- Biển số
- OF-398088
- Ngày cấp bằng
- 23/12/15
- Số km
- 69
- Động cơ
- 233,038 Mã lực
- Tuổi
- 48
Vậy à cụ, sao bảo của AnhGiá cao ngất,gốc Tầu lại do Tan Chong phân phối và lắ ráp.......thì chết chắc.
Trong cái link của cụ đấyVậy à cụ, sao bảo của Anh
Sao nó lại phức tạp thế nhỉ, năm cha 3 mẹ thế.Nhãn hiệu Ăngle gốc tàu giá ngang xe Nhật nói chung chả có cửa gì .
Con MG HS crossover hạng C , đc 1.5 turbo, giá hơn 1 tỷ thì làm sao nà cạnh tranh được với Honda CR-V 2020 ?!
Bác làm chuột bạch cho mọi người mở mang tầm mắt nhé. Còn chém trên bp ai làm kg được. Riêng e thì say no với các thể loại xe Tàu.Trước khi phê phán xe tàu thì các bác nên tìm hiểu thêm về SAIC, nó không tầm thường đâu, và ngừoi Anh cũng rất biết cách làm xe hơi. Nếu MG vẫn mang được gene của xe Anh thì không bao giờ là cái xe nhàm chán. Volvo có cấu trúc sở hữu tương tự MG vẫn là cái xe sang ở VN, tại sao MG chưa thủ đã chê?
Volvo nó là câu chuyện hoàn toàn khác.Bác làm chuột bạch cho mọi người mở mang tầm mắt nhé. Còn chém trên bp ai làm kg được. Riêng e thì say no với các thể loại xe Tàu.
Phải bán giá 3-4 tỷ thì mới bán được ở VN như kiểu Volvo ấy. 1 tỷ là xe Tàu mác Anh nhưng 3 tỷ là xe Anh rồi chủ Tàu ko liên quan
1.5 turbo ra biển có hơn 900 thôi, bản 1 tỏi là 2.0 và chắc để khoe công nghệ là chính giống civic 2.0 với altis 2.0.Con MG HS crossover hạng C , đc 1.5 turbo, giá hơn 1 tỷ thì làm sao nà cạnh tranh được với Honda CR-V 2020 ?!
Còn Mazda CX-5, còn Mitsubishi Outlander, Xpander nữa, còn xe Hàn nữa...?!
Xe Tàu thì nếu rẻ hơn xe Nhật cùng phân khúc thì mới có cơ may bán được.