Xem ảnh và clip + thông tin của chủ xe thì 70% là rò rỉ xăng trong khoang động cơĐã tìm ra nguyên nhân là dò xăng hay chập điện hay gì gì chưa các cụ ?
Xem ảnh và clip + thông tin của chủ xe thì 70% là rò rỉ xăng trong khoang động cơĐã tìm ra nguyên nhân là dò xăng hay chập điện hay gì gì chưa các cụ ?
Có bóc tách các option nha cụEm thấy giờ quy tắc Cty bảo hiểm nào cũng tương tự nhau mà cụ, đều full option.
Quy tắc Bảo Việt đây ạ:
Lại giống con Fadil bị chảy nước làm mát động cơ đận nào rồiXem ảnh và clip + thông tin của chủ xe thì 70% là rò rỉ xăng trong khoang động cơ
Đúng là V7 độ bodykit niềm tự hào của V68 nên phải bùng cháy ngay!Xem ảnh và clip + thông tin của chủ xe thì 70% là rò rỉ xăng trong khoang động cơ
Ơ.Xe em vành nhôm, có lần lao vỉa gấp bị méo, phải đi nắn
Rồi cụ ơi, xác định chính xác là cháy do lửa rồiĐã tìm ra nguyên nhân là dò xăng hay chập điện hay gì gì chưa các cụ ?
Được mà lão k biết à?Ơ.
Vành méo nắm tròn lại được ah cụ ???
Bác không hiểu ý người ta nói sao?Có trường hợp xe cháy bùng bùng như clip này mà vẫn ngồi trên xe à cụ?
Xưa, bọn em có con S350 bị méo 1 vành trước.Được mà lão k biết à?
Cụ qua Lốp Xuân Tùng Hai Bà Trưng, nắn được cụ nhé, tất nhiên vành méo nhẹ khiến mất cân bằng động thôi, méo nặng biến dạng ảnh hưởng tinh thể kim loại rồi nên thay!Xưa, bọn em có con S350 bị méo 1 vành trước.
Cứ bỏ tay lái là nhao qua 1 bên.
Sau mua vành mới mất 2500 đồng
Được bò dạy đã tốt,khi con bê nó dạy ợ.Dập cháy xăng bằng nước?!?!?!
Con bò nào dậy cụ làm thế vậy???
Khoang máy thì hơi khó cháy nhưng cổ ống xả là chắc chắn cháy đấy ạ.Để quên cái dẻ trong khoang máy, đi hơn chục km có lẽ cũng phát lửa dưới nắp capo.
Nhiều khi túi nilon hay mảnh rác ở đường, đi nó cuốn lên trục các đăng, nó cũng gây cháy cụ àKhoang máy thì hơi khó cháy nhưng cổ ống xả là chắc chắn cháy đấy ạ.
Em thì không ghét Vinfast gì cả. Có điều em cũng thắc mắc y như cụ, xe nhập về giá cao vì thuế đã đành. Đây xuất xưởng tại Việt Nam, made in Vietnam, thì giá nó phải rẻ hơn khá nhiều chứ sao đắt tương đương giá nhập. Giả dụ Vinfast xuất khẩu sang 1 nước đánh thuế xe như ỏ Việt Nam thì với cái giá xuất xưởng Vinfast thì ra giá lăn bánh ở nước kia chắc choáng.Không phải tự nhiên mà người ta ghét nó.
Nó bán cái xe sản xuất ngay trong nước mà giá trăm ngàn Trump, mãnh liệt với chả yêu nước, bán còn như ban ơn.
Nó gột hồ kiểu đó ai mà không ghét?
Nếu nó bán giá 800 con đó (là đã đắt, vì Camry ở Mỹ cũng chỉ 25.000), thì này nọ gì cũng sẽ được thông cảm hơn.
Bị ghét là xứng đáng.
Cốp xe thì được nhưng cái để trong xe thì mấy nữa vào hè cụ phải xem xét chứ nóng quá sợ nổ bình á.Thanks cụ, chị gái em đang chạy SA nâu bản full và em cũng vừa nt nhắc rồi. Đc cái là phụ nữ nhưng trang bị đầy đủ 2 bình liền, 1 trong xe, 1 trong cốp.
Vụ này có kết luận không cụ. Em chưa được đọc vụ này.
Đây là 1 con "tên đèo" đang đỗ trong ngõ tự nhiên bốc cháy - 1 vấn đề phổ biến của xe V68 - quá nóng và khi đã dừng 1 lúc tiếng quạt gió vẫn chạy và kêu o o o rất to (làm em nhớ đến con Vespa GT mười mấy năm trước, đi 5 phút ngoài đường mùa thu mà đỗ xe tắt máy quạt gió vẫn phải chạy thêm 5 phút)
Nếu rò xăng thì đúng là ngải cứu !Xem ảnh và clip + thông tin của chủ xe thì 70% là rò rỉ xăng trong khoang động cơ
Rất nhiều vụ nhưng xuất hiện lại bị dập cụ nhé nên kết luận vẫn là: ********* phá hoại thương hiệu V68!Vụ này có kết luận không cụ. Em chưa được đọc vụ này.