- Biển số
- OF-145442
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 347
- Động cơ
- 364,847 Mã lực
Em thấy có cụ chả đọc cứ bảo em "bù ga điều hòa", xe em không có thì vệ sinh bù ga điều hòa ở chỗ nào nhể.Cụ chả đọc cả phán ngay, xe cụ chủ ko có cái đấy thì hỏng làm sao
Em thấy có cụ chả đọc cứ bảo em "bù ga điều hòa", xe em không có thì vệ sinh bù ga điều hòa ở chỗ nào nhể.Cụ chả đọc cả phán ngay, xe cụ chủ ko có cái đấy thì hỏng làm sao
Có bệnh phải chữa thôi, thực ra thì để thế đi cũng chẳng sao nhưng nó có cục tức như khối u trong người phải chữa nên vài củ chắc cũng phải thay. Em xem trên ebay rồi cũng không đắt lắm. Em để có cụ nào chữa được giúp em thì đỡ mất vài củ.Chuẩn cụ ợ! Chắc độ vài củ thui cụ? Chắc là hãng báo giá rùi cụ nhể,..
Em cũng hiểu và thông cảm với suy nghĩ của cụ!Cụ chả đọc cả phán ngay, xe cụ chủ ko có cái đấy thì hỏng làm sao
Qua đây chuyên ngành của cụ là điện tử ạ?Có bệnh phải chữa thôi, thực ra thì để thế đi cũng chẳng sao nhưng nó có cục tức như khối u trong người phải chữa nên vài củ chắc cũng phải thay. Em xem trên ebay rồi cũng không đắt lắm. Em để có cụ nào chữa được giúp em thì đỡ mất vài củ.
Có bệnh phải chữa thôi, thực ra thì để thế đi cũng chẳng sao nhưng nó có cục tức như khối u trong người phải chữa nên vài củ chắc cũng phải thay. Em xem trên ebay rồi cũng không đắt lắm. Em để có cụ nào chữa được giúp em thì đỡ mất vài củ.
Cụ chủ làm đi ợ, ko tốn xèng nèoEm dự xe cụ chủ chạy dưới 1 vạn km. Cụ cứ chạy đi, đến khoảng 1,5 vạn là hết.
Em cũng trải qua hiện tượng này rồi, cũng HD accent.
Hãng em qua mòn bánh xe rồi và khuyên cứ để thế đi. Xe em chạy được hai năm thì một năm bị vậy, chẳng hiểu sao.Lạ nhỉ xe mới mà đã bị thế, cụ vào hãng xem sao
Em cũng đang nghi phần này, khả năng cao em sắp chữa được. Để em theo dõi em thông báo cho các cụ.E thì e chẳng biết gì về kỹ thuật cả nhưng hiện tượng như Cụ chủ thì e gặp rồi, thậm chí dần dần nặng hơn thì có lúc đang đi vòng tua máy tụt chết máy, nổ máy phải nhử tí ga đâm ra có lúc đi cóc dám bật diều hòa nữa - Chung kết là do con mô tơ bước. E cũng chịu chả biết mô tơ bước làm cái gì nữa, chỉ thấy thợ tháo ra vệ sinh là chạy lại ngon, nhưng thợ cũng cảnh báo là phải thay vì để lâu thì nó lại bẩn và phụ tùng đã cũ nên khả năng hoạt động kém dần. Cụ chủ ngâm cứu xem biết đâu.
Cụ có chữa dc bệnh nàu không, em đang đi kia carens cũng có hiện tượng đi đường tắc là máy giật giật cứng phanh, đái khái là khoing ga lâu sẽ bị còn đều ga thì k sao. Điều hoà lúc ngắt thì ok nhưng lúc đóng thì thấy chìm máy, làm máy yếu đi. Em nghi gióing bệnh của cụ, hang em cũng đã đi và ngoài cũng đi nhưng chưa oing nào phán dc chính xác bệnh cả.Em cũng đang nghi phần này, khả năng cao em sắp chữa được. Để em theo dõi em thông báo cho các cụ.
Có những nguyên nhân này theo kinh nghiệm em đã từng gặp:Cụ có chữa dc bệnh nàu không, em đang đi kia carens cũng có hiện tượng đi đường tắc là máy giật giật cứng phanh, đái khái là khoing ga lâu sẽ bị còn đều ga thì k sao. Điều hoà lúc ngắt thì ok nhưng lúc đóng thì thấy chìm máy, làm máy yếu đi. Em nghi gióing bệnh của cụ, hang em cũng đã đi và ngoài cũng đi nhưng chưa oing nào phán dc chính xác bệnh cả.
Vâng, cám ơn cụ, em đã check gần hết các lỗi như trên, hiện còn lọc xăng, bugi thôi ạ. Em tiếp tục nghiên cứu thêm.Có những nguyên nhân này theo kinh nghiệm em đã từng gặp:
1.Bật điều hòa Cụ xem lúc đó vòng tua máy là cao hơn hay thấp hơn lúc ko bật ?
Lúc bắt đầu rung giật thì đồng hồ vòng tua có nhảy lung tung không ?
Cụ kiểm tra như sau : Hệ thống cảm biến gió , ống gió có bị tắc, hở chỗ nào không ( rách 1 tí cũng có vấn đề nhé ) tuyệt đối kín.Nếu OK kiểm tra hệ thống Bécphun --> tháo Béc phun --> đề máy xem các béc phun có phun đều dạng sương không ? nếu có hiện tượng đái xăng thì vấn đề ở đây. Nếu Ok--> kiểm tra bơm xăng--> đo áp xăng nếu từ 5 đến 7 kg/cm2 thì OK.Nếu OK -- > kiểm tra lọc xăng. Nếu vẫn bị kiểm tra cây xăng và thử đổ A95 nếu Cụ đang dùng E5
2. 1 nguyên nhân nữa nhưng em nghĩ xe Cụ mới nên ko thể bị được. Đó là hệ thống bécphun có 1 cái dạng kim bơm tròn xoay, nếu cái này bị kẹt hoặc 1 lí do nào đó mà bị kẹt sẽ gây hiện tượng òa ga hoặc yếu ga--> gây chết máy.
3. Check bugi xem có vấn đề gì không ? đánh lửa OK không ?
Cụ thử check các vấn đề đó đi nhé.
Ce bác là xe gì bácKính các cụ, các bác, các cô chú, anh, chị.
Xe em hiện nay bị một bệnh mà em nghĩ là rất khoai tây.
Cụ thể là: khi nổ không tải mà không bật điều hòa thì vòng tua đứng im phắc, máy nổ êm. Nhưng khi bật thêm điều hòa thì vòng tua nhấp nhổm lên xuống 650 - 500 v/p.
Em có tham khảo trên nhiều diễn đàn của khoai tây nhưng bệnh này thường không tập trung vào một thiết bị nào cả, chẳng hạn như có cụ thay Bugi thì hết, có cụ thì bị leak thay ống góp hút thì hết, có cụ thay kim phun, có cụ thay cuộn đánh lửa thì hết... tóm lại là không tập trung vào một thiết bị cụ thể.
EM cũng đã vái tứ phương, lăn bánh vào nhiều ga ra, hãng nhưng mà chưa chữa được. Em lưu ý thêm là kim phun, cổ hút, bướm ga, bugi xịn em đã vệ sinh và thay rồi nhưng mà vẫn bị. Điều hòa đã mang vào bác Lợi điều hòa kiểm tra OK, máy phát kiểm tra dòng nạp OK.
Kính các cụ các bác có cao kiến gì tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn
Bác nói chí phảiE thì e chẳng biết gì về kỹ thuật cả nhưng hiện tượng như Cụ chủ thì e gặp rồi, thậm chí dần dần nặng hơn thì có lúc đang đi vòng tua máy tụt chết máy, nổ máy phải nhử tí ga đâm ra có lúc đi cóc dám bật diều hòa nữa - Chung kết là do con mô tơ bước. E cũng chịu chả biết mô tơ bước làm cái gì nữa, chỉ thấy thợ tháo ra vệ sinh là chạy lại ngon, nhưng thợ cũng cảnh báo là phải thay vì để lâu thì nó lại bẩn và phụ tùng đã cũ nên khả năng hoạt động kém dần. Cụ chủ ngâm cứu xem biết đâu.