- Biển số
- OF-47216
- Ngày cấp bằng
- 23/9/09
- Số km
- 1,808
- Động cơ
- 462,212 Mã lực
Hồi ngoài 20 tuổi em cũng đã từng chạy con Viva với 110km/h.
Loạt đầu ra cũng có đỏ cờ, cùng màu xanh tím và xanh ngọc.Nhựa nó kêu cờ lục cờ lục nữa cụ nhỉ .
Future em thấy có 1 màu đỏ dạng đỏ cờ nữa phải ko cụ nhỉ??? Cũng xi nhan vàng.
Chỗ em giờ tuyền cỡi HẠC thôi cụ ui.Em chạy em này một thời đó Cụ 6 còi hơi 2 tiếng kêu, nhưng em chỉ đi hộ tống đoàn thôi chạy đoạn đầu rồi dạt về
sau em chạy em FX nhập mầu tím lắp lại bộ còi hơi này nếu Cụ hay theo đoàn thì cho em biết nhé. E ở Phố cổ!
Cụ tin em làm gì, mặt em RGV gì chứ có thì chỉ ngồi sauChỗ em giờ tuyền cỡi HẠC thôi cụ ui.
Thanh lịch cực
Cụ bít câu Hạc giá vân du chớ ?
Thế không đường kính Piston thế là j cụ trả lời xem
Khi lên dên 62 vs e Exciter 135 đường kính Piston 62mm bán kính 31mm, hành trình Piston 58,7mm tính ra dung tích buồng đốt
Dung tích động cơ 31x31x3,14×58,7=177129mm³=177cm³=177cc
Đấy tầm e chỉ vậy cụ giải thích theo cách hiểu của cụ xem xem ôg nào chém...coi lên dên là j
Em chả thấy con viva nào (99/2000)thái còn chạyso sánh thì khập khiễng! con Dream béo này em biết và cũng đã chạy / bản chất là Dream thì vẫn là máy 97 CC, xích cam đơn, điện khô , chế có cải tiến chút so với chế Dream 2 là cổ hút lớn hơn(giống chế Wave 110 cc) và khung có cải tiến là khung gióng ống đôi đến đuôi xe khác với Dream II cao và lùn là khung thân sau dang tôn hộp cuốn (dễ mọt)
con Viva: máy 109 cc, xích cam kép, điện ngâm dầu, chế sấy nạp, khung ống đơn suốt từ đầu đến đuôi xe
nên về phân khối và công nghệ chắc chắn Dream béo thấp hơn Viva - mãi sau này khoảng 2002-2003 Honda Thai mới ra Wave 110 chạy điện ngâm dầu và xích cam kép, tiền thân của thế hệ Future II và Future Neo!
Còn có một loại viva in đô nữa cụ nhỉViva Thái chỉ đăng ký chữ H là Thái chuẩn. Sau đó toàn Viva Việt
Nếu ngã mà đau quá thì dậy làm chết gì.Đi nhanh thế này chắc ngã thì đau lắm
Em nghĩ dên là cái tay biên ,ko biết có phải ko ạ.Em tưởng trái 62 chứ dên 62 là cái gì vậy ạ ?
Lại hay bị trượt bánh sau phỏng cụEm biết đi xe côn tay là nhờ xe Win đấy
Cảm nhạn của em đi Win là ko an toàn, xe lỏng lẻo ko chắc.
Chuẩn là cái tay bien rồi , trong nam gọi là dên ! nhưng em đang thắc mắc " dên 62" nghĩa là gì mà ?Em nghĩ dên là cái tay biên ,ko biết có phải ko ạ.
em nghĩ giống cụ xe nguyên bản 110 làm sao chạy quá 115 đcEm nghĩ là cụ bốc phét, năm 2008 em cũng thử vít con su viva đi hết ga hơn 5km mà chỉ được có gần 100 thôi cụ ợ.
No no dên ngoài mình gọi là tay biên độ xe thay tăng dung tích buồng đốt phải thay tay biên nó ms chịu đc lựcEm chả thấy con viva nào (99/2000)thái còn chạy
Dream béo em vẫn thấy rầm rầm,bản thân em vẫn đang chạy một em 99 đến giờ,trông thì tã(không có đồ nhựa thay) nhưng máy móc sát xi còn ngon hơn way bây giờ.
Cụ bẩu khung thân sau bằng tôn hộp cuốn thì em ko biết nhưng lật yên xe lên em thấy một cái ống sắt tròn phi 42 chạy từ dưới lên đến đuôi xe.
Đi xe nào sẽ để ý xe đó thôi, riêng cụ chỉ đi Dream béo nên chỉ quan tâm đến nó, chứ e biết Su thái đời 96-98 còn chạy đầy, từ 98 trở đi đa số là su viva Việt cụ ah. Tôn hộp là e nói về Dream cao và Dream lùn , dream béo là khung ống như cm trước! E chơi xe hay đồ tuy chưa phải chuyên sâu, nhưng cái gì đã qua thì e cũng khá rõ về nó. Không phủ nhận dream ổn định và bền, nhưng bản chất vẫn là thế, dòng Honda có tỷ số truyền thấp phù hợp với giao thông đô thị, có thể ép số , ít phải dồn số khi ở số cao! Ít hao xăng! Nhưng ở tốc độ cao, đường trường thì ko có cửa so với ya, su về tốc độ, độ đầm và chắc lái, honda khi chạy tốc độ cũng ăn xăng và máy, cam kêu, đầu bay, đít vẩy!Em chả thấy con viva nào (99/2000)thái còn chạy
Dream béo em vẫn thấy rầm rầm,bản thân em vẫn đang chạy một em 99 đến giờ,trông thì tã(không có đồ nhựa thay) nhưng máy móc sát xi còn ngon hơn way bây giờ.
Cụ bẩu khung thân sau bằng tôn hộp cuốn thì em ko biết nhưng lật yên xe lên em thấy một cái ống sắt tròn phi 42 chạy từ dưới lên đến đuôi xe.