- Biển số
- OF-109768
- Ngày cấp bằng
- 21/8/11
- Số km
- 899
- Động cơ
- 399,732 Mã lực
Quả này có khi nó dìm xe của cụ chủ đến cả năm giời cũng nên
Dõ dàng là AAA trây ỳ rồi! *** em đang đóng 2 cái bảo hiểm nhân thọ của bọn này!em đang bị nhiễu thông tin đây
thớt nói xe: S550
báo CAND nói xe SL550 http://www.cand.com.vn/vi-VN/kinhte/2012/11/184653.cand
báo Lao Dộng nói xe SLK550 http://laodong.com.vn/Kinh-doanh/Khach-hang-muot-mo-hoi-cho-bao-hiem/92646.bld
haizz, rốt cuộc là xe nào đây
nhân thọ và phi nhân thọ là 2 cty khác nhau mà cụ,Dõ dàng là AAA trây ỳ rồi! *** em đang đóng 2 cái bảo hiểm nhân thọ của bọn này!
cụ này chắc bên 3aEm xin có 1 vài ý kiến:
1. Xe bị thuỷ kích do nước vào chứ không phải xe ngập nước nên ai đó tư vấn đòi bồi thường thay cả hệ thống điện là sai và không khả thi
2. Báo chi viết các bài này em thấy giống như viết theo đơn đặt hàng vậy. Kể cả báo Công Lý, cách viết bài trên báo Công Lý thì đúng là càng hài khi viết chẳng ra cái gì cả. Nghiên cứu tất cả các bài viết của các bác không biết kết quả nó đi về đâu khi bác chủ xe cần bồi thường cái động cơ nhưng em thấy đang kéo cái sai của đại lý , cả Mercedes-Benz vào cuộc.
3. Với tình hình bác chủ đang làm nhiễu thông tin thì khả năng được bồi thường theo em là rất khó. Mà nếu có thắng đi chăng nữa thì thời gian càng kéo dài rất là lâu. Nên chăng bác chủ xe nên ngồi lại với 3A để tìm ra phương án tốt nhất giữa chủ xe và bảo hiểm
Ý kiến cá nhân của em là vậy, xin đừng ném đá em
Liberty mà cụ cứ tiêu 100 triệu/năm cụ biết ngay. Nó hủy hợp đồng của cụ luôn.e qua 3 đời Bh : bv, vd, Liberty. thằng cuối cùng e ưng nhất
Chào bác !Liberty mà cụ cứ tiêu 100 triệu/năm cụ biết ngay. Nó hủy hợp đồng của cụ luôn.
chả cần đến 100tr, e có 14tr/năm đã bị y/c đóng thêm tiền rồi!Liberty mà cụ cứ tiêu 100 triệu/năm cụ biết ngay. Nó hủy hợp đồng của cụ luôn.
mot so yeu to tac dong den phi bao hiem cụ ạchả cần đến 100tr, e có 14tr/năm đã bị y/c đóng thêm tiền rồi!
Không nên Thỏa Thuận nha Mình đã mất tiền cho bảo hiểm mà còn thế thì Bh làm gì , mà em nghĩ cụ làm Bh mà khuyên như thế thì chuối cả Toàn tập , theo em nếu cụ đúng cứ theo Kiện đikhi mua thì bên bán hàng bao giờ cũng nói tốt. Nhưng khi có sự kiện bảo hiểm sảy ra thì mới biết có tốt thực sự như đã hứa hay không. Khi có sự kiện sảy ra thì luôn có hai mũi tên tiến về hai phía khác nhau, chủ xe luôn muốn bồi thường cao nhất, công ty BH luôn muốn bồi thường thấp nhất, công ty nào cũng vậy thôi, kinh doanh thì phải có lãi chứ. Như vậy, các công ty làm việc gần với lời hứa hơn sẽ có uy tín và thương hiệu hơn. Qua vụ này (chưa biết bên nào đúng hay sai ) nhưng các cũ sẽ thấy là giảm một chút phí ban đầu khi mua là tốt hay không. Em là sale Bảo Việt, em bán hàng theo quan điểm quyền lợi ai người đó hưởng. Em không có bán rẻ, trừ hoa hông cho khách khi mua (vì đó là lương của em) nhưng khi khách hàng cần đến em thì em làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
nhất (và tất nhiên không hưởng chút nào quyền lợi của chủ xe được công ty chi trả)
Mong cụ chủ thớt và 3A có sự thỏa thuận được với nhau, đó là con đường đúng đắn và tiết kiệm nhất.