- Biển số
- OF-406230
- Ngày cấp bằng
- 22/2/16
- Số km
- 6,070
- Động cơ
- 1,120,926 Mã lực
Cái lưỡi bò này E để 5 năm rồi. Nhưng nó dai quá vẫn chưa cắt đượcxui xẻo, nhìn cái avatar của cụ thích thật
Cái lưỡi bò này E để 5 năm rồi. Nhưng nó dai quá vẫn chưa cắt đượcxui xẻo, nhìn cái avatar của cụ thích thật
Sao lại về Việt Nam hả cụ, con này sản xuất ở Việt Nam cơ mà?25.000 đơn đặt cọc VF e34 chuẩn bị về VN tháng 11, em cũng đang đợi xem con đó ra sao
Khi bị chập dòng lên vô cùng thì kim loại còn bị nóng chảy (hàn hồ quang) thì lửa xăng dầu chỉ là muỗi.Không có xăng mà cháy cũng kinh chẳng kém gì xe xăng.
kakaka thế bác cứ để đi kiểu gì nó cũng bị cắt thôi ạ.Cái lưỡi bò này E để 5 năm rồi. Nhưng nó dai quá vẫn chưa cắt được
vâng, e oánh bàn phím nhanh quá, ý em là về tay khách hàng ViệtSao lại về Việt Nam hả cụ, con này sản xuất ở Việt Nam cơ mà?
Trước em có sửa một cái máy X-Quang dưới Hải phòng, cái bulong đầu tụ bị lỏng mà tụ nó phóng điện nổ như bom.Khi bị chập dòng lên vô cùng thì kim loại còn bị nóng chảy (hàn hồ quang) thì lửa xăng dầu chỉ là muỗi.
Tụ càng to nổ càng lớn. Dòng xả của tụ nó gấp nhiều lần pin.Trước em có sửa một cái máy X-Quang dưới Hải phòng, cái bulong đầu tụ bị lỏng mà tụ nó phóng điện nổ như bom.
Xe điện nó còn liên quan đến mấy bộ Inverter mà ở đó dùng nhiều Mosfet & IGBT, mấy cái này nổ cũng gớm.Tụ càng to nổ càng lớn. Dòng xả của tụ nó gấp nhiều lần pin.
Xe xăng tự cháy em nghĩ khó, có lúc đổ xăng ông nào hút thuốc thôi. Nhưng xe điện xạc hàng ngày hầm cc mà nó bùng lên thì ối dời ơi thật ấy chứPhải có thống kê tỉ lệ cháy nổ là bao nhiêu, so với xe xăng có cao hơn không. Chứ không ai nhìn vào một vụ cháy nổ mà quy kết cho xe điện như vậy. Dễ bị truyền thông dẫn dắt.
Mấy cái này có chập thì cũng chỉ nghe tiếng bụp. Cái chính là khối mấy ngàn viên pin chứa cả khối năng lượng lớn ấy. Bình thường chúng có mạch bảo vệ, nhưng khi không bình thường thì 1 viên nổ cũng đủ kích cả cái khối còn lại. Chống chỉ định chắc là độ ẩm, côn trùng, chuột và quan trong nhất là tránh va chạm mạnh!Xe điện nó còn liên quan đến mấy bộ Inverter mà ở đó dùng nhiều Mosfet & IGBT, mấy cái này nổ cũng gớm.
Xe xăng còn đang chạy bỗng nhiên cháy. Xe điện thì lúc xạc là nguy hiểm nhất. ĐT bị nổ pin thì 100% đều trong lúc xạc.Xe xăng tự cháy em nghĩ khó, có lúc đổ xăng ông nào hút thuốc thôi. Nhưng xe điện xạc hàng ngày hầm cc mà nó bùng lên thì ối dời ơi thật ấy chứ
Cụ nói vậy thì em biết vậy còn cụ nghĩ thế nào em không rõ vì nhiều khi nghĩ một đằng nói một nẻo mà cụthông điệp tin tức cho các cụ đọc thôi chứ em chuyển phát nhanh gì đâu ạ, em hay đăng thớt, ko đăng cứ thấy thiếu thiếu. Cụ nào vào đọc với cmt là em zui lắm
Đây là Volkswagen và ở bên Tây nháRút sạc khỏi bộ sạc công cộng, chui vào xe ngửi thấy mùi khen khét, khói bốc lên sau đó BÙM.
Tất cả chỉ trong vài phút, nhanh gọn
Trong bài có clip quay lại. Bởi vậy mới nói khi bước lên xe, tinh thần cũng phải tỉnh táo để nhận ra mọi thứ và xử lý kịp.
Xe điện Volkswagen bất ngờ phát nổ sau khi sạc
Xe điện Volkswagen ID.3 bỗng dưng bốc khói, phát nổ ngay sau khi sạc điện. Rất may mắn khi không có thiệt hại về người xảy ra.news.otofun.net
chửi thì thớt e lại bay thôi ạĐây là Volkswagen và ở bên Tây nhá
Chứ mà phải Vinfast thì có một màn chửi xùi bọt mép tan bàn phím hể hả đây
em đơn giản lắm, em cũng nhận e dốt kiến thức xe pháo nên ko dám chém những vấn đề kỹ thuật, tuy nhiên về điểm này cụ cứ tin em, hehe, e viết j là e chỉ nghĩ đến đấy. còn ai bảo em hàm ý thì đánh giá e cao rồiCụ nói vậy thì em biết vậy còn cụ nghĩ thế nào em không rõ vì nhiều khi nghĩ một đằng nói một nẻo mà cụ
Cũng là nổ pin như điện thoạiRút sạc khỏi bộ sạc công cộng, chui vào xe ngửi thấy mùi khen khét, khói bốc lên sau đó BÙM.
Tất cả chỉ trong vài phút, nhanh gọn
Trong bài có clip quay lại. Bởi vậy mới nói khi bước lên xe, tinh thần cũng phải tỉnh táo để nhận ra mọi thứ và xử lý kịp.
Xe điện Volkswagen bất ngờ phát nổ sau khi sạc
Xe điện Volkswagen ID.3 bỗng dưng bốc khói, phát nổ ngay sau khi sạc điện. Rất may mắn khi không có thiệt hại về người xảy ra.news.otofun.net