Chừ thì chắc toàn xe ngon rồi
Vậy là cụ thích hàng bãi Nhật rồi, Heli nó là tàu chính hiệu, hợp với các doanh nghiệp hơn vì giá rẻ và bảo hành dài, còn xe bãi chỉ được tầm 3-6 thángEm đã từng dùng nissan sau đó là mitsubishi còn con heli là của bác sát cạnh em.
Giờ thì bác ấy vái helli cả nón rồi.
Hình ảnh chắc trên mạng đầy
Em có 2 con, 1 nhật bãi như cụ, 1 con tàu, về bên này nó hay hỏng hơn cả khi ở bên hn, bất nhục Hôm nọ 1 con mất dứt hơn 20tr, đau quá ýkhông biết cụ dùng xe nâng chạy điện hay xe nâng chạy dầu. Bên em dùng con komatshu chạy dầu cứ chạy phé phé cả ngày, rất ít hỏng vặt. Xe nâng nó sự cố xử lý dễ hơn ô tô nhiều vì nó đơn giản, ít phức tạp.
- Nếu xe không đề được mà động cơ đề vẫn chạy, mỗi tội không nổ máy thì do ắc quy không đủ điện
- Nếu ắc quy vẫn còn điện mà đề động cơ đề không chạy thì xem lại dây điện ắc quy, đề, chìa khóa, cầu chì...
- Nếu đang chạy bình thường mà cứ tậm tịt không chạy được, để một lúc lại chạy được, chạy lại chết... thì khả năng là tắc lọc dầu, dầu không cấp đủ cho động cơ
...
Mua đại lý nào cụ ơi ?Xưởng em mua 2 em komatsu đời ơ kìa được cái bền vô đối chấp các loại xe tàu mới , hoạt động ổn định đa phần chỉ thay vật tư tiêu hao đến hạn .
Một cái mua trong Q9 một cái mua ở Hưng yên nói chung mua xe nâng chỉ nên xem máy và phần cơ điện chứ hình thức thì nên bỏ qua , con nào mà chế cháo và sửa lại phần thủy lực thì tốt nhất không nên mua .Mua đại lý nào cụ ơi ?
20tr là đại tu rồi chứ k phải hỏng vặt nữa cụ ơi, chắc phải đụng đến máy, côn, hộp số rồi?Em có 2 con, 1 nhật bãi như cụ, 1 con tàu, về bên này nó hay hỏng hơn cả khi ở bên hn, bất nhục Hôm nọ 1 con mất dứt hơn 20tr, đau quá ý
Vầng, kiểu thế ý, hixx.20tr là đại tu rồi chứ k phải hỏng vặt nữa cụ ơi, chắc phải đụng đến máy, côn, hộp số rồi?
Xưởng nhỏ khó mà làm đc vậy cụ , bên xưởng em 80% biết lái và thành thạo dùng xe nâng ,có 1 anh cơ điện phụ trách 2 xe .Nó cũng là của bền tại người nữa ạ. Nếu xe công ty hay ở xưởng mà ai cũng lên lái được thì đúng kiểu cha chung không ai khóc luôn. Mợ chỉ giao xe cho 1 đến 2 người thôi, trong đó 1 người chịu trách nhiệm chính, có 1 sổ vận hành, ghi chép rõ quá trình hoạt động, đổ dầu, thay dầu, thay lọc... Giám sát kỹ thì người lái mới có trách nhiệm với xe, với bền xe được.
Công ty em có thợ cơ điện, nhưng lại ko thạo về xe cộ cụ ah, hixx. Mà vì em ko thạo nên cũng chả hiểu như nào nữa, nên gọi thợ vào đấu giá thôi, nhưng khi có 1 cái thì rất dở ấy, hixx.Nói chung cty phải có Cơ điện giỏi, không những xe nâng mà còn các hệ thống khác nữa ... ko thì dễ bị bịp lắm, mất tiền mà còn chẳng đc việc ... rút kinh nghiệm thực tế từ cty em
Cảm ơn cụ!Nó cũng là của bền tại người nữa ạ. Nếu xe công ty hay ở xưởng mà ai cũng lên lái được thì đúng kiểu cha chung không ai khóc luôn. Mợ chỉ giao xe cho 1 đến 2 người thôi, trong đó 1 người chịu trách nhiệm chính, có 1 sổ vận hành, ghi chép rõ quá trình hoạt động, đổ dầu, thay dầu, thay lọc... Giám sát kỹ thì người lái mới có trách nhiệm với xe, với bền xe được.
Cụ tư vấn chuẩn rồi ạ.Nó cũng là của bền tại người nữa ạ. Nếu xe công ty hay ở xưởng mà ai cũng lên lái được thì đúng kiểu cha chung không ai khóc luôn. Mợ chỉ giao xe cho 1 đến 2 người thôi, trong đó 1 người chịu trách nhiệm chính, có 1 sổ vận hành, ghi chép rõ quá trình hoạt động, đổ dầu, thay dầu, thay lọc... Giám sát kỹ thì người lái mới có trách nhiệm với xe, với bền xe được.
Để e gửi cho mợCảm ơn cụ!
Chuẩn rồi cụ ah!
Cụ có loại sổ đó ko, cho em xin bản chụp để em yêu cầu bên em làm theo.
Cảm ơn cụ!Để e gửi cho mợ