- Biển số
- OF-209330
- Ngày cấp bằng
- 8/9/13
- Số km
- 8,039
- Động cơ
- 383,671 Mã lực
- Tuổi
- 51
Hình như là xe suzuki thì phải.
Jawa 350 2 thì mà cụ!Con này máy 4 thì.
Xe Đông Âu xưa phần lớn là 2 thì trừ 1 số xe to như Dnepr, Jawa 350.
ETZ, MZ đều 2 thì cả.
Nghe Cụ mô tả thù đích thị nó là con xe tàu mà bên ta nhập về gióng xe chở hàng 3 bánh roàiCon lạy các Kụ thánh chém Vulcan V70 ... Tự nhiên vào vật nhau với mấy con nhợn về cái xe ghẻ này
Xin thưa: Con này là con xe tự dựng, máy 4 thì, khoảng từ 250cc trở xuống, máy Trung Quốc, nguyên bản đi kèm nó có chăng còn cái khung và cái lưới mắt cáo che bụng, còn lại là hàng lô chợ zời, chợ dân sinh hết. Bộ lazang 16 lấy của xe ba gác, chảng ba, thụt trước hàng chợ Tàu, chắn bùn trước nhặt của xe khác sang hoặc là tự đổ nhựa sợi thuỷ tinh, pô chế, xóc sau tím hoa cà hàng Tàu giả racingboy ...
Máy xe Trung Quốc này nhập sang Việt Nam khoảng những năm 2008-2011, bây giờ éo ai đi nữa vì đây là Tàu 100% (khôn phải Honda hay Yamaha TQ)
Về thẩm mỹ, cái thằng dựng xe này ctéo biết cái vồn gì về kiến thức xe máy và phối màu thẩm mỹ, tạo ra cái xe éo thuộc thể thống nào, lốp sau gắn lên bánh lái trước, cố tạo ra phong cách Army nửa mùa nhưng lại nhổ toẹt vào tổng thể khi có cái xóc sau tím hoa cà
Sorry,em nhầm với con Ural đuổi chợ cụ uiJawa 350 2 thì mà cụ!
Ural cọp py nguyên bản của con BMW nhà anh Hít thời WW 2.Sorry,em nhầm với con Ural đuổi chợ cụ ui
Bái phụcCon lạy các Kụ thánh chém Vulcan V70 ... Tự nhiên vào vật nhau với mấy con nhợn về cái xe ghẻ này
Xin thưa: Con này là con xe tự dựng, máy 4 thì, khoảng từ 250cc trở xuống, máy Trung Quốc, nguyên bản đi kèm nó có chăng còn cái khung và cái lưới mắt cáo che bụng, còn lại là hàng lô chợ zời, chợ dân sinh hết. Bộ lazang 16 lấy của xe ba gác, chảng ba, thụt trước hàng chợ Tàu, chắn bùn trước nhặt của xe khác sang hoặc là tự đổ nhựa sợi thuỷ tinh, pô chế, xóc sau tím hoa cà hàng Tàu giả racingboy ...
Máy xe Trung Quốc này nhập sang Việt Nam khoảng những năm 2008-2011, bây giờ éo ai đi nữa vì đây là Tàu 100% (khôn phải Honda hay Yamaha TQ)
Về thẩm mỹ, cái thằng dựng xe này ctéo biết cái vồn gì về kiến thức xe máy và phối màu thẩm mỹ, tạo ra cái xe éo thuộc thể thống nào, lốp sau gắn lên bánh lái trước, cố tạo ra phong cách Army nửa mùa nhưng lại nhổ toẹt vào tổng thể khi có cái xóc sau tím hoa cà
Cụ chỉ đc cái nói chuẩn. Nhìn tởm éo chịu đc nếu xét về khía cạnh độ, chếCon lạy các Kụ thánh chém Vulcan V70 ... Tự nhiên vào vật nhau với mấy con nhợn về cái xe ghẻ này
Xin thưa: Con này là con xe tự dựng, máy 4 thì, khoảng từ 250cc trở xuống, máy Trung Quốc, nguyên bản đi kèm nó có chăng còn cái khung và cái lưới mắt cáo che bụng, còn lại là hàng lô chợ zời, chợ dân sinh hết. Bộ lazang 16 lấy của xe ba gác, chảng ba, thụt trước hàng chợ Tàu, chắn bùn trước nhặt của xe khác sang hoặc là tự đổ nhựa sợi thuỷ tinh, pô chế, xóc sau tím hoa cà hàng Tàu giả racingboy ...
Máy xe Trung Quốc này nhập sang Việt Nam khoảng những năm 2008-2011, bây giờ éo ai đi nữa vì đây là Tàu 100% (khôn phải Honda hay Yamaha TQ)
Về thẩm mỹ, cái thằng dựng xe này ctéo biết cái vồn gì về kiến thức xe máy và phối màu thẩm mỹ, tạo ra cái xe éo thuộc thể thống nào, lốp sau gắn lên bánh lái trước, cố tạo ra phong cách Army nửa mùa nhưng lại nhổ toẹt vào tổng thể khi có cái xóc sau tím hoa cà
Con này là bonus độ cụ ơi, bây giờ nó là xe liên hợp quốc.Bà chị bạn em gặp xe này ngoài đường, bà thấy đẹp nhưng không kịp hỏi tên, chỉ chụp đc cái ảnh.
Các cụ cho em hỏi đây là xe gì? Giá rổ khoảng bn ạ? Em nhìn giống Minsk nhưng có vẻ ko phải.
Không phải máy Bonus 125 và Su125 các kụ ềiCon này là bonus độ cụ ơi, bây giờ nó là xe liên hợp quốc.
Máy GL Pro 1600, chế thường ko có tăng tốc cụ nhé.Không phải máy Bonus 125 và Su125 các kụ ềi
Máy GL1600 Pro khác hẳn kụ ềiMáy GL Pro 1600, chế thường ko có tăng tốc cụ nhé.
Cụ cứ so kỹ vào, máy kia nó sơn đen đi thôi. Từ chỗ bắt dây côn, đầu bò, chỗ khuyết cần đạp,... nó y hệt ah.Máy GL1600 Pro khác hẳn kụ ềi
Cụ cứ so kỹ vào, máy kia nó sơn đen đi thôi. Từ chỗ bắt dây côn, đầu bò, chỗ khuyết cần đạp,... nó y hệt ah.