em thấy về độ bốc thì sh cà ps phải hơn chứ..nhẹ nhàng hơn nhiều
e đang đi SH lại đổi sang VESPA đấy cụe thấy LX 150 vít với sh125 thì sh vẫn ăn, bốc hơn nhiều, e thử r
LX đi thanh cảnh thôi ko phải để thốc dòng piaggio e thấy lúc bắt đầu đi ga rất êm , máy ko gằn,tăng tốc ngọt lịm
cảm giác sau khi từ LX được đổi qua SH thấy sh vít nhẹ tênh tay ga nhẹ
bác có ai có cả 2 xe í
thử ngồi dòng xe của piaggio xong đổi qua SH là muốn mua SH liền
theo e 1 dòng đi thanh cảnh, 1 dòng kiểu sport
E xin chia buồn cùng cụ. Piaggio còn hay bị dính quả bát côn trước hay bị lọc xọc khi chạy 1 thời gian.5 viên bị là lõi nhôm ko phải đồng như Spacy.Em tự thề với bản thân từ giờ đến chết không bao giờ mua lại con LX nữa (Xe khác thì chưa thử nhưng đi con GT nó uống ngang con Civic, hic). Em mua con LX125 nhập khẩu ở Xuân Cầu chỗ Hàng Bài (bây giờ giải tán rồi chẳng biết có phải tại làm ăn lởm quá). Kết màu xanh cốm nhưng khi mua thì em bán hàng bảo hết, ra Xuân Cầu Bà Triệu hỏi thì lại còn. Gọi lại em ở Hàng Bài thì lại bảo mai anh quay lại em có màu xanh cốm. Sau đó đến hôm sau chờ đến tận 6h tối mới mang xe đến. Về đến nhà thì ôi thôi, đầu xe bung ra một đằng, đèn hậu thì nứt toác. Quay chở lại ngay Lê Văn Hưu và gọi cho em bán hàng thì bảo giờ này xưởng bên em nghỉ, sáng mai anh quay lại. Hôm sau quay lại thì được đổi cho cái đầu xe gọi là mới nhưng ghép vào vẫn bị kênh, đã thế lại còn bị xước nữa. Chán vãi chưởng. Còn cái đèn hậu thì ông bảo hành bảo anh không kiểm tra thì phải chịu thôi chứ nứt thế này bố ai mà đổi cho anh được. Chán tập 2. Sau đó ngậm ngùi bỏ tiền ra mua ở phố Huế cái vỏ đền hậu khác. Đi được một thời gian, hỏng bơm xăng, nứt bưởng côn, hỏng bộ nhận tín hiệu chìa khóa v.v Mang đến Lê Văn Hưu kiểm tra "anh ơi bơm xăng không được bảo hành anh ạ, còn cái bộ nhận tín hiệu em khắc phục cho anh nhưng sớm muộn nó cũng hỏng, anh nên thay sớm." Chán tập 3. Thiệt hại sửa chữa là 1,7 triệu. Em chán quá đi bán cái của nợ uống xăng hơn Tây uống bia này đi thì ông anh thợ xe xem xong nói " xe bị sơn lại từ màu bạc sang màu xanh cốm, loại này 1 dây ga mà nó bán cho chú giá 2 dây ga". Chán tiếp tập 4. Bán rẻ được hơn 7 chục củ. Tự thề với lòng mình có các vàng cũng ị vào mặt thằng Piaggio. Vẫn phải yêu Honda SH mặc dù cũng ghét cái bọn đại lý làm giá. Hic hic Bác nào mua Piaggio nên cân nhắc nhé, lởm lắm đó.
iem chưa đặt mông lên Typhoon lần nào dưng mà iem đã từng ngồi lên Dio ZX rồi. Thấy bốc điên cuồng luôn.Honda có con nào 2 thì, cùng phân khối, cùng dòng xờ cút tờ, mà bốc điên cuồng bằng Typhoon của em thì các cụ chỉ em phát để em chuyển
Chuẩn đó cụ. Trong khi Dio chỉ là 50cc mà e Typhoon lên tận 80, có e còn là 125cc cơ ạ. khục khụciem chưa đặt mông lên Typhoon lần nào dưng mà iem đã từng ngồi lên Dio ZX rồi. Thấy bốc điên cuồng luôn.
Yamaha ở Vn thì đâu có xe cùng dòng như LX, SH,PS hở cụ???em chạy các dòng xe ga rồi, em thấy yamaha thốc hơn, honda bốc hơn piagio tí ti, nhưng thú thật vào tay em thì điều đó chẳng quan trọng, xe nào >125cc em đều cho nó thốc được hết, xe nào cũng khoẻ re, mỗi tội tốn xăng lắm :ar!
ý em nói là các xe ga của yamaha nếu cùng dung tích xi lanh với các xe hãng khác thì có vẻ khoẻ hơn tíYamaha ở Vn thì đâu có xe cùng dòng như LX, SH,PS hở cụ???
E nghe nói là dòng Yamaha vòng tua cao hơn nên tăng tốc tốt nhưng chạy tốc độ cao thì hơi gằn???.ý em nói là các xe ga của yamaha nếu cùng dung tích xi lanh với các xe hãng khác thì có vẻ khoẻ hơn tí