- Biển số
- OF-204562
- Ngày cấp bằng
- 2/8/13
- Số km
- 5,948
- Động cơ
- 371,956 Mã lực
- Tuổi
- 45
Tây ló thế Lão ui!Tình cờ xem dc cờ líp này, mời các cụ thưởng lãm
Chạy 2b lên đến 90km/h thì em đã từng, nhưng 140km/h như con Wave này thì em chịu
Tây ló thế Lão ui!Tình cờ xem dc cờ líp này, mời các cụ thưởng lãm
Chạy 2b lên đến 90km/h thì em đã từng, nhưng 140km/h như con Wave này thì em chịu
Cái này chuẩn ợ: dòng Su viva 110 indo về VN sau hàng Thái, có tên là Shogun (khác với Su shogun 125 của Su Việt). Su shogun có phuộc trước, may ơ trước và sau đều sơn đen trông rất lì như GL và Astrea ( kiểu dream lùn) của Astra Honda IndonesiaCòn có một loại viva in đô nữa cụ nhỉ
Nó là Sogun thì phải
Viva ăn GL thì chịu cụ rồi.Em đi trước cụ 11 năm. 1997 Viva chỉ thua Kích-bốc, còn chấp tất các loại Honda, kể cả GL150.
Từ tầm năm 2000 trở đi, chạy Viva mới cứng lên được trăm mốt là khá.
Cụ hậu sinh, nên nghe ngóng trước khi kết luận.
Viva ăn GL thì chịu cụ rồi.
Về phân khối GL có lớn hơn, nhưng là máy đứng, Viva nó là máy nằm hệ bôi trơn cho cam cò tốt hơn và hiệu suất cao hơn, xác xe nhẹ hơn, chạy thì GL sướng , nhất là bộ nhún, chứ tốc độ không ăn được viva cụ ơiViva ăn GL thì chịu cụ rồi.
a tếch thì em biết ạ. Có lẽ Dim indo còn gọi là dream excel nữa ạ, nó hao hao dim lùn. Mà hình như chỉ có màu nâu thôi ạDream Indo mà cụ nói có lẽ là Astrea mà dân mình đọc là A tếch. Kiểu dáng như Dream lùn nhưng bền chắc hơn.
Tuy nhiên tốc độ tối đa thì kém vì nó chỉ đc 95-98 thôi
GL em chạy rồi khỏe dã man, cân 3, 4 mà tốc độ tức thời giảm ko đáng kể. Nếu so độ bốc với xe cùng phân khối thì GL có thể ko =. Nhưng với Viva thì hơn nhiều ạ. Nhất là GL Pro 150Ông nào nói ông ý chạy Viva đập chết GL cách đây 20 năm thì ông ý là vua chiến trường ,nổi nhất trên giang hồ luôn.
à thế là buôn lậu. Cụ tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có được. Em mách công anEm đi cùng bạn em, đăng ký biển 29K8,
Đợt đó về một loạt nhỏ Viva Thái, đâu như chỉ vài chục chiếc. Bố thằng bạn em ở Thái Thịnh, dù đã dặn trước nhưng lên lấy xe vẫn như đi cướp.
Cũng chỉ có 29K8 là có một loạt đó thôi cụ ạ, hồi đó em gà mờ không rõ xe về kiểu gì nhưng đi làm đăng ký rất loằng ngoằng. Phải gặp một anh có vẻ trong ngành, nhận luôn cả xấp hồ sơ hơn chục xe trong loạt Viva đấy, vào cafe thì thầm như buôn bạc giả.
Uwin100 nó nhẹ hều trọng tâm cao chòng chành đi hãi lắm. Cụ chạy 100 là hơi bị kinh đấy.Em thì kéo được em Win lên 110kmh. Ga chưa hết nhưng phải hạ tốc, không dám kéo hơn.
Sau này hiểu được thì em mới biết đó là xe lậu.à thế là buôn lậu. Cụ tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có được. Em mách công an
Thời đó mà cụ đã biết hãi là sớmUwin100 nó nhẹ hều trọng tâm cao chòng chành đi hãi lắm. Cụ chạy 100 là hơi bị kinh đấy.
Em nghĩ các cụ giờ cũng cuồng như thế, chẳng qua là đổi chiến trườngChém lúc nữa có khi các cụ vác xe ra đua cũng nên .
Nhiều khi em không hiểu tại sao hồi trẻ trâu nó cuồng dại đến thế . Phi xe cả đêm về người khét mù tóc dựng ngược, mũ mão thì không có.
Em nhớ hồi 2005 vẫn còn ham hố chạy con exciter thấy đồng hồ nó chỉ ~140 mà nước mắt nước mũi dàn dụa . Có điều công dòng này em nghĩ nó phải sai số tầm 15km .
1 thời oanh liệtThời đó mà cụ đã biết hãi là sớm
Em cứ lên xe là tít
Sau này bạn bè rụng dần mới biết sợ
Chuẩn Cụ! Thời trẩu tre mà, biết sợ là gì đâu. Nhiều khi có 1 lỗ mà 2 thằng ngang nhau chẳng thằng nào giảm ga, ăn nhau ở độ lì thôi, nhót hơn buông ga thì ông còn lại chui lọt, 2 thằng đều cương rớt cả 2. May mắn bạn e ko rụng thằng nào, vì chơi chung chưa tới chục xe, chỉ so kè trong nhóm, thỉnh thoảng đi đường mới thử với xe lạ 1 vài ga.Thời đó mà cụ đã biết hãi là sớm
Em cứ lên xe là tít
Sau này bạn bè rụng dần mới biết sợ
Nếu em không nhầm thì con này đời 2005, xe theo dạng trang bị ngành. Trước em có 1 con y hệt, mua từ ngành ra.1 thời oanh liệt