theo kinh nghiệm ít ỏi của em về oto thì như là một số các cụ mer- vẫn bị nhầm lẫn giữa việc bảo dưỡng xe với việc thay thế một số phụ tùng mà hãng xe qui định tính theo km , hoặc thời gian sử dụng !
em xin đưa ra 1 ví dụ về việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng theo km qui định của hãng xe :
- bảo dưỡng là gì ? công việc bảo dưỡng bao gồm : vệ sinh kim phun , buzi , xịt lọc gió , xúc rửa lọc xăng hay là kiểm tra thay mỡ cho bi may ơ sau vài chận mưa xe đi qua những vũng nước ngập lưng bánh , hoặc sau 1 chuyến công tác từ các vùng đồi đường đất bụi bặm trở về ..............vvv công việc này thì không có qui định hay giới hạn thời gian lào mà tùy theo trạng thái xe và môi trường xe vận hành .
- thay thế vật tư phụ tùng theo tiêu chuẩn km của hãng xe là gì ? như là đôi với dầu máy + lọc 1 vạn , dầu số + lọc 5 vạn , lọc gió , buzi, lọc xăng , nước mát , dầu phanh , dây coloa ....................vvv