- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,641
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
máy nó còn êm ử ử ử ấy cụ nhểBọn PKL nó không vê ga, nẹt pot thì cũng chẳng có ồn ào cho lắm đâu.
Có chăng đám ấy hay tinh tướng để khoe xe![]()
máy nó còn êm ử ử ử ấy cụ nhểBọn PKL nó không vê ga, nẹt pot thì cũng chẳng có ồn ào cho lắm đâu.
Có chăng đám ấy hay tinh tướng để khoe xe![]()
Nó rên nghe Phê cực cụ ahmáy nó còn êm ử ử ử ấy cụ nhể
Xe đó chắc độ rồi, dòng này trông bé nhưng nặng phết. Nhưng chạy tốc độ cao đường trường là tụt hơi ngay.Hồi em còn sv. Quen với đội ăn chơi ở Sg, bọn nó nói lén đưa Su crystal vào Tân sơn nhất kéo được 140kmh thì hết đường không lên thêm được nữa
Phải chạy xe đập thùng và loại nhập 3 cục trước năm 2000. Nhưng ko độ thì cũng ko thể đến 130km/hXe Viva kịch kim chắc được 115 km/h. Em thử nhiều lần rồi. Dream kịch kim gần 110 Km/h. Em chạy đường 1. Nhưng xe cỏ thé phải ngồi 2 người mới lên được, vì nếu không thì bay xe. Đấy là kinh nghiệm của em năm 1996-1999.
Dream VN 98 nguyên bản mà cụ lên 120kmh chắc hơi quá, Dream cơ bản là máy ổn nhưng xe ngắn, máy rung chạy >100kmh là rung lắc + máy kêu, Dream Thái 96-97 hồi mới ra biển 4 số, hết roda e cũng chỉ chạy đến 105kmh trong vài trăm m là xuốngChả có gì là phét cả.
DREAM VN NĂM 98 VÀ WAVE 2002 EM MÚC LÊN 120KM/H
VIVA Thai 96 nguyên bản e chạy 2 người lên 130kmh có từng quãng khoảng 2-3km , cảm giác lúc đó chỉ chạm vào hòn sỏi nhỏ hoặc đá dăm 1-2 là cũng có thể bay cụ ạ, quãng 120-125kmh còn tự tin nhưng kéo lên 130 hoặc hơn tí (mớm ga, núp gió..) nó ghê lắm...(thời 97-98 bọn e có 25-26t chắc trẻ trâu hơn nhiều cụ 20 bây giờ)Phải chạy xe đập thùng và loại nhập 3 cục trước năm 2000. Nhưng ko độ thì cũng ko thể đến 130km/h
Win cơ bản tay lái có đệm cao su nên đi ko bị rung đi đường trường ko mệt.Win vừa dáng người châu á, công suất máy cao do thời đó KHKT cũng tiến bộ lắm rồi, lái nhẹ nên chạy ngoằn ngoèo nhàn hơn xe khác. Ngày xưa win với GL bọn em toàn chạy bán kính 300km. Ngày đó ko có điều kiện phượt xa như giờ
Đang nói Rim thái thôi, còn Viva mình ko chạy nhưng lên đc 130 cũng phải bán mạng và pro rồi chắc đc ep đc 1 đoạn. Sở dĩ thời đó rồ khoe nhau độ liềuVIVA Thai 96 nguyên bản e chạy 2 người lên 130kmh có từng quãng khoảng 2-3km , cảm giác lúc đó chỉ chạm vào hòn sỏi nhỏ hoặc đá dăm 1-2 là cũng có thể bay cụ ạ, quãng 120-125kmh còn tự tin nhưng kéo lên 130 hoặc hơn tí (mớm ga, núp gió..) nó ghê lắm...(thời 97-98 bọn e có 25-26t chắc trẻ trâu hơn nhiều cụ 20 bây giờ)![]()
Nói cụ thông cảm: thời đó lên xe thường thử ga trước khi thử phanh cụ ờiĐang nói Rim thái thôi, còn Viva mình ko chạy nhưng lên đc 130 cũng phải bán mạng và pro rồi chắc đc ep đc 1 đoạn. Sở dĩ thời đó rồ khoe nhau độ liều.
Em biết đi xe côn tay là nhờ xe Win đấy
Cảm nhạn của em đi Win là ko an toàn, xe lỏng lẻo ko chắc.
Xe côn tay phụ thuôc rất lớn do người chạy, nhưng chạy cung đường đua phố cổ HN thì xe nhỏ nó dễ hơn. Chứ cung đường HN - Xuân Mai toàn bọn GL nó về trướcVề phân khối GL có lớn hơn, nhưng là máy đứng, Viva nó là máy nằm hệ bôi trơn cho cam cò tốt hơn và hiệu suất cao hơn, xác xe nhẹ hơn, chạy thì GL sướng , nhất là bộ nhún, chứ tốc độ không ăn được viva cụ ơi
Ngày xưa GL bọn em trai trẻ chiến chả bao giờ biết mỏi. Bọn em chiến HN - Vinh nghỉ 1 chặng chỉ là cho mát máy chứ chưa ăn thua gì. 2 dòng này đi đường dài với người trẻ thì GL lại nhàn hơn bởi xe đầm hơn + máy khỏe hơn.Win cơ bản tay lái có đệm cao su nên đi ko bị rung đi đường trường ko mệt.
Toàn chơi nồi cơm điện. Có bao hàm.Em nghĩ công tơ met bọn này không chuẩn đâu cụ. Lên 120 mắt mũi chả dàn dụa nước mắt ngay.
Cũng do người lái nữa, thần kinh thépEm cũng không biết làm sao mà wave lên đk 140 km. Về máy thì lên tốt nhưng với cái bánh + trọng lượng như vậy thì chắc bay xe mất.
Cụ đùa, 2 bánh lên 100km là giật tung tay lái, 130km thì em nghĩ xe dân dụng không đi được.hồi mới có đường 37 mới e cũng vít con su viva lên 130 nhẹ tọp, mát lắm