- Biển số
- OF-749307
- Ngày cấp bằng
- 8/11/20
- Số km
- 99
- Động cơ
- 55,300 Mã lực
ko biết ô tô Tàu chất lượng có khi xe máy Tàu ko. Bạn tôi đi Longcin năm đầu xăng ăn 100km/2 l , mấy năm sau 100km/6l ngang với ô tô luôn,
Cụ đã đi quái đâu mà cụ biết nó đểu. Nghe nói thì em nghe fan xe Nhật nói xe Hàn là công nông đi 3 năm long xòng xọc. Fan xe Hàn nói xe Nhật như cái chuồng gà chả có cái gì ngoài cái khung xe và 4 bánh, đi thì tôn mỏng ù tai. Ngồi lên một con xe như Zotye, X55 và X7 và chạy rồi so với các con Hàn Nhật cùng tầm tiền sẽ thấy mấy con Hàn Nhật gọi nó bằng cụ. Xe Tàu nó không rẻ đâu nó đắt đấy, ví dụ bên TQ con X7 nó bán 140.000 tệ bằng giá CX5 và Tucson bên đó mà doanh số 3 tháng gần đây cũng đều nhiều hơn 2 con này. Không có tiền thì đừng chơi xe Tàu đâu vì chơi xe Tàu nó đắt đấy và phải có bản lĩnh. Sợ mất giá và không có bản lĩnh thì ôm công nông và chuồng gà mà đi thôi(em nói theo fan Hàn Nhật đừng chém em). Muốn trải nghiệm cảm giác đáng từng đồng bỏ ra thì mua xe TQ, Em nhắc lại là tầm gần 1 tỷ thì mấy con xe Hàn Nhật gọi xe Tàu bằng cụ luôn về công nghệ và khả năng vận hành, và nếu nói về độ an toàn thì cụ cứ cho là thử lấy con xe thần thánh là Vios hoặc Accent ra đâm nhau với con X55 của TQ (3 xe ngang giá) thử xem con nào an toàn. Tôi chắc chắn luôn là thằng đi Vios chết chứ đi X55 không chết đâu. Mà cụ không biết về X55 thì lên mạng google là ra. Cụ nào kêu xe Tàu đểu cho em cái bằng chứng là mình từng đi xe Tàu và nó đểu so với đồng tiền bỏ ra để em tâm phục khẩu phục vớiThì nó đểu chả đáng mua chê cứ chê, em mua 2 đời xe rồi cứ Hà với Nhật mà táng chứ xe tầu thì thôi ghê răng lắm
Em đi Camry nhưng ở tỉnh nên cũng toàn phải vào garage tư nhân đây, tiện đường mới mang vào Toy bảo dưỡng. Sales bán xong cũng có nhắc gì đâu ngoài tin nhắn hệ thống báo đi bảo dưỡng.Anh Trần Quốc Vinh (Bảo Lạc, Lâm Đồng) cho biết mới mua chiếc BAIC Q7 được 1 năm, xe hiện chưa hỏng hóc gì nhưng việc bảo dưỡng toàn phải mang vào garage tư nhân hoặc đại lý Ford, Toyota nếu tiện đường. “Tôi mua xe nhưng không nhận được tin nhắn nhắc lịch bảo dưỡng như chiếc Ford trước đây. Khi gọi điện hỏi thì nhân viên chăm sóc khách hàng nói nếu cần thay đồ gì trong hạng mục bảo hành, đại lý sẽ gửi chuyển phát và tôi tự thay. Trường hợp nặng thì phải vận chuyển ra Hải Phòng hoặc TP.HCM”, anh Vinh kể.
Bảo dưỡng thì đơn giản ợ, còn sửa chữa mới lo cụ ạ. Trường hợp của cụ là số rất ít, còn mua xe TQ, chắc cả nước chỉ có 1-2 đại lý 1S, tức chỉ bán hàng, còn BH và sửa chữa thì kg, nó lại chiếm gần như + 100%.Em đi Camry nhưng ở tỉnh nên cũng toàn phải vào garage tư nhân đây, tiện đường mới mang vào Toy bảo dưỡng. Sales bán xong cũng có nhắc gì đâu ngoài tin nhắn hệ thống báo đi bảo dưỡng.
Đấy, em trc có độ quả bi xenon tàu. Mới lắp xong sáng kém gì Audi, BMW đâu, năm sau thì gặp mấy em Morning còn phải e thẹn.ko biết ô tô Tàu chất lượng có khi xe máy Tàu ko. Bạn tôi đi Longcin năm đầu xăng ăn 100km/2 l , mấy năm sau 100km/6l ngang với ô tô luôn,
Vớ vẫn quá... không hiểu sao người Việt suốt ngày đi chê người nước khác thế nhỉ???? Trong khi chẳng làm được cái éo gì cả...Theo thống kê của Manufacturers, trong số 10 xe bán chạy nhất tại Trung Quốc 9 tháng đầu năm nay thì chỉ có hai mẫu xe nội địa. Thứ hạng cao thuộc về những thương hiệu có bề dày kinh nghiệm như Nissan, Toyota, Volkswagen, Honda… Bản thân mẫu xe Trung Quốc được cho là “hot” nhất tại Việt Nam hiện nay cũng xếp ở hạng trên 100.
Đến dân tầu còn chả mê nổi xe tầu nữa thì bảo sao sang Việt nam không chen chân nổi!Được tung hô khi về Việt Nam, ô tô Trung Quốc vẫn “không có tuổi” ở quê nhà
(Dân trí) - Một số mẫu xe Trung Quốc được khen có thiết kế đẹp, nhiều công nghệ, động cơ mạnh… và quan trọng là mức giá rẻ khi về Việt Nam, nhưng thực tế doanh số của chúng ở thị trường nội địa tương đối thấp.dantri.com.vn
Thưa cụ là CRV bản top bên đó là bản 2 cầu cụ ạ. Mà nó đắt hơn 30% thôi. Mình chẳng thuộc số để nói vs cụ đâu nhưng cụ nói lố quá. Đặt con CRV nước mình so với con CRV nước bạn là thấy tủi hờn rồi đừng nói so con khác. Còn riêng CX5 hay Tucson bên đó rẻ hơn X7 mà còn ế hơn đấy. Cụ nói thì nói cho chính xác vì cái vụ CRV bên đấy nằm top thì anh em bàn luận sâu lắm rồi cụ còn thổi phồng lên chăn gà. Sống có đức tí đi vì người khác vào diễn đàn là để học hỏi nhằm có sự lựa chọn ưng ý và an toàn, có thể nói là cả gia tài với 1 số người ( cả mình ).Em nghĩ xe tàu chất lượng nó phù hợp với giá bán, nhưng do bọn nhập khẩu quảng cáo nâng bi quá mức. Thậm chí 1 số ông đc thuê review còn mang xe Hàn, xe Nhật ra để chê một cách quá đà nhằm nâng bi con X7, ko những thế còn lôi cả xe Đức ra so nữa. Nhưng thực tế CRV cùng phân khúc, giá đắt gấp đôi X7, thế nhưng CRV bán được nhiều gấp 8 lần còn X7 này ngay tại thị trường quê nhà của nó. Chẳng lẽ dân tàu ngu, ko biết đc giá trị của con X7 này. Bản thân em ko ưa xe tàu, nhưng mấy ông review nâng bi thái quá, đâm ra thành cực ghét.
Cái xe đấy cụ mang ra mấy nhà máy ở Hưng Yên mà bắt đền, VN làm chứ Tàu nào làm cụko biết ô tô Tàu chất lượng có khi xe máy Tàu ko. Bạn tôi đi Longcin năm đầu xăng ăn 100km/2 l , mấy năm sau 100km/6l ngang với ô tô luôn,
Ơ kìa, chê xe Tàu cũng là sống Thất Đức à, bác nhìn lại mình xem thế nào đã, mấy thằng hay nói đạo lý thường sống như .. đấy . Bản thân em cũng chẳng ghét xe Tàu lắm, nhưng chính vì những người như bác nên mới ko có cám tình với xe Tàu đó. Nào là đập chết các loại xe Hàn, xe Nhật, Xe Tàu sẽ chạy đầy đường ở Vn, vâng cứ bao giờ đuổi được hết xe nhật xe hàn ra khỏi đất nước Trung Quốc đi đã ạ, rồi đến Vn mình sau. Diễn đàn là nơi để trao đổi, mỗi người đều có cái lý cái ý của mình, bác có quyền nói lên quan điểm của bác, em cũng vậy, ok Bác sống có Đức thì tốt cho bác thôi. Em chả hại ai, bình luận của em chẳng ép buộc ai phải nghe theo cả. Hy vọng những bài tranh luận như này sẽđược lưu lại,để sau xem lại còn biết con xe này có ngon, có đập chết hết các loại xe Hàn xe Nhật không ạ. Chứ đừng để như còn Pirrilance V7 tốn bao nhiêu nước bọt của cư dân mạng, xong giờ mất hút con bà hàng lươn. Mà mỗi lần nhắc đến thì fan xe Tàu đều làm ngơ như chưa từng biếtThưa cụ là CRV bản top bên đó là bản 2 cầu cụ ạ. Mà nó đắt hơn 30% thôi. Mình chẳng thuộc số để nói vs cụ đâu nhưng cụ nói lố quá. Đặt con CRV nước mình so với con CRV nước bạn là thấy tủi hờn rồi đừng nói so con khác. Còn riêng CX5 hay Tucson bên đó rẻ hơn X7 mà còn ế hơn đấy. Cụ nói thì nói cho chính xác vì cái vụ CRV bên đấy nằm top thì anh em bàn luận sâu lắm rồi cụ còn thổi phồng lên chăn gà. Sống có đức tí đi vì người khác vào diễn đàn là để học hỏi nhằm có sự lựa chọn ưng ý và an toàn, có thể nói là cả gia tài với 1 số người ( cả mình ).
Tôi không đọc hết anh nói gì đâu nhưng anh đọc lại cái tôi quote xem thông tin đó có chính xác hay không đã. Bàn luận ý kiến cá nhân thì nó khác với trích đoạn thông tin. Ăn không nói có chẳng thất đức thì là gì ?Ơ kìa, chê xe Tàu cũng là sống Thất Đức à, bác nhìn lại mình xem thế nào đã, mấy thằng hay nói đạo lý thường sống như .. đấy . Bản thân em cũng chẳng ghét xe Tàu lắm, nhưng chính vì những người như bác nên mới ko có cám tình với xe Tàu đó. Nào là đập chết các loại xe Hàn, xe Nhật, Xe Tàu sẽ chạy đầy đường ở Vn, vâng cứ bao giờ đuổi được hết xe nhật xe hàn ra khỏi đất nước Trung Quốc đi đã ạ, rồi đến Vn mình sau. Diễn đàn là nơi để trao đổi, mỗi người đều có cái lý cái ý của mình, bác có quyền nói lên quan điểm của bác, em cũng vậy, ok Bác sống có Đức thì tốt cho bác thôi. Em chả hại ai, bình luận của em chẳng ép buộc ai phải nghe theo cả. Hy vọng những bài tranh luận như này sẽđược lưu lại,để sau xem lại còn biết con xe này có ngon, có đập chết hết các loại xe Hàn xe Nhật không ạ. Chứ đừng để như còn Pirrilance V7 tốn bao nhiêu nước bọt của cư dân mạng, xong giờ mất hút con bà hàng lươn. Mà mỗi lần nhắc đến thì fan xe Tàu đều làm ngơ như chưa từng biết
Thế tôi nói có sai à, chỉ là cái giá bán tôi xem giá khởi điểm thì Crv đắt gấp đôi. Nhưng doanh số bán tôi nói có sai ko? Như thế là thất đức sao, ông có bị thần kinh ko??? Cái xe nó mới ra, ông chắc gì cũng đã trải nghiệm, tôi thì tôi hoài nghi về chất lượng và độ bền của nó, còn ông ông có dám khẳng định độ bền của nó ko?Tôi không đọc hết anh nói gì đâu nhưng anh đọc lại cái tôi quote xem thông tin đó có chính xác hay không đã. Bàn luận ý kiến cá nhân thì nó khác với trích đoạn thông tin. Ăn không nói có chẳng thất đức thì là gì ?
Xem con Baic X65 là biết độ bền thôi. Nhiều năm rồi.Thế tôi nói có sai à, chỉ là cái giá bán tôi xem giá khởi điểm thì Crv đắt gấp đôi. Nhưng doanh số bán tôi nói có sai ko? Như thế là thất đức sao, ông có bị thần kinh ko??? Cái xe nó mới ra, ông chắc gì cũng đã trải nghiệm, tôi thì tôi hoài nghi về chất lượng và độ bền của nó, còn ông ông có dám khẳng định độ bền của nó ko?
Chuẩn, con Baic X65 có ông bạn đi 7 vạn, khung sườn vẫn ngon và máy vẫn êm, ngon lành cành đào.Xem con Baic X65 là biết độ bền thôi. Nhiều năm rồi.
Xe rẻ thì không thiếu, nhưng phải vừa rẻ vừa bóng bẩy lắm chức năng thì chỉ có xe tàu .Xe TQ được cái nó ko đắt, phù hợp với túi tiền người dân, do giá xe mình cao quá mà
E thấy giá niêm yết của nó là 698tr ,lăn bánh không biết bao nhiêu cụ nhỉRa biển hn bản cao nhất khoảng 740tr
Oto Tàu thì mình không biết, chứ xe máy tàu mình cam đoạn bạn của bạn mua phải xe của gian thương việt rồi. Năm 2001 nhà mình mua con dream tàu (lifan) đi đến 2007 thì cho ông chú ở quê. Ông ấy vẫn chạy đến giờ. Tết vừa rồi về chơi mình có chạy thử thấy đề phát nổ ngay nhưng chạy thì cảm giác hơi chòng chành và màu sơn và đồ nhựa thì đã xuống cấp. Hỏi ra thì ông chú bảo 5-6 năm nay không bảo dưỡng, rửa xe cũng không (đi trời mưa tự rửa, đi làm công nhân mà). Kết luận là ngon so với tầm giá (so chênh lệch mức giá năm 2001).ko biết ô tô Tàu chất lượng có khi xe máy Tàu ko. Bạn tôi đi Longcin năm đầu xăng ăn 100km/2 l , mấy năm sau 100km/6l ngang với ô tô luôn,