- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 12,767
- Động cơ
- 441,119 Mã lực
Vào nhà máy của Tan Chong tại Đà Nẵng là dùng tiếng Trung để giao dịch đấy. Gọi là của Mã lay nhưng toàn gốc Hoa.
Bản 1.5 giá 788tr thì lại gặp anh Mitsubishi Xpander 1.5 AT giá có 720tr....Mà năm 2021 Mitsubishi lại tung ra con Xpander dòng Crossover lai MPV thiết kế ngoại thất đẹp hơn, nội thất cải tiến, thêm 1 số tính năng....giá 730tr.Cụ lại chưa tim hiểu rồi, bản 1.5 có 788tr thôi còn bản 2.0 là 999tr, em thấy giá nó cũng đâu đến nỗi cao quá đâu, chất lượng thì còn phải kiểm chứng, còn option em thấy là ok trong tầm giá đó rồi.
Mã và Sinh toàn dân gốc Tập mà cụ.Vào nhà máy của Tan Chong tại Đà Nẵng là dùng tiếng Trung để giao dịch đấy. Gọi là của Mã lay nhưng toàn gốc Hoa.
1.5 của nó là turbo mà cụ. So 1.5 thường thì phải lấy con rẻ hơn kia chứ?Bản 1.5 giá 788tr thì lại gặp anh Mitsubishi Xpander 1.5 AT giá có 720tr....Mà năm 2021 Mitsubishi lại tung ra con Xpander dòng Crossover lai MPV thiết kế ngoại thất đẹp hơn, nội thất cải tiến, thêm 1 số tính năng....giá 730tr.
Để giới chơi xe bình dân chọn con xe Tàu 788tr bên cạnh con xe Nhật Mitsubishi MPV Xpander 730tr này, quả thật là....à mà thôi....em không nói nữa....
SAIC này khác với tập đoạn BAIC phải k cụ?Trước khi phê phán xe tàu thì các bác nên tìm hiểu thêm về SAIC, nó không tầm thường đâu, và ngừoi Anh cũng rất biết cách làm xe hơi. Nếu MG vẫn mang được gene của xe Anh thì không bao giờ là cái xe nhàm chán. Volvo có cấu trúc sở hữu tương tự MG vẫn là cái xe sang ở VN, tại sao MG chưa thủ đã chê?
Cái thương hiệu MG này cũng long đong nhỉ, đã bán cho TQ rồi mà còn sang tay hết thằng nọ thằng kia.Trong cái link của cụ đấy
MG Motor vốn là thương hiệu ô tô đến từ Anh quốc với thời gian phát triển gần 100 năm. Tuy nhiên, từ năm 2005, tập đoàn SAIC (Trung Quốc) đã mua lại MG và đưa hãng xe này trở thành thương hiệu độc quyền, bên cạnh Maxus hay Roewe.
Hồi năm 2012, MG từng vào thị trường Việt Nam và do CT Brothers Automobile phân phối. Tuy nhiên sau đó, thương hiệu này đã không trụ nổi và buộc phải rút lui khỏi nước ta. Năm 2020, MG có ý định trở lại Việt Nam, lần này do Tanchong Motor chịu trách nhiệm phân phối. Đây cũng là doanh nghiệp phân phối thương hiệu Nissan tại Việt Nam.
Dự kiến, MG HS và MG ZS sẽ sớm ra mắt khách Việt vào 17/7/2020. Nhiều khả năng, các mẫu xe của MG sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc, sau đó sẽ chuyển sang nhập từ Thái Lan trước khi có dây chuyền lắp ráp tại nhà máy TCIE ở Đà Nẵng.
cứ đợi mấy tháng nữa cụ ạ. Giá này nhập từ TQ nên ko được ưu đãi, lại là bản cũ chứ ko phải mới nhấtTự nhiên thấy kết con mg này mà nghe các cun nói vậy nên lại lăn tăn
1.5 L SGE LFY/LYX turbo Inline-4 engine |
Cốt lõi từ khóa vẫn là Trung Quốc nên bị đè nặng tâm lý phải không cụ ). Kể nó thân với mình tử tế với mình có phải ngon kocó 1 số điểm mà e cho rằng con MG HS rất thú vị. thứ 1 nó được bán ở châu âu, úc, tây á mà ít xe tàu làm được điều ấy. thứ 2 đạt chứng nhận an toàn 5 sao của EURO NCAP cái này khá hay. thứ 3 khi đi xem e thực sự bị ấn tượng bởi ngoại thất và nội thất được hoàn thiện quá tốt đi cảm giác xịn xò k tàu 1 chút nào các cụ cứ ra showroom mần thử, điểm trừ là phần đầu xe hơi giống mazda nếu thiết kế có cá tính riêng thì hoàn hảo. thứ 4 về động cơ nghe sâu chém phát triển chung của GM và Opel châu âu, về kiểm tra wiki đúng thật mã động cơ
tại bắc mỹ được sử dụng cho Chevrolet equinox, chevy malibu, buick envision, GMC Terrain
1.5 L SGE LFY/LYX turbo Inline-4 engine
Nếu đợt tới con HS 1.5 turbo mà nhập Thái hoặc lắp ráp trong nước giảm còn 700 lăn bánh thì e sẽ bán con vịt già 2017 để lên con này, mà còn 1 điểm nữa e thấy ưng mặc dù cùng phân khúc nhưng kích thước của nó nhỉnh hơn mấy con c-cuv 1 chút
liệu sắp tới có về bản mới của TL ko cụ sâu?Cốt lõi từ khóa vẫn là Trung Quốc nên bị đè nặng tâm lý phải không cụ ). Kể nó thân với mình tử tế với mình có phải ngon ko
Cụ vào wiki để xem chuẩn là dùng máy của GM, bên trung quốc GM và SAIC có mối quan hệ vô cùng mật thiếtTưởng nó máy tàu chứ sao lại là máy của General thế cụ