cerato làm gì có tuổi
Chuẩn rồi cụ. Xưa em chạy Cerato rồi đổi qua Mazda3.
Thực sự Cerato trải nghiệm không thể bằng Mazda3 được. Máy móc Mazda nó êm ru, vào số D đạp phanh nó êm không gồng, thốc ga mạnh tua lên máy nổ tròn xoe, depa nhẹ nó lên số mượt còn k cảm nhận được nó lên số lúc nào.
Cerato, Elantra, kể cả Tucson, Santafe máy xăng do đặc thù công việc giờ e vẫn chạy thường xuyên, thậm chí chạy nhièu hơn cả Mazda. E thấy mấy con kia khi để số D đạp phanh máy nó gồng, đi tắc đường hơi khó chịu. Depa nhẹ chân ga nó gằn rồi mới lên số 2.
Thông số mã lực 1.6 của Elantra và Cerato lớn hơn M3 1.5 nhưng thực sự chạy thấy không bốc bằng, có thể do máy Skyactiv là phun xăng trực tiếp nên nó lợi momen tua thấp và vừa. Lên tốc độ maxspeed cũng thua M3 và tay lái rung hơn.
Tay lái của Mazda quá chuẩn, phản hồi thật tay, đánh lái nhỏ qua lại nó mịn, đánh gần hết lái hãng nó nặng đỡ bị đánh kịch, hãng nó chăm chút.
Đặc biệt M3 tiết kiệm xăng hơn khá nhiều.
Hơi ồn hơn xíu, nhưng thay bộ lốp chạy tiếng êm ru, cách âm vỏ với bên ngoài và gầm tốt.