỗ đông người đó cụ. Ý thích như vậy có chấp nhận đc ko ạ? Hay chỉ loại vô học, não phân, thích thể hiện? Người lái ngồi trên xe + đội ff nó ko cảm thấy đâu, người hứng phía đuôi bô mới là nguồ khổ.
Đúng thật là xe PKL đi trong nội thành gây ức chế cho nhiều người.
 

tnt2010

Xe tải
Biển số
OF-69142
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
241
Động cơ
432,553 Mã lực
Chạy xe thể thao vê ga nó là chuyện bt. Mấy thằng chạy lambo, ferrari ga nó cũng vê suốt đấy. Ko chịu được thì xuống đấm nhau cho vui. Lên đây lèm bèm như thằng mặc váy.

Dừng đèn đỏ muốn về N mà ko vê ga về thế méo nào đc? Chắc chưa chạy PKL bao giờ :))
Có vẻ như hội đi xe PKL nổ to quá đông, quá nguy hiểm :D.
 

Mr. Tôn

Xe hơi
Biển số
OF-388179
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
114
Động cơ
240,040 Mã lực
Tuổi
49
Như tiêu đề, tại sao cứ xe PKL chạy trên đường là tiếng nổ ầm ầm vang trời, giật mình người xung quanh.???
Cuộc sống vốn đa dạng.
Đa dạng mới có sự phát triển.
Nếu tất cả cùng 1 màu
Thì sao còn có nhận thức nữa.

Pô to cũng chưa hẳn đã sai.
Chỉ có pô độ mới sai. ( luật )
 

Mr. Tôn

Xe hơi
Biển số
OF-388179
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
114
Động cơ
240,040 Mã lực
Tuổi
49
Chạy xe thể thao vê ga nó là chuyện bt. Mấy thằng chạy lambo, ferrari ga nó cũng vê suốt đấy. Ko chịu được thì xuống đấm nhau cho vui. Lên đây lèm bèm như thằng mặc váy.

Dừng đèn đỏ muốn về N mà ko vê ga về thế méo nào đc? Chắc chưa chạy PKL bao giờ :))
Sao mấy thằng như bọn Cường đô la và đồng bọn, chúng nẹt pô như máy bay từ bắc chí nam mà dân tung hô quá trời cụ nhỉ?
 

Xe_om_day

Xe buýt
Biển số
OF-147339
Ngày cấp bằng
28/6/12
Số km
820
Động cơ
367,536 Mã lực
Hôm qua chỗ Kim Mã - Liễu Giai em thấy có 1 cụ chạy con Triumph Scrambler màu xanh quân đội đẹp phết. Cụ lướt qua nẹt pô xong em nghe thấy 1 thằng đằng sau lầm bầm "nẹt nẹt cái l** , bố mày lên nút mẹ bô lại bây giờ" =))
 

BMWMERCAUDI

Xe máy
Biển số
OF-685287
Ngày cấp bằng
10/7/19
Số km
89
Động cơ
104,030 Mã lực
Tuổi
45
Cái này tuỳ người, khi mới đi Pkl họ thích thể hiện, những người dùng đã lâu e quan sát họ sẽ để nguyên bản ko độ bô
 

vuongminhgian

Xe buýt
Biển số
OF-119594
Ngày cấp bằng
6/11/11
Số km
567
Động cơ
388,479 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nói mấy thằng thích thể hiện bằng cách vê ga và depart ầm ĩ khi dừng đèn đỏ hoặc chỗ đông người đó cụ. Ý thích như vậy có chấp nhận đc ko ạ? Hay chỉ loại vô học, não phân, thích thể hiện? Người lái ngồi trên xe + đội ff nó ko cảm thấy đâu, người hứng phía đuôi bô mới là nguồ khổ.
Đúng mấy thằng não phân đấy cụ cứ đấm bỏ miẹ nó đi, đội ơn cụ nhiều nhiều :))
 

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,396
Động cơ
580,560 Mã lực
Nẹt cũng đc, nhưng đừng nẹt pô lúc em đang ngủ là đc rồi :D

Còn lại nẹt thoải mái
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,410
Động cơ
490,169 Mã lực
Hôm qua em ngồi càfe Trần Huy Liệu, quả PKL vòng lại đếm sơ sơ 4 vòng vì em chỉ giật mình ngẳng mặt lên để ý từ khi anh ý nẹt bô.
Xe cũng đc mỗi tội xấu vcđ thì đừng thể hiện, vậy thôi. Với em, đam mê PKL ở cái HN này ko phải là tất cả, mấy bố cưỡi PKL mà đú đởn theo trend cũng phải 30%.

:)
 

Avengers

Xe hơi
Biển số
OF-690895
Ngày cấp bằng
22/7/19
Số km
108
Động cơ
103,406 Mã lực
Hôm trước đoạn Nghi tàm đang đi có vụ 1 cụ đi PKL đấm nhau với 1 cụ xe nhỏ chửi cụ pkl vì pô to. Kết quả cụ xe nhỏ sml.

:))
Mấy cụ đi PKL đi mà gặp mấy thằng trẻ trâu cũng mệt phết.Kêu bô to nên kiếm chuyện
 

NPT08

Xe tăng
Biển số
OF-49686
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,305
Động cơ
467,187 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân gần qua, Ba La gần tới!
Đa số mấy chú trẩu tre chạy PLN độ pô đểu kêu ông ổng gây ức chế, nhưng nhiều kuj ko hiểu nên toàn bị đánh đồng:D
 

Sad Autumn

Xe tải
Biển số
OF-443388
Ngày cấp bằng
8/8/16
Số km
440
Động cơ
213,853 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội.
Đa số mấy chú trẩu tre chạy PLN độ pô đểu kêu ông ổng gây ức chế, nhưng nhiều kuj ko hiểu nên toàn bị đánh đồng:D
Chạy con 1.800 cc pô độ .
Chả ai mắng.

- Sau 21h không về nhà mà gửi bãi.
- Hôm sau đi sớm thì tối hôm trước đem ra bãi.
- Rất hiểm đi phố nhưng đã Đi phố thì đều ga, tuyết đối không đề pa ( Nó vẫn ùng ùng nhưng đều đều, nên bà con không bị giật mình, không ai quá khó chịu cả )

- Quốc lộ vắng thì thi thoảng cũng phải cho " Máy bay cất cánh " tý cho nó phấn khích. :)
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,887
Động cơ
251,295 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Không hoàn toàn là nguyên bản từ NSX dùng ống xả có âm thanh to,trừ những loại xe Cruiser dạng Harley Davidson...thì pô nổ còn kinh khủng hơn pô độ.Còn với những loại xe Sport bike,Naked bike thì pô nguyên bản âm thanh cũng không phải là to,bởi vì quy chuẩn về độ ồn của ống xả là 1 trong những tiêu chí để cấp phép cho nhập khẩu của các chính phủ.Còn việc dân chơi, biker thay đổi kết cấu / độ xe bằng pô nổ ngoài việc tạo âm thanh phấn khích người lái thì sẽ cải thiện hiệu năng hoạt động của xe.Tất nhiên không phải là chạy nhanh hơn (bởi dung tích xi-lanh vẫn vậy-lượng nhiên liệu đốt chỉ có 1 chút thay đổi)mà sẽ làm cho xe có độ vọt lanh hơn (xe bốc hơn) nguyên nhân bởi khi sinh công thì khí thải ra ngoài được nhanh chóng thì sẽ giúp cho kỳ hoạt động sau được bắt đầu sớm hơn chút.Việc độ pô tưởng là đơn giản,nhưng hề...Nếu chỉ là để xe chạy tà tà cafe dạo phố thì khác còn lắp pô để làm xe lanh hơn cũng cần phải làm đúng theo quy trình.Bởi NSX họ thiết kế cài đặt lập trình cho ECU để áp dụng cho động cơ theo công thức A,bây giờ mình tự ý thay đổi tỷ lệ của 1 vài thành phần trong công thức đó thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra.1 là có tác động tốt,các bộ phận hoạt động bình thường có vẻ hiệu quả tốt hơn trước (Huyễn hoặc - hão huyền) Kỹ sư họ tính toán cân bằng lấy mực chuẩn xác tối ưu nhất rồi.Ông mèo mù vớ cá rán à...
Thứ 2 thay thế xong hoạt động sẽ có sự sai lệch về thông số khiến cho hiệu quả tệ hơn zin.
Ở xe Fi mọi thứ đều được lập trình sẵn để hoạt động theo ba rem comple,cây pô xe muốn êm đương nhiên là sẽ bị bí hơi do tiêu âm khiến cho khí xả thoát ra sẽ bị ghìm lại.Với pô độ thì không khác gì chỉ là 1 cái ống thông thống không có gì là kìm hãm sự xả thải.Động cơ đang trình tự các kỳ đột nhiên xuất hiện kỳ 4 xả cái roẹt hết luôn.Vậy thì ngộp hơi động cơ là chuyện dĩ ngẫu.Fi thay pô slip on hay full system cũng nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top