- Biển số
- OF-111692
- Ngày cấp bằng
- 6/9/11
- Số km
- 789
- Động cơ
- 390,758 Mã lực
Vâng, Em thấy kiểu dáng hoàn thiện của nó hơi ẩu thật, có điều tiền lại hợp với túi của EmTrân thành khuyên cụ đừng mua W175, nó cứ kiểu dở dở ương ương ấy.

Vâng, Em thấy kiểu dáng hoàn thiện của nó hơi ẩu thật, có điều tiền lại hợp với túi của EmTrân thành khuyên cụ đừng mua W175, nó cứ kiểu dở dở ương ương ấy.
Con này yên hơi cao Cụ ạ, Em có 1.63cmCB350 cụ nói là Hness???
Nếu đúng thì em nhìn ở Kuong Ngân cũng ra gì phết.
Mẫu xe này đang lỗi 1 cái gì đó liên quan tới cảm biến ở bánh xe phải triệu hồi, anh em mua không chính hãng sẽ không được thay thế miên phíCB350 cụ nói là Hness???
Nếu đúng thì em nhìn ở Kuong Ngân cũng ra gì phết.
Đúng rồi cụ Honda CB350 Hness đấy, giá chính hãng 130 củ, hồi đầu bọn Motorrock nhập về hét 200 củCB350 cụ nói là Hness???
Nếu đúng thì em nhìn ở Kuong Ngân cũng ra gì phết.
Mấy chiếc này HQCN ko với dc cụ ơi, em chỉ ngó mấy xe đủ giấy tờ thôi.Tầm đó sao cụ ko tư véo cụ ấy chơi sờ tít 400 hay sa đầu 400 trước… chán thì bán lên cc sau
Em vừa ăn thêm con sờ tít 400 tl1c. Để thử đi xem sao- chán lại bán![]()
![]()
Con này em chụp được giá êm cụ ạ. TL1C mà giá dưới 7 chụcMấy chiếc này HQCN ko với dc cụ ơi, em chỉ ngó mấy xe đủ giấy tờ thôi.
Em vẫn ước mơ có 1 em bobber giò gàCon này em chụp được giá êm cụ ạ. TL1C mà giá dưới 7 chục
Hê hê hê. Lại còn giò gà nữa cụ
Vâng chắc để Em gom thóc kiếm con mới, mới chơi mà gặp xe cũ Em cũng không có nhiều kinh nghiệm xử lý. (Đang ngóng Em w230 xem về VN thế nào CỤ ạ)
W230 chính hãng thì lành, cụ inb vs team sales Kawasaki ấy, lúc nào ra mắt các em nó sẽ nhắn.Vâng chắc để Em gom thóc kiếm con mới, mới chơi mà gặp xe cũ Em cũng không có nhiều kinh nghiệm xử lý. (Đang ngóng Em w230 xem về VN thế nào CỤ ạ)
Cho em hỏi giò gà là gì thế ạ?Con này em chụp được giá êm cụ ạ. TL1C mà giá dưới 7 chục
Hê hê hê. Lại còn giò gà nữa cụ
Cho em hỏi giò gà là gì thế ạ?![]()
Kiểu như các mợ tập yoga, chân thì cho mị a nó lên mặt ấy ạ.Cho em hỏi giò gà là gì thế ạ?![]()
Cá nhân em thôi, chỉ là cá nhân thôi nhé ko lại ăn gạch.... Cụ thích PKL vì tiêu chí gì thì gạch ra, sau đó thêm cột tiền bên cạnh rồi chọn vừa kinh phí cho phép,Vâng chắc để Em gom thóc kiếm con mới, mới chơi mà gặp xe cũ Em cũng không có nhiều kinh nghiệm xử lý. (Đang ngóng Em w230 xem về VN thế nào CỤ ạ)
- Em thích kiểu dáng classic với vẻ đẹp cổ điển lịch lãm giống kiểu dòng W của kawasakiCá nhân em thôi, chỉ là cá nhân thôi nhé ko lại ăn gạch.... Cụ thích PKL vì tiêu chí gì thì gạch ra, sau đó thêm cột tiền bên cạnh rồi chọn vừa kinh phí cho phép,
Có thể vì vẻ đẹp cổ điển, có thể vì phân khối, hoặc vì tiếng pô đặc trưng.....
Em thì ko khoái bọn nhỏ hơn 250cc lắm, đi con La250 mà ko phê. Qua đi con steed400 nó nổ phê lòi..... Em kiếm được con GL150 khá chuẩn, máy đẹp zin nhưng thỉnh thoảng mới đi vì nó yếu, quen đi bọn mạnh rồi... pô nổ cũng ko hay bằng
Tầm 100 mà cụ chơi xe mới, dáng cổ điển thì coi bộ khó… lại dòng xe Nhật.- Em thích kiểu dáng classic với vẻ đẹp cổ điển lịch lãm giống kiểu dòng W của kawasaki
- Cột tiền thì loanh quanh 100 thôi Cụ ạ,
- Có dòng nào tương tự các Cụ tư vấn em, Em đang mon men món này, đang sắp xếp thời gian đi học A2![]()
Nên ko ngại xe cũ thì cụ cân nhắc chiếc này, em thấy công suất khá tốt + dáng classic lại nhỏ gọn, chạy phố hay phượt đều dc, phù hợp vs người mới chạy xe.- Em thích kiểu dáng classic với vẻ đẹp cổ điển lịch lãm giống kiểu dòng W của kawasaki
- Cột tiền thì loanh quanh 100 thôi Cụ ạ,
- Có dòng nào tương tự các Cụ tư vấn em, Em đang mon men món này, đang sắp xếp thời gian đi học A2![]()