Lại một nạn nhân cuồng thương hiệu Honda, sao lại cứ phải mua Honda bị làm giá để làm gì, chỉ cần 30-40 triệu cho một cái xe tay ga là quá đủ cho 10-15 năm (100.000-150.000km) làm phương tiện đi lại. Suzuki hay SYM thừa sức đạt được độ bền ở mức đó đấy.Mình mới mua xe PCX VN hôm 18/3 nè, đi gần hết tất cả các cửa hàng bán xe ở Sài Gòn (khu Gia Long, An Dương Vương, Công Hòa,...) hỏi giá, trả giá đến viêm họng, tắt cả tiếng luôn thì kết quả như sau (giá bao ra giấy tờ): giá bán cao nhất là 65tr, chỗ bán rẻ nhất là 61tr cho màu vàng đồng và 60tr5 cho 3 màu còn lại. Cũng tham khảo trên mạng anh em về giá cả tuởng rằng mang theo tầm 59tr là ok => Trả giá 58tr tất cả chỗ bán không thèm nhìn mặt, trả giá 59tr tụi nó đều bảo khuyên mình ở đâu bán giá đó cứ lại đó mua,... nói chung có đi thực tế thì mới thấy "thực tế" hic hic. Cuối cùng đành chấp nhận lấy con vàng đồng với giá 61tr, chỉ sợ chờ thêm vài bữa thằng honda lại nâng giá công bố giống chiếc Lead (gắn thêm mỗi cái chống nghiêng điện tử để lấy cớ tăng giá thêm 3tr), giá cả mọi thứ leo thang, tiền Việt mất giá mà thăng Honda lại sắp khai trương nhà máy mới ở VN => tỉ lệ nội địa hóa tăng (chất lượng giảm). Hiện giờ đang ngồi hài lòng ngắm chiếc PCX sau bao đem mất ngủ vì nó đây (còn hơn là ngày xưa tương tư người yêu nữa hic hic) . Có vài lời chia sẻ cùng anh em. Chào thân ái !