- Biển số
- OF-111692
- Ngày cấp bằng
- 6/9/11
- Số km
- 714
- Động cơ
- 391,241 Mã lực
Em khiêm tốn: U50; 1.63 cm; 58kg đang ngắm Kawasaki Vulcan S và dòng Kawasaki W. Các cụ cho em xin ít kinh nghiệm về 2 dòng này ạ.
Cấu hình cụ hợp vs Vulcan S hơn, xe Nhật là lành nhất rồi, Kawasaki cũng pp chính hãng tại VN nên cơ bản chỉ đổ xăng vs bảo dưỡng là chạy thoải mái.Em khiêm tốn: U50; 1.63 cm; 58kg đang ngắm Kawasaki Vulcan S và dòng Kawasaki W. Các cụ cho em xin ít kinh nghiệm về 2 dòng này ạ.
Cụ nghiên cứu con Kawasaki Emilinator 500 mới ra ấy, có vẻ đẹp và nhẹ nhàng hơn VulcanEm khiêm tốn: U50; 1.63 cm; 58kg đang ngắm Kawasaki Vulcan S và dòng Kawasaki W. Các cụ cho em xin ít kinh nghiệm về 2 dòng này ạ.
Bạn em nó chạy con Vulcan này được hơn năm thì chuyển T120. Nó nói là nếu chọn lại thì nó sẽ bắt đầu từ T100 hay W800, vì con Vulcan chạy hơi dở dang.Em khiêm tốn: U50; 1.63 cm; 58kg đang ngắm Kawasaki Vulcan S và dòng Kawasaki W. Các cụ cho em xin ít kinh nghiệm về 2 dòng này ạ.
Em cũng thích dáng W800 hơn vulcan mà sợ người nhỏ quá nhìn không hợp. W nhìn man hơn các Cụ nhỉBạn em nó chạy con Vulcan này được hơn năm thì chuyển T120. Nó nói là nếu chọn lại thì nó sẽ bắt đầu từ T100 hay W800, vì con Vulcan chạy hơi dở dang.
Giờ nó chạy Harley rồi.
Ah quên nó gày, cao khoảng 1.66m.
Về ngồi w800 thì em cũng lùn như bác, làm đôi giày cao thêm 2-3cm là được.Em cũng thích dáng W800 hơn vulcan mà sợ người nhỏ quá nhìn không hợp. W nhìn man hơn các Cụ nhỉ
Con này 2pô nhưng 1 máy, cũng đc cái dáng nhưng giá hơi cao, phù hợp đi thanh cảnhem Jawa này trông hay phết. Có cụ nào đã từng trải nghiệm chưa ạ? Có thể cho xin ý kiến được không?
Cho em xin vài mẫu hàng ngon và đế cao với ạ, em newbie mà trèo xe hơi với nên hãi hãi làVề ngồi w800 thì em cũng lùn như bác, làm đôi giày cao thêm 2-3cm là được.
Về bạn em thì (em vừa ngồi với) nó gày như cái que, mà chạy 2 con harley to tướng.
Èo, em nhìn qua lại tưởng 2 máy. 1 máy thì chán chết.Con này 2pô nhưng 1 máy, cũng đc cái dáng nhưng giá hơi cao, phù hợp đi thanh cảnh
Xe này kể nó tách 2 bô 2 bên thì nhìn cân xe đẹp hẳn cụ nhỉ?Cụ nào tầm U40, 1.65m ngâm cứu thử con Kawasaki Z650RS, em thấy con nó cũng nhẹ nhàng, đa dụng lại dễ chăm
Con em nó mua cho 1 đôi timberland đen loại chịu nước, cao thêm chắc phải 3cm, em đi thấy khá thoải mái ( nhưng nhiều dây buộc quá).Cho em xin vài mẫu hàng ngon và đế cao với ạ, em newbie mà trèo xe hơi với nên hãi hãi là
Có phải giày PKL ko ạ? Chỉ chỗ cho em mua vớiCon em nó mua cho 1 đôi timberland đen loại chịu nước, cao thêm chắc phải 3cm, em đi thấy khá thoải mái ( nhưng nhiều dây buộc quá).
Cái này độ pô chắc làm dc cụ. Lý do hãng làm thế e nghĩ chắc do kiểm soát tiếng ồn vs nồng độ khí thải...Xe này kể nó tách 2 bô 2 bên thì nhìn cân xe đẹp hẳn cụ nhỉ?
Bụp 1 phát mà lên W800 là hơi mỏi đấy cụ, giá HQCN cho W800 em nhớ xe lướt cũng phải trên 350 củ thì phải.Em cũng thích dáng W800 hơn vulcan mà sợ người nhỏ quá nhìn không hợp. W nhìn man hơn các Cụ nhỉ
Vâng, ngắm Em nó đẹp quá quay sang nhìn W175 thấy một trời một vực,Bụp 1 phát mà lên W800 là hơi mỏi đấy cụ, giá HQCN cho W800 em nhớ xe lướt cũng phải trên 350 củ thì phải.
Cụ nghiên cứu W230 xem, em thấy Kawasaki Long Biên sắp ra mắt đấy. Em dự đoán giá cũng phải tầm 130tr ~ CB350Vâng, ngắm Em nó đẹp quá quay sang nhìn W175 thấy một trời một vực,
Ngắm vậy thôi chứ chắc Em sẽ chơi từ w175
Đẹp quá Cụ nhỉ.Cụ nghiên cứu W230 xem, em thấy Kawasaki Long Biên sắp ra mắt đấy. Em dự đoán giá cũng phải tầm 130tr ~ CB350
Tầm đó sao cụ ko tư véo cụ ấy chơi sờ tít 400 hay sa đầu 400 trước… chán thì bán lên cc sauCụ nghiên cứu W230 xem, em thấy Kawasaki Long Biên sắp ra mắt đấy. Em dự đoán giá cũng phải tầm 130tr ~ CB350
Trân thành khuyên cụ đừng mua W175, nó cứ kiểu dở dở ương ương ấy.Vâng, ngắm Em nó đẹp quá quay sang nhìn W175 thấy một trời một vực,
Ngắm vậy thôi chứ chắc Em sẽ chơi từ w175