- Biển số
- OF-80119
- Ngày cấp bằng
- 14/12/10
- Số km
- 2,082
- Động cơ
- 464,931 Mã lực
xe đẹp, mẫu đẹp, cảnh đẹp, dưng xin lỗi cụ chủ, em éo thích cái hình đầu tiên, cái hình có cả 3 thứ cảnh/xe/mẫu í ạ, chả hiểu sao cảm giác cứ tởm tởm thế nào ấy ạ, em thật!
Em chân ngắn đây, vừa chạy cung ấy hồi tháng 4, cũng có tý ti hồi hộp thôi chứ làm gì mà camorun hả cụCứ cụ nào chân ngắn là em nể lắm đấy!
Triển thôi cụ ơi! Con này leo trèo đèo dốc thì thôi dồi, sao lăn tăn? Xem các cụ vượt núi băng đèo em cũng thích lắm nhưng cứ nghĩ ngồi trên sedan còi của em vượt qua Ô quý hồ với Mã pí lèng mà lại camơdun nên đành nằm nhà tưởng tượng!
Chắc tại cụ gato vs ông mẫu hảxe đẹp, mẫu đẹp, cảnh đẹp, dưng xin lỗi cụ chủ, em éo thích cái hình đầu tiên, cái hình có cả 3 thứ cảnh/xe/mẫu í ạ, chả hiểu sao cảm giác cứ tởm tởm thế nào ấy ạ, em thật!
Thực ra số tự động đi phố nhàn hơn hẳn số sàn, nhưng leo lên núi mà cứ đường bằng bằng thì cũng như số sàn, nhưng khi gặp đường xấu thì sẽ không bằng. Xe tự động càng rẻ, càng ít chế độ thì càng khó hơn!số tự động thì kể cả mét rưỡi vẫn đi tốt
Hãm lại rồi chuyển số cũng được mà cụ. Ý em là chân ngắn thì đi số tự động dễ hơn số sàn mà.Thực ra số tự động đi phố nhàn hơn hẳn số sàn, nhưng leo lên núi mà cứ đường bằng bằng thì cũng như số sàn, nhưng khi gặp đường xấu thì sẽ không bằng. Xe tự động càng rẻ, càng ít chế độ thì càng khó hơn!
Cứ tưởng tượng bị xa xuống hố lầy, với số sàn, lái xe đánh võng, lùi rồi tiến và lại lùi tiến để tạo được đà sau mỗi lần như vậy để rồi vượt qua miệng hố, còn xe tự động giá rẻ hầu như không làm được động tác này, vì chỉ chuyển được số tiến sang lùi khi xe dừng hẳn, như vậy chẳng còn đà. Với xe tự động có chế độ vượt lầy sẽ như xe số sàn. Còn rất nhiều ví dụ khác nữa khi vào đường xấu, nhiều đèo - dốc ngoằn nghèo...!
Chắc bác chưa bị sa lầy bao giờ?Hãm lại rồi chuyển số cũng được mà cụ. Ý em là chân ngắn thì đi số tự động dễ hơn số sàn mà.
Hị hị. Em có dám bình loạn 1 cầu 2 cầu đâuChắc bác chưa bị sa lầy bao giờ?
Do cả trong hố lầy lẫn miệng hố rất trơn, bánh bị trượt người ta mới phải cần đà. Mỗi lần đánh võng xe sẽ leo thêm 1 chút (đà + lực kéo thêm của bánh xe lúc vẫn chưa bị trượt) để cuối cùng ra khỏi hố lầy. Còn nếu phải phanh xe dừng hẳn lại mới chuyển được từ tiến sang lùi (hay ngược lại) thfi chẳng còn tý đà nào nữa!
Cũng chính vì vậy trên kia em còn nhấn mạnh về xe 2 cầu. 1 cái xe 2 cầu chạy đường núi trơn cua nhiều rất tốt. Mà chưa cần lên núi, chỉ để quay đầu xe trên đê hẹp cái 2 cầu cho phép cả bánh trước hay bánh sau xuống hẳn rệ cỏ khi quay!
Khồng, cụ cứ nghĩ em cũng như cụ ý ạ nguyên tắc là: chém ảnh, chém bối cảnh, chém í tưởng, chứ ai lại chém mẫu hở cụChắc tại cụ gato vs ông mẫu hả
người ta vẫn muôn đời so sánh em Nissan với Rangerem yêu ranger mất rồi
chú cụ là siêu mẫu Hoàng Anh đó hảTrong ảnh bác chủ thớt đăng là chú em em đấy, nó đóng quảng cáo cho Navara
thiết nghĩ em fò tu của toi cũng phải gắn chữ VL (vua lật) ở đằng sau thế này, cụ nhể!Vãi Lái