Cụ chủ threader cứ làm cái biển hiệu vòng quanh xe, chiều chiều kéo lòng vòng quanh thành phố dạo mát chơi
Còn các cụ xúi ngta bỏ hết cả công việc theo đuổi kiện tụng, cứ cho là nửa năm nữa nó thay cho miễn phí cái tay biên, nhưng ngần ấy công sức thời gian theo đuổi, lại đắp chiếu con cộ bao nhiêu phiền toái, tiền taxi cũng quá tiền thay rồi!cmt của cụ vừa vô cảm và không có tính trách nhiệm cộng đồng.
Nếu cụ rơi vào th cụ chủ thread thì cụ làm ntn ? Cụ vứt xe đi bộ hoặc mua xe khác à ?
Ford có vốn nằm trong Mazda mờ cujẦy, liên quan vãi, Ford với Mazda chung chạ nhiều nhá, em BT-50 với em Ranger chung nhiều thứ thì phải!
Cụ cứ theo cụ này,theo e áp dụng pa3 đầu tiên,các pa khác chạy song song theoChia buồn với cụ, vụ của cụ đang bị chìm xuồng rồi. FB, 4r không ăn thua nữa vì nhiều vấn đề khác nóng hơn, báo chí thì coi như không. Bây h cụ nên làm:
1. Gửi email thẳng đến tổng hành dinh hãng Mazda, kiểu gì cũng sẽ có trả lời. Cụ nên thuê dịch và nhờ người có ngoại ngữ tốt theo giúp cụ.
2. Thuê LS tư vấn, nếu có khả năng thì kiện ra tòa (pa này rất mệt mỏi đấy).
3. PA cuối kiếm con trâu kéo lê xe khắp phố phường...
Chúc cụ sớm tìm được công bằng.
Cụ ib văn bản tiếng Việt mà cụ muốn dịch sang tiếng Nhật, em giúp cụ 1 taycảm ơn cụ. e đang dịch. có cụ mợ nào biết tiếng thái và tiếng nhật hỗ trợ e với
cụ cứ gửi tiếng anh sang Thái và Nhật, cụ yên tâm là chúng nó đọc đượccảm ơn cụ. e đang dịch. có cụ mợ nào biết tiếng thái và tiếng nhật hỗ trợ e với
1.Máy vỡ vì tay biên gãy.Còn các cụ xúi ngta bỏ hết cả công việc theo đuổi kiện tụng, cứ cho là nửa năm nữa nó thay cho miễn phí cái tay biên, nhưng ngần ấy công sức thời gian theo đuổi, lại đắp chiếu con cộ bao nhiêu phiền toái, tiền taxi cũng quá tiền thay rồi!
ở đấy rồi xem ngta đi kiện, bỏ bê công việc, gia đình, thậm chí khuynh gia bại sản vì kiện, kết quả ra sao...? Biết người biết ta chứ! Hãng sẽ bỏ 2,3 con xe để dập vụ này chứ ko đời nào thay cái tay biên miễn phí đâu!
Em thấy các cụ xúi dại ngta thế mới là vô cảm!
Vụ này cũng kiện lâu rồi, và két quả ra sao thì ai cũng biết!1.Máy vỡ vì tay biên gãy.
2. Kiện là hình thức văn minh nhất,nó vừa đánh vào uy tín,kinh tế ,trách nhiệm của hãng.Buộc hãng phải chứng minh tuyên bố của hãng,hãng phải bồi thường cả tài chính và máy nếu hãng ko đúng.Cái lí do nước vào qua đường lọc kk trong khi xe ko bị ngập lụt rất trời ơi.Tại sao các xe khác ko bị mà xe cụ chủ bị.Tại cùng điều kiện thời tiết như nhau xe hãng khác ko bị mà xe cụ chủ bị thì do xe bị lỗi ,hãng phải chịu trách nhiệm.
Cả cái máy xe chứ ko phải đơn thuần cái tay biên.Cụ chủ kiện đâu phải bắt buộc bỏ hết để theo kiện.
Cụ xúi cụ ấy tự chịu trách nhiệm cho thiệt hại ko do mình gây ra,điều đó có hay không?
Nếu sau này người tiêu dùng cũng cứ phải chịu những thiệt thòi này thì cũng im lặng chịu đựng à? Như vậy mặc nhiên chịu thiệt thòi cho những Cty làm ăn vô trách nhiệm ???
Bên Mazda làm việc sai quy trình, những lỗi sửa chữa cần mở máy phải được sự đồng ý và giám sát của chủ xe. Tuy nhiên khả năng xe bị thuỷ kích thực sự, chủ xe ko biết hoặc cố tình trục lợi từ hãng thì cũng ko thể loại bỏ được.Qua việc xe Mazda BT50 bks 38C - 068.59 đang chạy thì bị gãy tay biên đột ngột, tôi thấy Mazda Việt Nam
1. Mazda không chứng mình được xe tôi ngập nước bằng cơ sở kỹ thuât và không có bên thứ ba giám định. Tôi nghi ngờ tính chính xác và minh bạch trong các kết luân của Mazda vì thời điểm chụp các hình ảnh lọc gió, đường lấy gió.. có dấu vết nước không có mặt tôi và đây cũng chỉ là đánh giá một phía của Mazda.
2. Các câu trả lời của Mazda không đồng nhất với nhau, không thuyết phục và không có cơ sở chỉ nhằm mục đích không bảo hành cho khách hàng.
3. Nhân viên kỹ thuật và lãnh đạo Mazda Việt Nam chưa nắm rõ các chức năng của xe.
4. Tôi đã nhiều lần yêu cầu Mazda Việt Nam nghiêm túc XEM XÉT LẠI sự việc của tôi. Song các kết luận của Mazda Việt Nam chỉ dựa vào MỘT LẦN kiểm tra bằng mắt thường của một nhân viên kỹ thuật không nắm rõ được nguồn gốc xuất xứ của xe (ông Đồng Phước Nhật, phụ trách DV CSKH và bảo hành, không nắm rõ xe của tôi xuất xứ là CKD hay CPU).Những điều này cho thấy cách làm việc không nghiêm túc và thiếu tôn trọng khách hàng.
5. Quy trình kiểm tra và xử lý xe bị sự cố của Mazda không minh bạch. Cố tình kéo dài thời gian và bỏ rơi khách hàng.Điều này cho thấy Mazda làm việc không chuyên nghiệp.
6. Tôi đã nhiều lần yêu cầu nghiêm túc xem xét sự cố nhưng Mazda không làm. Đồng thời Cục cạnh tranh ( Bộ công thương ) yêu cầu trả lời sự việc trước ngày 10/5/2016. Nhưng mãi đến ngày 13/5/2016 mới trả lời ( chiều ngày 16/5 mới nhận được) song nội dung chỉ nêu lại các văn bản Mazda đã trả lời tôi. Điều này cho thấy Mazda không nghiêm túc để giải quyết sự việc.
- Tôi đã phải nghỉ việc 60 ngày đi cầu cứu khắp nơi nhằm tìm phương hướng giải quyết nhưng không có kết quả. Tôi thấy quyền lợi của tôi đang bị xâm hại
* Qua cách giải quyết sự việc cho thấy Mazda đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà nhằm đưa ra những lý do từ chối bảo hành
Vậy tôi xin kêu gọi người Việt Nam hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp cũng như sản phẩm tốt. Tránh tình trạng như tôi với "nỗi khổ thượng đế".
Xin hãy chia sẻ thông tin này tới mọi người biết “nỗi khổ của thượng đế”
p/s: Bẩm cccm nào chưa biết thông tin về sự việc thì vào link sau theo dõi sự việc từ đầu ạ
https://www.otofun.net/threads/bt50...ung-mazda-chua-chiu-nhan-trach-nhiem.1012089/
Vậy theo cụ thì phải làm gì trong trường hợp này? Im lặng và thay toàn bộ những hư hỏng mà không phải mình gây ra chăng!Vụ này cũng kiện lâu rồi, và két quả ra sao thì ai cũng biết!
Nào ta cùng chờ xem vậy!
Xem có phải "chờ được vạ thì má đã sưng" không!
Chính vì suy nghĩ như cụ nên dân ta cứ gặp việc gì là lại cắm mặt xuống chịu nhục. Tất nhiên, cụ chủ cân đối xem công việc của cụ chủ là thế nào, có giành được quỹ thời gian để theo kiện ko.Còn các cụ xúi ngta bỏ hết cả công việc theo đuổi kiện tụng, cứ cho là nửa năm nữa nó thay cho miễn phí cái tay biên, nhưng ngần ấy công sức thời gian theo đuổi, lại đắp chiếu con cộ bao nhiêu phiền toái, tiền taxi cũng quá tiền thay rồi!
ở đấy rồi xem ngta đi kiện, bỏ bê công việc, gia đình, thậm chí khuynh gia bại sản vì kiện, kết quả ra sao...? Biết người biết ta chứ! Hãng sẽ bỏ 2,3 con xe để dập vụ này chứ ko đời nào thay cái tay biên miễn phí đâu!
Em thấy các cụ xúi dại ngta thế mới là vô cảm!
Em ủng hộ quan điểm của cụ, em thấy khả năng xe tự gãy tay biên là rất khó xảy ra. Nếu em là bác Hải em cũng sẽ bảo vệ quan điểm "nếu sai cả xe cũng đền, nhưng nếu không sai 1 xu cũng ko chi" mặc dù hiện tại vụ này báo chí đưa nhiều và thiệt hại của bác Hải em nghĩ lớn hơn cái BT của cụ chủ nhiều. Không biết đã có bên nào giám định độc lập để có kết quả khách quan chưa?Bên Mazda làm việc sai quy trình, những lỗi sửa chữa cần mở máy phải được sự đồng ý và giám sát của chủ xe. Tuy nhiên khả năng xe bị thuỷ kích thực sự, chủ xe ko biết hoặc cố tình trục lợi từ hãng thì cũng ko thể loại bỏ được.
Mời các cụ nghe buổi làm việc này ạEm ủng hộ quan điểm của cụ, em thấy khả năng xe tự gãy tay biên là rất khó xảy ra. Nếu em là bác Hải em cũng sẽ bảo vệ quan điểm "nếu sai cả xe cũng đền, nhưng nếu không sai 1 xu cũng ko chi" mặc dù hiện tại vụ này báo chí đưa nhiều và thiệt hại của bác Hải em nghĩ lớn hơn cái BT của cụ chủ nhiều. Không biết đã có bên nào giám định độc lập để có kết quả khách quan chưa?
Em nghĩ là ăn lương của các doanh nghiệp, chả nhẽ lại tự tay bóp d.áiTức là, ko có Độc quyền kiểu như cụ vnledigmann trích dẫn.
Vấn đề ở chỗ, cái Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng, ko rõ ăn lương của ai, ko bao giờ có tiếng nói gì trong những vụ như này.
mời cụ xem hai bài báo này để hiểu thêm bản chất sự việcEm ủng hộ quan điểm của cụ, em thấy khả năng xe tự gãy tay biên là rất khó xảy ra. Nếu em là bác Hải em cũng sẽ bảo vệ quan điểm "nếu sai cả xe cũng đền, nhưng nếu không sai 1 xu cũng ko chi" mặc dù hiện tại vụ này báo chí đưa nhiều và thiệt hại của bác Hải em nghĩ lớn hơn cái BT của cụ chủ nhiều. Không biết đã có bên nào giám định độc lập để có kết quả khách quan chưa?