- Biển số
- OF-39191
- Ngày cấp bằng
- 26/6/09
- Số km
- 7,120
- Động cơ
- 542,437 Mã lực
Nổ máy mà chạy chắc được lâu đấy ợ, chứ mỗi lần dừng nguội két nước rồi nổ là 1 lần shock của xe.
Em ở xứ lạnh nhưng chưa thấy xe nổ máy mấy ngày không tắt bao giờ.Xe đầu kéo bên xứ lạnh âm độ C, để nổ máy mấy ngày không tắt mà bình thường.
Lúc ăn cơm nó không tắt máy để nổ cho phí dầu hả cụ?Mấy còn King Long cua Hoàng Long ngày trước thời thịnh vượng tuyến Bắc Nam, nó chạy liên tục cả tháng, ít khi tắt máy. Kẽo kẹt suốt vài năm liền. Máy Nissan khủng phết.
Có lý! Chạy tí là nóng máy rồi nên nghỉ hay không có nghĩa gì đâu.Em nghĩ đó là time mà nhà sản xuất khuyến cáo thay dầu. Tuy nhiên còn phụ thuộc cách chạy và các yếu tố thực tế!
ĐL - HCM xưa các anh Đức Lộc chạy có 4h30' và nay TB, PT cũng khoảng 5h30' ạIem chỉ lái chặng 10 tiếng HCM - Đà Lạt. Dừng nghỉ & WC 2 lần ạ.
Taxi chạy không kịp tắt máy thì có khi chủ xe giàu lắmEm thấy taxi 1 ngày 1 lái xong lại đổi sang lái khác mat chạy liên tọi không thấy nghỉ. Chả hiểu nó ra răng.
Em xuất phát 3h sáng, dừng đái phát, hút một điếu thuốc, đến Đà Lạt 7h45 phút, tuân thủ mọi biển báo.ĐL - HCM xưa các anh Đức Lộc chạy có 4h30' và nay TB, PT cũng khoảng 5h30' ạ
Dừng ăn cơm cũng không tắt máy hả cụ.Mấy còn King Long cua Hoàng Long ngày trước thời thịnh vượng tuyến Bắc Nam, nó chạy liên tục cả tháng, ít khi tắt máy. Kẽo kẹt suốt vài năm liền. Máy Nissan khủng phết.
Nổ máy chạy liên tục còn lành hơn nổ máy tại chỗ liên tụcCó lý! Chạy tí là nóng máy rồi nên nghỉ hay không có nghĩa gì đâu.
B52 bay 48 h liên tục.Tu160 vẫn còn bay liên tục 25h, vậy c47 với b52 chắc còn khủng hơn. Cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ xem sao