các cụ đi bộ cứ chạy vèo qua đường thì tốc độ chậm cũng rất khó tránh!
hôm trước e thấy thằng em có con xe chạy hơn 2 năm mà chưa thấy có vết lõm , xước nào nghiêm trọng , e bảo , thằng em lái cẩn thận quá nhỉ , nó bảo anh ơi lái xe đường nhà mình mắt cứ phải đảo như rang lạc , cộng với không gặp vận đen - tức là nó cố tình va vào mình thì mới được như vậy , e ngẫm thằng em nói đúng quá , và rồi từ đấy em cũng phải học tập nó đấy các cụ ạ , đường đông là cứ đảo như rang lạc thật , hết gương phải , gương trái , gương hậu , đắng trước , lường trước độ hung hăng của các chú đi phía sau muốn vượt , cảnh giác cac chú 2 bên phía trước , bất ngờ tạt đầu luồn lách , đúng là cũng đỡ trầy xước hơn cái xe trước , em chỉ tập trung mỗi đằng trước , nên em nó nhiều sẹo quá , cái này đời cao hơn nên cũng chịu khó rang lạc và cũng ít sẹo và có sẹo cũng mờ hơn các cụ ạNói chung lái xe ở VN thì phải "ta ngồi đây mắt nhìn tứ phía, trông lại nghìn xưa, trông đến mai sau, trông bắc trông nam trông cả địa cầu"
Ở mình cứ đâm phải người đi bộ sang đường cho dù người đi bộ đi không đúng chỗ vạch cho người sang đường mà lái xe ô tô bỏ chạy là dễ ăn đòn lắm. Đúng sai gì cũng phải dừng lại để giải quyết, hoặc có thể đưa người đi viện.Nghe cụ chủ tả thì đâm phải ng sang đường, nhưng đi k đúng vạch cho người đi bộ là sai, cụ chủ đang tiếp tay cho cái sai đấy. Đành rằng bác lx kia bỏ đi cũng chưa đúng, nhưng dừng lại thì bác kia sẽ bị tốn mớ rồi, đi otô ở VN nhiều lúc như tội đồ mặc dù đi đúng.
Cụ cẩn thận không thành thói quen, về nhà bố mẹ vợ ăn cơm mà mắt cũng đảo như thế lại bị liệt vào nhóm mắt la mày lét đấy cụ ạ.hôm trước e thấy thằng em có con xe chạy hơn 2 năm mà chưa thấy có vết lõm , xước nào nghiêm trọng , e bảo , thằng em lái cẩn thận quá nhỉ , nó bảo anh ơi lái xe đường nhà mình mắt cứ phải đảo như rang lạc , cộng với không gặp vận đen - tức là nó cố tình va vào mình thì mới được như vậy , e ngẫm thằng em nói đúng quá , và rồi từ đấy em cũng phải học tập nó đấy các cụ ạ , đường đông là cứ đảo như rang lạc thật , hết gương phải , gương trái , gương hậu , đắng trước , lường trước độ hung hăng của các chú đi phía sau muốn vượt , cảnh giác cac chú 2 bên phía trước , bất ngờ tạt đầu luồn lách , đúng là cũng đỡ trầy xước hơn cái xe trước , em chỉ tập trung mỗi đằng trước , nên em nó nhiều sẹo quá , cái này đời cao hơn nên cũng chịu khó rang lạc và cũng ít sẹo và có sẹo cũng mờ hơn các cụ ạ
Chính vì có những suy nghĩ như cụ nên nạn ăn vạ mới có đất sống. Hôm rồi có cụ pót clip hành trình 1 chú lăn ra ăn vạ, bác chủ mất hơn củ mà vẫn súyt xoa may quá. Bao giờ sai phải đền đúng bất luận phương tiện gì lúc đấy xh mới văn minh pt được, kg phải cậy nghèo là có quỳên muốn đi thế nào thì đi.Ở mình cứ đâm phải người đi bộ sang đường cho dù người đi bộ đi không đúng chỗ vạch cho người sang đường mà lái xe ô tô bỏ chạy là dễ ăn đòn lắm. Đúng sai gì cũng phải dừng lại để giải quyết, hoặc có thể đưa người đi viện.
Theo cụ ở các phố HN cứ đâm người đi bộ là ngang nhiên bỏ đi hay sao ?
Cụ ơi, kể cả ở tây mà 4b đâm vào người đi bộ sang đường ẩu cũng phải dừng lại để giải quyết chứ không có chuyện bỏ đi đâu, coi chừng bị khép vào tội không cấp cứu người đi viện hoặc nhẹ hơn là không giữ nguyên hiện trường. Em cũng muốn xã hội mình lên văn minh lắm chứ cụ nghĩ em trì trệ à ?Chính vì có những suy nghĩ như cụ nên nạn ăn vạ mới có đất sống. Hôm rồi có cụ pót clip hành trình 1 chú lăn ra ăn vạ, bác chủ mất hơn củ mà vẫn súyt xoa may quá. Bao giờ sai phải đền đúng bất luận phương tiện gì lúc đấy xh mới văn minh pt được, kg phải cậy nghèo là có quỳên muốn đi thế nào thì đi.
Mắt đảo còn đỡ, sợ nhất cụ í lại " lườm rau gắp thịt"...Cụ cẩn thận không thành thói quen, về nhà bố mẹ vợ ăn cơm mà mắt cũng đảo như thế lại bị liệt vào nhóm mắt la mày lét đấy cụ ạ.
Nếu xxx chứng minh được cụ "cố tình" đâm thì cụ cũng không thoát tội đâuGặp em, em đâm cho nó phát rồi gọi xxx đến giải quyết, sao phải xoắn.
Nếu nó đâm vào cụ thì là 1 chuyện, còn cụ đâm vào nó thì có thể cụ có lỗi. Đó là em dự qua lời tả của cụ thôi nhé.Em có lần đâm vào một em đi xe máy. Dừng xe mở cửa xuống thì thấy em ý dựng xe phóng mất dạng. Là bởi vì em ý đi láo quá. Về mất tiền sơn xe mà bụng bảo dạ vẫn còn may chán, không gặp phải đám ăn vạ
Lúc đó em đi trên cầu Chương Dương, phía Trần Nhật Duật, đã đi gần hết vòng xoay để đi thẳng xuống Trần Quang Khải thì một em xe máy tạt luôn vào đầu từ bên phải để vòng lên cầu, em nó định lách qua cái khe hẹp độ 50-60cm, đúng lúc em nhấn ga để thoát xuống nên quả thật cũng không biết là đâm vào em ý hay em ý đâm em, dù em đã phanh dúi dụi và em ý lăn kềnh ra, lúc đến chỗ đỗ mới biết là xe bị xước ***Nếu nó đâm vào cụ thì là 1 chuyện, còn cụ đâm vào nó thì có thể cụ có lỗi. Đó là em dự qua lời tả của cụ thôi nhé.
Lâu lâu rồi, một thằng bạn em chở em trong tpHCM. Lúc đèn đỏ hay đi chậm gì đó, tự nhiên bị 1 ông 2b đâm đánh ộp một phát vào mít. Em và nó nhẩy xuống, thấy xe máy đổ kềnh, ông kia đang lồm cồm bò dậy, lại còn thanh minh: anh thắng gấp quá. Ông bạn bảo: ko sao, ông kô bị sao là may rồi, còn xe tôi đã có bảo hiểm. Thực ra 2b cũng chẳng để lại vết nào đáng kể. Nói chung va vào 2b mà có chấn thương là rất ngại, rất rắc rối.
Như vậy là cũng một phần lỗi cụ không canh bên phải. Chỗ vòng xoay cầu Chương Dương này là phải đảo mắt liên tục, mà tình huống của cụ bên phải cần canh kỹ hơn bên trái - vì cụ cần đi thẳng, trong khi rất nhiều xe muốn rẽ tráiLúc đó em đi trên cầu Chương Dương, phía Trần Nhật Duật, đã đi gần hết vòng xoay để đi thẳng xuống Trần Quang Khải thì một em xe máy tạt luôn vào đầu từ bên phải để vòng lên cầu, em nó định lách qua cái khe hẹp độ 50-60cm, đúng lúc em nhấn ga để thoát xuống nên quả thật cũng không biết là đâm vào em ý hay em ý đâm em, dù em đã phanh dúi dụi và em ý lăn kềnh ra, lúc đến chỗ đỗ mới biết là xe bị xước ***
Vâng, cụ dạy rất phải. Hồi đó em mới lái nên chưa kinh nghiệm, chủ quan vì gần hết đoạn có thể rẽ trái. Bây giờ mắt em đảo như rang lạc rồi ạNhư vậy là cũng một phần lỗi cụ không canh bên phải. Chỗ vòng xoay cầu Chương Dương này là phải đảo mắt liên tục, mà tình huống của cụ bên phải cần canh kỹ hơn bên trái - vì cụ cần đi thẳng, trong khi rất nhiều xe muốn rẽ trái