- Biển số
- OF-111306
- Ngày cấp bằng
- 2/9/11
- Số km
- 3,617
- Động cơ
- 475,304 Mã lực
con xe máy nhiều tiền hơn con ô tôLần đầu e thấy quả xe máy đâm oto mà lái xe oto lại nặng thế.
con xe máy nhiều tiền hơn con ô tôLần đầu e thấy quả xe máy đâm oto mà lái xe oto lại nặng thế.
Xem ảnh mỗi mũ thôi cụMux giáp đầy đủ thì cũng ko cần cc gánh đâu cụ ah. May cho e gái đây là matiz chứ phải xe cont thì ko xuống diêm vương thì hơi phí.
vâng e đang nói chung về xe PKL thôi, chứ chạy phượt như các cụ cruiser thì thường lại nhẹ nhàng chuẩn tốc độ lắm, gần nhà e có đội Harley e thấy chạy cũng đa số nhẹ nhàng vì toàn ông bụng toCụ ấy chạy cờ riu dờ mà cụ?
Bo đì cũng ...chảy nước miếng phỏng cc
Ngó bên trái chỉ ngó được trong giao lộ thôi cụ ạ, con nặc nô kia nó làm cái vèo như chơi ú òa thế thì ngó kiểu gì cụ?Xe PKL đi nhanh thế chắc là đang phi thẳng thôi, xe ô tô có ý thức ngó bên trái kiểu gì chả quan sát được. Em cũng có bảo PKL đúng đâu.
Cụ ko bị bế lên phường là may roài. ô e mượn xe cháu đi qua xuyến gần hết xe thì 1 1 đứa đi làm ca đêm về nó phi thẳng vào cánh cửa sau( Nó chùm kín mẹt, đeo khẩu trang, kính mũ + cả tai nghe ) nó bẩu nó buồn ngủ, nhận sai + đền xe cháo mà cháo vẫn bị giam xe 2 tuần + 2 bên tự hòa giải cháo bị lót tay 9 củ. Nên rất sợ mấy thím Ninja leadXem clip, vác 4b đi từ tốn lắm.
Vậy mà con giời đánh kia phi như đi đầu thai cho kịp giờ.
Khổ thân các bác trong 4b quá.
Nhớ hôm xưa, nhà e cũng bị 1 con mẹ vượt đèn đỏ đâm ngang hông, móm cửa xe, gẫy kính chiếu hậu.
Phải đi đón dâu cho kịp giờ, thế là : các bên không ai sao là may rồi. Thế là bảo bà ấy gọi cho con gái, gửi gắm con mẹ kia cho 1 ông anh tốt bụng làm chứng.
Haiza, ra đường gặp tai bay vạ gió. Gọi là số không may.
Vấn là tư duy quản không đc bố cấm. Thay vì cấm tại sao không ra luật rõ ràng,nâng cấp hệ thống biển báo....?Em thấy vẫn nên cấm xe phân khối lớn, ví dụ từ 350 trở lên. Với tình trạng giao thông của mình thường xuyên là giao thông hỗn hợp vì đường xá thiết kế chưa đảm bảo, dân lại đi nhiều loại xe khác nhau, biển báo cũng chưa triệt để nên xe phân khối lớn như thế thật sự không an toàn cho người đi vào người khác, ví dụ xem kỹ clip các cụ sẽ thấy ngay trước đó có 1 bố lái xe máy kéo theo cái xe tự chế dài ngoằng, quả đó mà con bé này nó phang vào thì ông kia cũng mất xác.
Đó là lý do tại sao xe PKL vẫn được yêu thích và có 1 tệp khách hàng sử dụng.Xe PKL dòng sport em thấy thiết kế rất an toàn cho người lái, như trong vụ này đâm bẹp cả ô tô mà lái xe hầu như không sao. Các cụ tưởng tượng đâm xe máy nhỏ thì xe PKL ưu thế đến nhường nào.
Trong hầu hết va chạm em thấy ngoài phần đầu PKL hứng lực va chạm thì nó còn có xu hướng đấy người lái lên cao văng ra ngoài tránh được va chạm trực tiếp (trừ chướng ngại cao như xe tải).
Em đi xe phân khối hơi lớn tí thôi, nhưng mấy lần va chạm đều chả sao cả, mấy lần ngã mà xe không hề đè vào chân, các cụ tưởng tượng xe nặng 200kg nó đè vào thì gãy luôn chân ấy chứ.
Trường hợp này theo luật phang thôi. Lỗi ai bên đó bồi thường. Còn để mà nói lệ xe to đền xe bé thì e rằng chủ xe matiz chưa đủ tuổi,cũng chả đủ tiền. Thế cho nhanh. Còn ngược lại xe moto nó đền nhẹ như lông hồng.Vậy bây giờ xe to đền xe nhỏ hay xe nhỏ đền xe to đây các cụ?
Cháu nó trẻ,lại khá đẹp nên.....cháu nó có quyền. Còn rửng mỡ thì e rằng nhiều bác trên này chả có điều kiện,sức khỏe để rửng mỡ như cháu nó đâu.Qua ngã tư mà phóng như đi đầu thai, đúng mấy con rửng mỡ.
vâng e đang nói chung về xe PKL thôi, chứ chạy phượt như các cụ cruiser thì thường lại nhẹ nhàng chuẩn tốc độ lắm, gần nhà e có đội Harley e thấy chạy cũng đa số nhẹ nhàng vì toàn ông bụng to
Vì 1 vụ tngt cụ đồi cấm cả 1 ngành nghề lĩnh vực kinh tế, có thị trường, lành mạnh. Xe pkl ko nước nào cấm cả, họ chỉ cấm xe máy nhỏ! Pkl được tham gia giao thông như oto. Ở vn để đi đc pkl phải đi thi A2, rất nghiêm túc và thực hành xe côn ko kém lái xe côn oto. Có Luật, có bằng lái, thế giới ko cấm mà vẫn cứ tư duy này thì con cháu cụ khổ.Em thấy vẫn nên cấm xe phân khối lớn, ví dụ từ 350 trở lên. Với tình trạng giao thông của mình thường xuyên là giao thông hỗn hợp vì đường xá thiết kế chưa đảm bảo, dân lại đi nhiều loại xe khác nhau, biển báo cũng chưa triệt để nên xe phân khối lớn như thế thật sự không an toàn cho người đi vào người khác, ví dụ xem kỹ clip các cụ sẽ thấy ngay trước đó có 1 bố lái xe máy kéo theo cái xe tự chế dài ngoằng, quả đó mà con bé này nó phang vào thì ông kia cũng mất xác.
Tuổi tôm mà dám chạy ở đấy, mấy ku top Motor GP còn tè ra quần không dám tham gia thì nặc nô này chưa đáng tuổi đứng le ve lau xe cụ nháThế thì chả ai có lỗi gì rồi.. lỗi tại thời tiết thôi.
Các tài PKL nhà mình chưa ai đăng ký đi đua ở Isle of Man nhỉ .. sang đấy đua mới thỏa mãn đam mê tốc độ.
cụ tag e làm gì?Vì 1 vụ tngt cụ đồi cấm cả 1 ngành nghề lĩnh vực kinh tế, có thị trường, lành mạnh. Xe pkl ko nước nào cấm cả, họ chỉ cấm xe máy nhỏ! Pkl được tham gia giao thông như oto. Ở vn để đi đc pkl phải đi thi A2, rất nghiêm túc và thực hành xe côn ko kém lái xe côn oto. Có Luật, có bằng lái, thế giới ko cấm mà vẫn cứ tư duy này thì con cháu cụ khổ.
Vèo thì cũng chỉ 100km/h thôi chứ mấy, giao lộ thông thoáng thế kia có gì mà không thấy. Do thói quen vào giao lộ không quan sát mới thế thôi.Ngó bên trái chỉ ngó được trong giao lộ thôi cụ ạ, con nặc nô kia nó làm cái vèo như chơi ú òa thế thì ngó kiểu gì cụ?
To đền nhỏ là nói vậy chứ thực chất là xe đắt đền xe rẻ cơ ạ. Phải bằng mọi cách để kết luận xe đắt sai hoàn toàn hoặc sai nhiều hơn để còn có xiền lưu thông vòng quanh chứ xe rẻ làm gì có xiền. Trường hợp này xe nhỏ đắt bằng chục lần xe to ạVậy bây giờ xe to đền xe nhỏ hay xe nhỏ đền xe to đây các cụ?