Xe mới của cảnh GT

wanlu

Xe hơi
Biển số
OF-24563
Ngày cấp bằng
22/11/08
Số km
174
Động cơ
492,940 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
cứ Dream trắng mà chơi . ngon bổ rẻ =))
 

Mando

Xe tải
Biển số
OF-46070
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
254
Động cơ
464,530 Mã lực
Kụ nào biết giá con này ngoài thị trường bao nhiêu post lên cho ae tham khảo nha. Thanks!
 

huylopoto

Xe tải
Biển số
OF-69426
Ngày cấp bằng
29/7/10
Số km
363
Động cơ
433,460 Mã lực
Nơi ở
lopre.net
Website
lopre.net
Trong Miền trong xe của mấy a CSGT mới khủng
 

Mando

Xe tải
Biển số
OF-46070
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
254
Động cơ
464,530 Mã lực

yamaki

Xe buýt
Biển số
OF-120473
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
623
Động cơ
388,596 Mã lực
Bo mie. Con 400cc của e dáng retro giống mấy e này lắm. Đi ko khéo bị tuýt oan vì sử dụng xe ko đúng thẩm quyền thì dở hơi. Mấy con cb223 này trông đẹp mà hiệu quả sd cao dấy. Hơn hẳn mấy e ninja 250 ở Đồng Nai.
 

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,556
Động cơ
450,752 Mã lực
Ở Nhật giá hơn 4000 OBAMA, về đến Viet ta chắc suýt soát 200 củ đấy các cụ ah..
 

akitokiss

Xe tải
Biển số
OF-129862
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
469
Động cơ
378,020 Mã lực

PassionB0utique

Xe hơi
Biển số
OF-175562
Ngày cấp bằng
7/1/13
Số km
147
Động cơ
341,920 Mã lực
Nơi ở
số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội
hôm e thấy mấy anh màu trắng này đuổi mãi không được con wave đểu trên đường Lý Thường Kiệt, để mấy cu cậu cứ lượn đi lượn lại trêu ngươi :)
 

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,793
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
Cùng đợt này cũng trang bị thêm cả wave nữa mà cụ .
Nhìn có vẻ trẻ trung hơn em dream trắng dán chữ CSGT hồi trước :D
mặc dù vẫn hơi ngu ngu =))
sao ngu cụ? xe đi tuần thì phải dư nào thì mới ko ngu ạ?
 

dangphuong

Xe buýt
Biển số
OF-88718
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
554
Động cơ
412,238 Mã lực
sao ngu cụ? xe đi tuần thì phải dư nào thì mới ko ngu ạ?
hề .
vì vốn dĩ cái xe dream nó ko có màu trắng . ( không phải như wave )
các anh ý trang bị số ít nên lại càng hiếm .
nên cứ mỗi lần xuất hiện trên đường là em dream ấy nhìn như sinh vật lạ :D
tất nhiên là hồi đầu thôi . Giờ chả ai thèm ngó nữa rồi .
 

giangauto212

Xe đạp
Biển số
OF-170222
Ngày cấp bằng
5/12/12
Số km
16
Động cơ
343,980 Mã lực
uhm...bọn xxx đi phá như ranh, tài sản XHCN ấy mà..!
 

anh2

Xe tải
Biển số
OF-54418
Ngày cấp bằng
6/1/10
Số km
277
Động cơ
452,920 Mã lực
Nơi ở
Nơi có những người bạn, có bia có rượu .
Xe này em ngó giống Honda FTR phải chăng là 1 , FTR ở Việt Nam cũng có nhiều nhưng đa phần là xe ko giấy được nhập bên Camphuchia về giá dao động tầm 40-60 triệu tùy vào chất xe .

Hình ảnh của Honda FTR


Vì dòng xe này ít người sử dụng , không những thế đa số người đi xe này lại không có nguồn thông tin tập trung để tìm hiểu . Nay xin lập box này để chia sẻ chút ít kinh nghiệm của bản thân .

Xe gin







Tên gọi :

FTR 223 nghĩa là gì ?

Là viết tắt của từ Flat Track Racer

Flat Track Racer là gì ?

là bộ môn đua xe mô tô địa hình , nhưng là các loại sân cát bằng phẳng ,
bộ môn này ít đc biết đến ở khu vực Châu Á , và đã tồn tại hơn 40 năm

Thế nào là xe Flat Track?

xe Flat Track được thiết kế cho loại địa hình này được trang bị bánh to bản và gai nhuyễn để chạy trên địa hình cát , không phân biệt nó là xe hãng nào hay loại gì.

kiểu gai vỏ K180 của dunlop , không phải là kiểu gai thời trang cho đẹp , nó là kiểu gai đặc chủng chuyên chạy đường cát của bộ môn Flat Track Racer

Đặc điểm của xe :

1 _ đá chống tắt máy , chỉ co trạng thái Mo ( đèn N xanh ) thì mới khởi động được , chống gấp lên thì còn số vẫn đề máy được nhưng phải nhả côn nhẹ và ít sau đó cắt côn ngay = > đây là đặc điểm của dòng xe nội địa Nhật , chỉ để đề phòng trường hợp đề máy khi còn số mà quên gạt chống.

2 _ máy mau nóng và rất nóng , không phải xe có bệnh mà đó là đặc điểm của dòng xe máy đứng xy lanh đơn với phân khối trên 200cc hoạt động không tải thì máy rất nóng , gấp 3-4 lần dòng máy đứng phân khối 125 hay 150.


3 _ Không có công tắc đèn pha , đây cũng là đặc điểm của dòng xe nội địa Nhật , đó là đèn pha luôn sáng khi khởi động xe và không có công tắc , nguyên nhân chỉ vì quan niệm để đèn xe thì an toàn hơn , đừng lo vì việc đèn luôn sáng vì điện trở nạp của dòng xe phân khối lớn rất mạnh , nên nó cần chổ xả để giảm nhiệt , để đèn pha sáng không hại gì cả. đừng lo sợ vì dù gì bóng đèn vẫn rẻ và dễ tìm hơn cục sạc.

4 _ Xe không có chống đứng , cái này là chuyện bắc buộc vì trọng tâm xe đã khá cao + cặp bánh nó to ngoại cỡ nên có chống đứng cũng ko dựng được .

5 _ tai lái khá nặng , vì vỏ trước là loại 120 - 90 -18 gai cà na dunlop k180 , nó rất bám đường + trọng lượng lớn mà.

.....

Nhược điểm :

1 - Chỉ khởi động bằng hệ thống đề . đối với khi hậu và điều kiện đường xá ở VN mà nói , đó là 1 khuyết điểm , dòng này nếu để offroad thì đúng ra nó còn cần 1 cần khởi động nữa .

2 - Khoản cách từ nhông đến dĩa khá xa , điều này sẽ gây ra sự hao mòn cho sên rất nhanh và làm hao phí công sinh ra từ động cơ.

3_ mono sock , điều này là ưu nhưng ở VN , đó là khuyết điểm , do điều kiện tìm mua phụ tùng thay thế khó khăn.

4 - động cơ 223cc khá yếu so với bô bánh quá khổ của FTr 223 , lẽ ra nó cần trang bị động cơ mạnh mẽ hơn nữa , đúng ra trước kia Honda đã cho ra đời FTR 250 , động cơ mạnh hơn nhiều 250cc với cam đôi và 4 xu pap ( 2 nạp + 2 xả ) . Không hiểu v2i sao Honda ngưng sx dòng này và chỉ sx FTR 223

Hình ảnh hiếm hoi của FTR 250





Chú ý khi thay thế phụ tùng :

1 _ Nhông sên dĩa : nhông 13 + dĩa 42 răng + xích 520 .
2 _ Budi : Denso ( Denso Iridium Power IX24B ) . NGK (Iridium plugs DPR8EIX-9 )
3 _ Chổi than đề : sài chung loại phổ thông rất dễ tìm mua , nhưng phải mài 2 bên cho vừa.
4 _ Bố thắng dĩa trước : sài chung SH giá 120 k / 1 cặp .
5 _ Nhớt : sài 2 bình 600ml ( bỏ bớt 1ml ) vì bình 1l không đủ loại dùng cho mô tô PKL vì độ nhớt đặc hơn loại phổ thông .

Lưu ý :

1 _ Củ đề : để ý kiểm tra đề ( độ mòn than đề và chống vô nước ) , vì xe FTr 223 không có cần đạp , khởi động chỉ bằng đề , đề là loại sản xuất bằng máy dây truyền khép kín từ nhà máy , cháy cuộn mô tơ là coi như vứt vì không thể quấn lại bằng tay và gần như không thể tìm loại thay thế ở VN .

2 _ Nhớt : nhớt dòng xe này khá hao , chu kì thay nhanh hơn xe phổ thông nên đừng lấy chu kì thay nhớt xe phổ thông áp dụng cho nó .

3 _ Lọc nhớt : chú ý vệ sinh lọc nhớt , lọc nhớt của nó là loại lưới thép , khuyến cáo không nên thay loại lọc giấy , lọc zin lưới thép vẫn ngon hơn vì nhớt qua lọc sẽ nhanh hơn .

 
Chỉnh sửa cuối:

Arch.Tung

Xe máy
Biển số
OF-173709
Ngày cấp bằng
26/12/12
Số km
66
Động cơ
342,460 Mã lực
trông đẹp nhỉ... có khi làm một cái trở bạn gái cho máu...hihi
 

nguoitinhmuadon

Xe đạp
Biển số
OF-159600
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
34
Động cơ
350,240 Mã lực
Trang bị hoành tráng quá, bài viết rất hay.
 

ngochung2115

Xe đạp
Biển số
OF-147274
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
30
Động cơ
360,200 Mã lực
Xe Nhật người ta ốp thêm cái mảng 2 bên cho đẹp, XXX Diệt Lam nhà mình có hai cái thùng...****... máng hai bên
Nó là CB 223S cụ ạ



Nguyên bản đây ạ
Xe này em ngó giống Honda FTR phải chăng là 1 , FTR ở Việt Nam cũng có nhiều nhưng đa phần là xe ko giấy được nhập bên Camphuchia về giá dao động tầm 40-60 triệu tùy vào chất xe .

Xe gin




 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top