E kp sâu.Cần lắm một lời an ủi động viên mà bọn sâu cũng tiếc
Lũ khốn lạn
E kp sâu.Cần lắm một lời an ủi động viên mà bọn sâu cũng tiếc
Lũ khốn lạn
Giá xe nào vẫn thế?? Cụ cho ví dụ cụ thể đi.
Honda giảm khủng này:
https://news.zing.vn/honda-cong-bo-gia-oto-nhap-khau-cr-v-giam-188-trieu-dong-post823546.html
Xe nào không giảm ạ? 1.54x chỉ giảm 23% so với 2x thôi.
Có lẽ là đây ạ https://news.zing.vn/honda-cong-bo-gia-oto-nhap-khau-cr-v-giam-188-trieu-dong-post823546.html
Em xài xe lắp ráp vẫn tốt, mấy chú cứ hô xe đắt thì cứ ráng dành tiền mua lắp ráp đi, đừng than nữa!
Xe giá tốt suốt từ năm ngoái đến năm nay mà các chú vẫn chưa mua được thì không rõ các chú có tiền thực không nữa!
có mấy loại xe nhập từ Thái Lan trước khi giảm thuế đâu cụ, vì vậy khó lấy giá nào đem ra so sánh.
có con CRV trước khi giảm 1tỉ3 giờ giảm còn hơn 1 tỉ nghĩa là gần 300tr ~ 0.53x của cụ rồi kìa.
Hì hì, em chém cho vui thôi ạ. Quan tâm chính vẫn là chuyện sang tháng ngâu CRV mới giá rổ thế nào.20 năm nay , giá 1 chiếc corolla ở Mỹ ổn định ở khoảng 20k usd cụ ạ
Nhà nước thu thuế NK: 10 xe x 100triêu = 1 tỉ. Nay doanh nghiệp có doanh thu tang them 1 tỉ (rồi doanh nghiep um ba la con so, doanh thu con 500 trieu), thuê TNDN: 20% x 500 trieu = 100 trieu ==> Nhà nước that thu thue ==> khong du tien dau tu cho ha tang, giao thong..,nguoi tieu dung khong mua xe de kinh doanhGiảm thuế NK thì còn TTĐB và VAT đúng không các cụ?
Nhưng nếu hãng xe kê giá để ăn cái 30% thì tiền lãi sẽ phải chịu thuế TNDN.
Em mua xe mấy lần đều thấy cái hóa đơn nhà máy bán cho đại lý cũng không chênh nhau nhiều lắm nên chi phí thương mại của xe cũng ko lớn.
Vậy nếu xe nhập vào rẻ, giá bán ra đắt thì phần ở giữa họ tính chịu thuế thế nào các cụ thông thái nhỉ?
Giảm thuế NK thì còn TTĐB và VAT đúng không các cụ?
Nhưng nếu hãng xe kê giá để ăn cái 30% thì tiền lãi sẽ phải chịu thuế TNDN.
Em mua xe mấy lần đều thấy cái hóa đơn nhà máy bán cho đại lý cũng không chênh nhau nhiều lắm nên chi phí thương mại của xe cũng ko lớn.
Vậy nếu xe nhập vào rẻ, giá bán ra đắt thì phần ở giữa họ tính chịu thuế thế nào các cụ thông thái nhỉ?
Nhà nước thu thuế NK: 10 xe x 100triêu = 1 tỉ. Nay doanh nghiệp có doanh thu tang them 1 tỉ (rồi doanh nghiep um ba la con so, doanh thu con 500 trieu), thuê TNDN: 20% x 500 trieu = 100 trieu ==> Nhà nước that thu thue ==> khong du tien dau tu cho ha tang, giao thong..,nguoi tieu dung khong mua xe de kinh doanh
Nhà nước thu thuế NK: 10 xe x 100triêu = 1 tỉ. Nhưng tiền này vào túi doanh nghiêpk, nên doanh nghiệp có doanh thu tang them 1 tỉ (rồi doanh nghiep um ba la con so, doanh thu con 500 trieu), thuê TNDN: 20% x 500 trieu = 100 trieu ==> Nhà nước that thu thue ==> khong du tien dau tu cho ha tang, giao thong.., người kinh doanh vay mua xe giá cao nên lâu hoàn vốn, gánh nặng chi phí lên toàn xã hội...hậu quả thì cụ thấy rồi đó
Gọi là quota nhập khẩu.Nếu em mà có quyền hành, em sẽ bắt chúng nó nhập nhỏ giọt để làm cầu > cung, đồng thời tăng giá lên gấp đôi và số lời đó chia nhau, tất nhiên là chia cho em phần nhiều.
Tất nhiên là ko dựa vào 1 mình em mà phải dựa vào 1 nhóm người, em gọi là nhóm lợi ích. Tình trạng này em sẽ cho kéo dài tầm 200 năm, em ăn đủ thì con cái em, cháu chắt em cứ thế nối tiếp. Thằng nào dám nhập nhiều em cho nó chết ngắc cấm cho thông quan. Mà em tổ chức họp kín tất cả các hãng, bảo chúng nó: tao lệnh chúng mày chỉ có chỉ tiêu mỗi quý nhập chừng đó thôi, cùng nhau tăng giá gấp đôi cho tao, nghe lời thì chúng mày ăn đậm và cùng nhau hưởng, chống đối tao giết.
Em tưởng em có quyền em mới nghĩ ra chiêu đó, hóa ra theo lời 1 bạn sale xe thì đúng là mỗi lần chỉ được nhập hạn chế nên xe mới khan hiếm đến vậy, nếu cho nhập hàng chục nghìn chiếc thì bạn ấy tha hồ có hàng mà bán luônGọi là quota nhập khẩu.
Cả theard đều biết giảm thuế nhập khẩu do hiệp định cụ à. Câu hỏi của mọi người là tại sao thuế giảm nhưng giá bán không giảm theo tương ứng.Đúng là cái bệnh muôn thuở của otofun là "auto chửi. Trước khi viết cái gì thì nên tìm hiểu trước. Việc giảm thuế nhập khẩu oto là bắt buộc theo Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA). Tiếp tới đây, oto nhập khẩu từ các thị trường khác đều sẽ có lịch trình giảm thuế nhập khẩu về 0% theo như các hiệp định tự do thương mại đã và sẽ ký kết như Hiệp định thương mại tư do Việt Nam Hàn Quốc, Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam Nhật Bản, Hiệp định thương mại tự do Việt nam EU, Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP).
Cụ nào thuế hoặc kế toán thuế chuyên xe vào tường trình cái. Em dự là từ con xe nhập ra con xe bán dễ giải chi phí hơn rau cỏ bỉm sữa nhiều. Ví dụ vận chuyển xe, thuê mặt bằng lưu kho xe, trưng bày xe, thuê chân dài hội chợ, hoa hồng sale, lau xe, rửa xe, đánh bóng xe ... dư ra thì nộp TNDN lấy giấy khen.Em đang băn khoăn doanh thu từ 1 tỷ thì làm thế nào xuống còn 500 triệu. Vì mặt hàng bán ra là nguyên cái ô tô mà. Giao dịch hầu như được kiểm soát chặt chẽ bằng tài khoản thanh toán. Nếu là hàng tiêu dùng như rau quả, bỉm sữa thì chắc úm ba la dễ hơn.
Chờ đếm mùa quýt nhá, chúng nó mà từ bỏ miếng thơm á???Em cứ đi xe cũ đến khi nào ko còn cái 30 phần trăm nữa đã, chả dại gì để 1 đám ngồi ko ăn ko của mình chỗ đó.
Kụ giỏi nhỉ, cái gì cũng biếtĐúng là cái bệnh muôn thuở của otofun là "auto chửi. Trước khi viết cái gì thì nên tìm hiểu trước. Việc giảm thuế nhập khẩu oto là bắt buộc theo Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA). Tiếp tới đây, oto nhập khẩu từ các thị trường khác đều sẽ có lịch trình giảm thuế nhập khẩu về 0% theo như các hiệp định tự do thương mại đã và sẽ ký kết như Hiệp định thương mại tư do Việt Nam Hàn Quốc, Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam Nhật Bản, Hiệp định thương mại tự do Việt nam EU, Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP).
Chúng nó đã bảo là xem bán theo sức dân mà. Còn mua thì còn ko giảm giá. Chính phủ hại dân đã tạo Sân chơi cho độc quyền rồi bọn đấy ung dung vặt thôi lo méo gì.
Không ai ăn chỗ đó cả, vì số thuế nhập khẩu đó đã không còn nữa.
Ngay lập tức, chính phủ kiến hại đã dựng lên một "hàng rào", tuy không đủ để ngăn cản dòng xe nhập khẩu, nhưng quá đủ để gây ra tình trạng khan hiếm sản phẩm nhập khẩu trên thị trường. Qua đó dẫn tới hiện tượng cầu vượt cung, khiến dân phải chấp nhận bó tiền mua xe nhập với giá cao ngất, hoặc phải bằng lòng với xe lắp ráp nội địa, với giá cao không kém.
Câu hỏi đúng phải là: Khoản thuế nhập khẩu trước đây đã bị biến thành khoản nào? Nó được tuồn vào túi của hệ thống quản lý dưới hình thức gì?
Khoản thuế thì giảm nhưng khoản "phí kiến tạo" hàng rào 116 tốn kém.... và giờ phí chuyển thành giá nên người mua phải chung vai mà gánh thôi ?!
Nếu em mà có quyền hành, em sẽ bắt chúng nó nhập nhỏ giọt để làm cầu > cung, đồng thời tăng giá lên gấp đôi và số lời đó chia nhau, tất nhiên là chia cho em phần nhiều.
Tất nhiên là ko dựa vào 1 mình em mà phải dựa vào 1 nhóm người, em gọi là nhóm lợi ích. Tình trạng này em sẽ cho kéo dài tầm 200 năm, em ăn đủ thì con cái em, cháu chắt em cứ thế nối tiếp. Thằng nào dám nhập nhiều em cho nó chết ngắc cấm cho thông quan. Mà em tổ chức họp kín tất cả các hãng, bảo chúng nó: tao lệnh chúng mày chỉ có chỉ tiêu mỗi quý nhập chừng đó thôi, cùng nhau tăng giá gấp đôi cho tao, nghe lời thì chúng mày ăn đậm và cùng nhau hưởng, chống đối tao giết.
Cái bọn đầy tớ ăn gì mà nhiều thế lại chẳng chịu làm cứ đòi tăng lương thôi à
Cả theard đều biết giảm thuế nhập khẩu do hiệp định cụ à. Câu hỏi của mọi người là tại sao thuế giảm nhưng giá bán không giảm theo tương ứng.
Nếu cụ có thông tin chi tiết về việc các nhà nhập khẩu xe phân bổ chi phí vào đâu mà vẫn tính giá bán cao như trước thì thông tin cho em với các cụ khác cùng nghe
Thế theo cụ những cụ còm ở bên trên có biết là giảm thuế nhập khẩu thì nguyên nhân là do đâu không hay chỉ là auto chửi ???Cả theard đều biết giảm thuế nhập khẩu do hiệp định cụ à. Câu hỏi của mọi người là tại sao thuế giảm nhưng giá bán không giảm theo tương ứng.
Nếu cụ có thông tin chi tiết về việc các nhà nhập khẩu xe phân bổ chi phí vào đâu mà vẫn tính giá bán cao như trước thì thông tin cho em với các cụ khác cùng nghe
Cụ hỏi thế này sao các doanh nghiệp làm ăn ở VN trả lời được?Giảm thuế NK thì còn TTĐB và VAT đúng không các cụ?
Nhưng nếu hãng xe kê giá để ăn cái 30% thì tiền lãi sẽ phải chịu thuế TNDN.
Em mua xe mấy lần đều thấy cái hóa đơn nhà máy bán cho đại lý cũng không chênh nhau nhiều lắm nên chi phí thương mại của xe cũng ko lớn.
Vậy nếu xe nhập vào rẻ, giá bán ra đắt thì phần ở giữa họ tính chịu thuế thế nào các cụ thông thái nhỉ?
Mọi người đều biết cụ à.Thế theo cụ những cụ còm ở bên trên có biết là giảm thuế nhập khẩu thì nguyên nhân là do đâu không hay chỉ là auto chửi ???
Kụ cái gì cũng biếtThế theo cụ những cụ còm ở bên trên có biết là giảm thuế nhập khẩu thì nguyên nhân là do đâu không hay chỉ là auto chửi ???