- Biển số
- OF-619112
- Ngày cấp bằng
- 27/2/19
- Số km
- 226
- Động cơ
- 116,494 Mã lực
- Tuổi
- 25
Các bác mua CRV mới chắc chủ yếu mua bản L này giống em, cơ bản vì nó phù hợp với nhu cầu dân mình nói chung. Con này e lấy tháng 11 năm ngoái nhưng cũng chạy được hơn 8.000km rồi do nhà e ở Hưng Yên nhưng có mở văn phòng ở chỗ Trần Hữu Dực nên ngày nào cũng đi đi về về hơn trăm cây. Đợt mua xe năm ngoái vào đúng đợt bận của e nên khi có ý định mua chiếc xe đầu tiên là e ra thẳng đại lý gần nhà xem duy nhất bản L của Crv, lái thử vài km là chốt luôn. Thực ra trước đó cũng chạy nhiều lần form cũ của Crv nên cảm giác được xe rất chắc chắn, lái đầm tay hơn mấy con cùng hạng C nhưng đời cũ nhìn hơi già nên khi có đời mới ra thì e mới lấy.
Lúc e lấy xe lăn bánh khoảng hơn 1 tỷ 151 triệu, được hỗ trợ 100% trước bạ nên đỡ tốn mớ tiền. Thực ra nếu thêm khoảng đôi ba trăm lên Everest với e cũng không phải vấn đề nhưng e lại không cần xe to như thế, nhà ở quê Hưng Yên ngõ cũng không quá to mà tính em thích đơn giản, xe Mỹ thì nó hơi hầm hố quá. Vợ e cũng khá thích xe này, ngồi rộng rãi, 2 đứa nhỏ ngồi ghế sau còn thoải mái nghịch, còn hàng 3 thì thực tế e ít dùng, toàn gập xuống để đồ thôi.
Bản L với bản G của CRV thì chênh có 5 chục mà không có cảm biến, vô lăng không phải da, Apple Carplay thì có dây, không có camera lanewatch hay đèn mở rộng góc chiếu nên chắc đó cũng là lý do e thấy dân mình mua bản L nhiều hơn, giờ ra đường gặp không ít xe giống mình, chắc sắp tới phải đi dán decal nhìn cho nó khác khác đi tý
Đi con Crv mới này cách âm tốt hơn hẳn đời cũ, ngày nào e cũng đi cao tốc nên cảm nhận rất rõ cái này, e cũng nghe nói nó đỡ ồn hơn cả bản hybrid. Thêm cái nữa là vợ hay dặn đi đường cẩn thận nên mua CRV cảm giác yên tâm hơn, e cảm nhận được đời mới cửa dày dặn, tiếng đóng cửa nghe cũng chắc chắn cơ. Thêm cái an toàn nữa là mấy lần cái phanh khẩn cấp cứu e rồi, do đi trong phố, xe máy hay tạt đầu xe mình. Giữ làn Sensing gì đó thì thỉnh thoảng e mới dùng vì e muốn lái cho đỡ buồn ngủ. E cũng thử lái con outlander của cậu e thì con đó được điểm cộng là máy hút khí tự nhiên, 2.0 nên tăng tốc ít trễ hơn nhưng chạy đến tầm 70km thì CRV lúc đó bốc hơn thấy rõ. Đời mới này không rõ có được tinh chỉnh gì không nên dù xác xe nặng hơn nhưng vẫn bốc hơn đời cũ, không biết bác nào đang chạy CRV mới có cùng cảm nhận không.
Về tiêu thụ xăng thì xe báo khoảng 7,8-8l/100km tính trung bình cả đi cao tốc và vào phố, tương đương đời cũ, khoảng 10 hôm thì phải đổ xăng 1 lần, mỗi lần khoảng 1 triệu, hết lại đổ tiếp, nói chung e thấy hoàn toàn ổn. Xe e thì đã bảo dưỡng mốc 6000km rồi, hết khoảng 1 triệu 1, còn đợt bảo dưỡng 1000km hết khoảng hơn 900k, hóa đơn e để dưới. Còn gì nữa không nhỉ, e viết vội vài dòng có gì sẽ bổ sung thêm nếu nhớ ra
Đem ra xưởng độ con cam 360 nhìn như zin các bác ạ
Con này thiếu mất cái cửa sổ trời
E lắp cái cảm biến áp suất lốp của icar xong mới thấy mình ngu, không lắp của vietmap luôn có phải tích hợp được luôn trong màn hình không
Lúc e lấy xe lăn bánh khoảng hơn 1 tỷ 151 triệu, được hỗ trợ 100% trước bạ nên đỡ tốn mớ tiền. Thực ra nếu thêm khoảng đôi ba trăm lên Everest với e cũng không phải vấn đề nhưng e lại không cần xe to như thế, nhà ở quê Hưng Yên ngõ cũng không quá to mà tính em thích đơn giản, xe Mỹ thì nó hơi hầm hố quá. Vợ e cũng khá thích xe này, ngồi rộng rãi, 2 đứa nhỏ ngồi ghế sau còn thoải mái nghịch, còn hàng 3 thì thực tế e ít dùng, toàn gập xuống để đồ thôi.
Bản L với bản G của CRV thì chênh có 5 chục mà không có cảm biến, vô lăng không phải da, Apple Carplay thì có dây, không có camera lanewatch hay đèn mở rộng góc chiếu nên chắc đó cũng là lý do e thấy dân mình mua bản L nhiều hơn, giờ ra đường gặp không ít xe giống mình, chắc sắp tới phải đi dán decal nhìn cho nó khác khác đi tý
Đi con Crv mới này cách âm tốt hơn hẳn đời cũ, ngày nào e cũng đi cao tốc nên cảm nhận rất rõ cái này, e cũng nghe nói nó đỡ ồn hơn cả bản hybrid. Thêm cái nữa là vợ hay dặn đi đường cẩn thận nên mua CRV cảm giác yên tâm hơn, e cảm nhận được đời mới cửa dày dặn, tiếng đóng cửa nghe cũng chắc chắn cơ. Thêm cái an toàn nữa là mấy lần cái phanh khẩn cấp cứu e rồi, do đi trong phố, xe máy hay tạt đầu xe mình. Giữ làn Sensing gì đó thì thỉnh thoảng e mới dùng vì e muốn lái cho đỡ buồn ngủ. E cũng thử lái con outlander của cậu e thì con đó được điểm cộng là máy hút khí tự nhiên, 2.0 nên tăng tốc ít trễ hơn nhưng chạy đến tầm 70km thì CRV lúc đó bốc hơn thấy rõ. Đời mới này không rõ có được tinh chỉnh gì không nên dù xác xe nặng hơn nhưng vẫn bốc hơn đời cũ, không biết bác nào đang chạy CRV mới có cùng cảm nhận không.
Về tiêu thụ xăng thì xe báo khoảng 7,8-8l/100km tính trung bình cả đi cao tốc và vào phố, tương đương đời cũ, khoảng 10 hôm thì phải đổ xăng 1 lần, mỗi lần khoảng 1 triệu, hết lại đổ tiếp, nói chung e thấy hoàn toàn ổn. Xe e thì đã bảo dưỡng mốc 6000km rồi, hết khoảng 1 triệu 1, còn đợt bảo dưỡng 1000km hết khoảng hơn 900k, hóa đơn e để dưới. Còn gì nữa không nhỉ, e viết vội vài dòng có gì sẽ bổ sung thêm nếu nhớ ra
Đem ra xưởng độ con cam 360 nhìn như zin các bác ạ
Con này thiếu mất cái cửa sổ trời
E lắp cái cảm biến áp suất lốp của icar xong mới thấy mình ngu, không lắp của vietmap luôn có phải tích hợp được luôn trong màn hình không