Xe máy sh vn 2010, bóc nilon bong sơn

tien86

Xe hơi
Biển số
OF-56996
Ngày cấp bằng
15/2/10
Số km
123
Động cơ
447,310 Mã lực
Xe wm màu đen từ khi mua. 2 năm trước dán lại.

Mấy bác thợ khẳng định nếu là sơn gin thì ko bao h bong.em muốn hỏi

- liệu sơn zin từ xưởng VN (sơn thái ) thể bị bong thế này ko
- chất sơn bóng khi xịt vào ngoài nilon có thể ảnh hưởng đến chuyện này ko
- em định kệ đi một thời gian rồi sơn lại một thể, nhưng có nên sơn tạm vào những chỗ bong ko.

Uphinhnhanh.com/images/2801image_tn.jpg


Mong được các bác quan tâm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Klinky

Xe tải
Biển số
OF-143140
Ngày cấp bằng
24/5/12
Số km
383
Động cơ
367,220 Mã lực
Bthg dán nilon thì cỡ 6 tháng - 1 năm dán lại 1 lần, chắc trg hợp này nilon ăn vào vỏ xe, bóc ra mới bị như vậy :D
Theo e nghĩ, đằng nào cũng tut tát lại, cụ đem e nó đi sơn lại một lượt cho nhanh. Tìm cửa hàng sơn uy tín mà triển là ok ợ
Mà đi bthg, khỏi dán cho nhanh, chứ cái xe có mầu đẹp thì dán vào làm gì hả cụ
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,987
Động cơ
695,381 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Em thấy mấy chú thợ dán nilon xe máy ở ngã 3 Cửa Nam - Cao Bá Quát nói là sơn xe SH hàng LD tuy ko bóng đẹp, dày dặn như xe SH nhập nhưng được cái là khi bóc nilon cũ ra dán lại thì ko bị bong lớp sơn bóng bên ngoài trong khi xe nhập thì bị, em đã được kiểm chứng bằng con SH2010 của nhà, khi bóc ra dán lại đến lần thứ 2 thì bị bong 1 chút sơn bóng ở yếm xe, may mà xe màu trắng nên cũng khó lộ, thấy nói là xe màu đen là hay bị và nhiều xe bị loang lổ như ghẻ vậy. Còn nếu xe đã bị sơn lại thì theo em ko nên dán làm gì vì sơn ở ngoài chất lượng kém lắm, ko thể bằng sơn zin trừ khi mang vào Hãng ô tô sơn tĩnh điện, còn ko thì dán 1 thời gian nó tự bong hoặc khi bóc nilon ra nó bong lớp sơn bóng ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr.Dzoãn

Xe tải
Biển số
OF-164247
Ngày cấp bằng
30/10/12
Số km
438
Động cơ
351,880 Mã lực
thế k biết là xe nhập dán nilong vào bóc ra có lsao k các bác nhở ???
 

tien86

Xe hơi
Biển số
OF-56996
Ngày cấp bằng
15/2/10
Số km
123
Động cơ
447,310 Mã lực
Vậy là sh nhập cug bị bong cám ơn các bác. Em đi 3 năm rồi nên h ko xác định giữ gìn quá h cứ để thế đi thôi. Sau sơn lại cho chuẩn
 

AoV

Xe tải
Biển số
OF-313196
Ngày cấp bằng
25/3/14
Số km
350
Động cơ
299,817 Mã lực
Đây là một hạn chế của SH nhập,em được chứng kiến mấy con như thế rồi,nhất là đối với những xe trước khi dán mà ko bôi phủ xi cana mà để lâu lột ra rất dễ bị bong tróc,cái này cũng dễ hiểu vì nó thiết kế cho từng vùng,từng khu vực với điều kiện thời tiết khí hậu hoàn toàn khác nhau
 

trandanhtuan197

Xe tải
Biển số
OF-311502
Ngày cấp bằng
12/3/14
Số km
257
Động cơ
300,170 Mã lực
Nơi ở
hà nội
mình đã 2 lần đi sơn xe. một lần dylan. một cái sh. và minh thấy nếu sơn xe mà có ủ qua đêm, thì dán đi dán lại vẫn ko bị sao nhé, vì mình hay dan xe mà. theo như đứa em minh f là dân buôn xe thì hiện tại chỉ có một cuae hàng sơn xe ở tân áp là tốt nhất. đây cũng là địa chỉ để một số head sau khi nhập xe về sẽ đổi màu sơn. nên tại sao các bác mua xe một thời gian tự nhiên thấy sơn gốc ko giống mầu sơn mình đan đi. là vì màu nào ko bán chạy, họ sơn lại màu bán chạy để bán đấy. chính sách của Head thi là chuyện của họ. nhg sơn xe thì thợ cũng không phát hiện ra được
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,987
Động cơ
695,381 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
mình đã 2 lần đi sơn xe. một lần dylan. một cái sh. và minh thấy nếu sơn xe mà có ủ qua đêm, thì dán đi dán lại vẫn ko bị sao nhé, vì mình hay dan xe mà. theo như đứa em minh f là dân buôn xe thì hiện tại chỉ có một cuae hàng sơn xe ở tân áp là tốt nhất. đây cũng là địa chỉ để một số head sau khi nhập xe về sẽ đổi màu sơn. nên tại sao các bác mua xe một thời gian tự nhiên thấy sơn gốc ko giống mầu sơn mình đan đi. là vì màu nào ko bán chạy, họ sơn lại màu bán chạy để bán đấy. chính sách của Head thi là chuyện của họ. nhg sơn xe thì thợ cũng không phát hiện ra được
-Các bác thợ hay ra Tân Ấp vì sơn ở đó rẻ, chất lượng thì tàm tạm thôi, em sơn mấy lần ở đó nên chả lạ gì. Hồi xưa sơn lại con SHi2005 ở đó, sau mấy hôm để cho cứng sơn rồi dán lại nilon, thế mà sau 1 tg thấy chỗ sơn lại nó bị mấy vết loang loang, em dự là do bong lớp sơn bóng. Tóm lại là nếu quen ở Hãng ô tô nào đó vác ra sơn là tốt nhất.
 

MapDaTinh

Xe hơi
Biển số
OF-133477
Ngày cấp bằng
6/3/12
Số km
154
Động cơ
372,510 Mã lực
Không biết xe cụ thế nào xe em cũng vn2010 bóc ra dán lại 3 4 lần vẫn nguyên
 

HoangDang14

Xe đạp
Biển số
OF-307241
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
21
Động cơ
300,810 Mã lực
Công nghệ sơn của xe nhập nó khác của mình thì phải, bên đó chả ai dán nilon cả :D
Thằng bạn đi Liberty nhập dán nilon đc gần năm bóc ra sơn nó bong ra thành từng mảng luôn, phải vác xe đi sơn lại
 

33M_4888

Xe hơi
Biển số
OF-85500
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
193
Động cơ
411,530 Mã lực
Xe em là AB lúc bóc ra còn chẳng bong nữa cụ ơi.;). Em cũng để mấy năm rồi mới bóc.:D.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,726
Động cơ
401,542 Mã lực
-Ai bảo bác là ở NN ko có, bác chịu khó xem trên Discovery sẽ thấy mấy chú mũi lõ nó dán đổi màu Ferrari hay Lamborghini đấy!;)
Cụ không phân biệt được dán đổi màu với dán bảo vệ tránh xước ah :))
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,987
Động cơ
695,381 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Cụ không phân biệt được dán đổi màu với dán bảo vệ tránh xước ah :))
-Hé hé, bác xem lại bài của bác ấy đi, chỉ nói đến dán nilon thôi chứ đâu có nói là nilon trong chống xước hay đổi màu đâu? Em biết thể nào cũng có bác vặn vẹo nên nghĩ trước rồi!:))
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,726
Động cơ
401,542 Mã lực
-Hé hé, bác xem lại bài của bác ấy đi, chỉ nói đến dán nilon thôi chứ đâu có nói là nilon trong chống xước hay đổi màu đâu? Em biết thể nào cũng có bác vặn vẹo nên nghĩ trước rồi!:))
Bác cùn phết :))
 

levanbinh

Xe đạp
Biển số
OF-315969
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
12
Động cơ
294,420 Mã lực
Theo tôi biết thì lớp nilon bạn bóc ra, trong quá trình bóc ra bạn thổi hơi nóng đũng không? Bạn đã sai làm là để thằng bóc nó ấu, nó hơ nóng quá, làm chảy sơn đó, nếu nhẹ nhàng có óc thẩm mỹ thì làm khéo tay, hơ hơi nóng thôi, nó thổi nhiệt cao quá, làm hư sơn đó bạn. Tất nhiên là hư lõm chõm thôi, chứ không phải nguyên con hoặc 1 mảng lớn, đúng không? Kaka, thằng thợ bóc keo làm hư đó. Toi bị chiếc AB nè, nó hơ nóng quá, tôi sót ruột la nó, thì đã rồi, tôi chửi 1 chập rồi lỡ rồi, lần sau bye bye chỗ đó luôn. Hơ gì mà hơ hoài 1 chỗ, nóng chết mẹ, nước sơn nào chiụ nổi. Chỉ hơ ấm ấm thôi cho keo dễ bong ra. Những lần sau thì thôi tự tháo, chỉ đem dán thôi.
Các anh chị lưu ý luôn, đừng nên để tụi nó bóc, tụi nó bóc hay làm hư nước sơn lắm, nó thổi nóng làm tróc nước sơn đó, mà nó bóc cũng ăn tiền chứ có free đâu. Vì thế các anh chi nên tự ở nhà tháo keo ra, rồi mang xe ra cho tụi nó dán keo, bóc dễ lắm, mua thêm hủ Cana đánh cho tróc hết phần keo bám vào nước sơn, rồi hả mang xe đi dán, nó ăn tiền dán, không tính tiền bóc keo. Mà bảo đảm nước sơn k bị tróc. Đừng đỗ thừa nước sơn sơn lại nhé, chiếc AB của tôi, tôi mua mới mà, lần đó tôi thấy nó hơ quá nóng là bực bội nói rồi mà còn k kịp nữa, nó rở ra là bị tróc lóm đóm, thấy không đáng kể nên không mắc đền nó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top