Vâng chắc phải mang ra thợ kt tổng thể thôiTheo em thì cụ kiểm tra đường dầu xem sao? Biết đâu khi gara làm chỗ này nhưng vô tình gây hỏng chỗ khác mà mình ko để ý.
Vâng chắc phải mang ra thợ kt tổng thể thôiTheo em thì cụ kiểm tra đường dầu xem sao? Biết đâu khi gara làm chỗ này nhưng vô tình gây hỏng chỗ khác mà mình ko để ý.
vậy cụ đo nhiệt bằng gì?E kiểm tra dầu nước vẫn vậy k có hiên tượng ngấm qua nhău k hiểu kiểu gì đi thì vẫn bt, nhưng k dám đi đường dài cứ thấy bất an
Xe lại k có kim đo nhiệt chỉ có đèn báo khi qua nhiệt
Em mươn được cái mắy đọc lỗi cũ tự lần mò cắm vào nó ra 1 loạt thông số trong đấy có 2 cái nhiệt độvậy cụ đo nhiệt bằng gì?
Cụ đừng sờ bằng tay, cụ nhìn cái kim nhiệt trong tablo ấy: ở giữa là chuẩn.Matiz4 đi tầm 5-7 km cảm giác mắy nóng bất thường
Nổ mắy tầm 5 phút đo nhiệt độ bằng mắy báo 103 độ nước ở bình phụ trào ra ngoài
Sờ đường ống său van hằng nhiệt nóng căng
E đã sục rủa két nước thăy nước mát lại tốt mà vẫn nóng
Cụ nào đã từng bị như này chưa cho e lời khuyên với
Thế thì nếu máy báo quá nhiệt thì mới lo. 87 là nhiệt độ hoạt động, trên đó thì quạt chạy.Em mươn được cái mắy đọc lỗi cũ tự lần mò cắm vào nó ra 1 loạt thông số trong đấy có 2 cái nhiệt độ
1 cái 103 và 1 cái 87 là quạt mát bắt đầu chạy
E chỉ sợ đến khi nó có đèn cảnh báo thì đã quá muôn rồiThế thì nếu máy báo quá nhiệt thì mới lo. 87 là nhiệt độ hoạt động, trên đó thì quạt chạy.
Xe cụ đi bao lâu rồi? hiện tượng nó khác so với bình thường thế nào, trước đây bác có mở ra sờ kiểu đó ko? Nếu cụ "sợ" thì đi chữa chứng sợ của cụ thôi. Cái xe nó sinh ra cảm biến là để báo, chứ lại cầm đèn chạy trước ô tô sao.E chỉ sợ đến khi nó có đèn cảnh báo thì đã quá muôn rồi
Chắc phải ra thợ bác ạ
nắp bình phụ bị trào là hỏng nắp rồi thay nắp điBật đièu hoà càng nhanh nóng ạ,
Chạy không tải tầm 5 -10phút để mở nắp bình nước phụ là nước trào
ra theo từng đợt 1. Như vậy có bình thường k ạ
Xe thì đời 2009 nhưng e cũng mới lái được 1 năm kinh nghiệm sửa chữa = 0 nên muốn tham khảo cc,Xe cụ đi bao lâu rồi? hiện tượng nó khác so với bình thường thế nào, trước đây bác có mở ra sờ kiểu đó ko? Nếu cụ "sợ" thì đi chữa chứng sợ của cụ
thôi. Cái xe nó sinh ra cảm biến là để báo, chứ lại cầm đèn chạy trước ô tô sao.
Nếu ko yên tâm, cụ tự ktra thế này nhé: Nổ máy, mở nắp capo quan sát, độ 5p là máy đạt nhiệt độ chuẩn. Cụ ngó vào xem có thấy đèn báo ko, ko thì ok. Tiếp tục để máy chạy, một lúc sau quạt sẽ chạy, chạy một lúc lại dừng...nếu cứ đúng thế thì hoàn toàn bt.
Cụ thử xem ai có cái nắp bình nước phụ như xe cụ thì mượn thử như cụ bong07 xem sao. Nếu hỏng thì đơn giản. Còn e nước mát là hiện tượng bị lọt khí vào đường dẫn nước làm mát. Cụ xem có chỗ xả e nước thì thử xả xem có bị bọt không, nếu có thì xả đến khi hết bọt thì kiểm tra lại xem. Nếu xe chưa hết bệnh cụ thử theo cách này xemXe thì đời 2009 nhưng e cũng mới lái được 1 năm kinh nghiệm sửa chữa = 0 nên muốn tham khảo cc,
E cũng thử như cụ nhưng k có cái đèn nào nổi
Tk bác ,mấy hôm bận nay mới có thời gian mang xe ra gara .Đã khắc phục được chưa bác?
xe ngon là ok rồi, mùa này để ý van hn cũ hay dở chứng, đồ mới thì cụ nên mua hàng chính hãng không là ăn đòn đủ đớiTk bác ,mấy hôm bận nay mới có thời gian mang xe ra gara .
Van hằng nhiệt bị kẹt nó chỉ mở ra 15%,đường ống dẫn nước vào dàn nóng điều hoà có hiện tượng tắc. Hôm e suc két nước k để í mấy cái ống cao su cũng bẩn kinh khung. Nay tiện thể e thăy hết mấy ống cao su, van thì tháo ra xịt vệ sinh đi tạm vỉ chưa có van mới e đang đặt chắc vài hôm nữa có
Làm xong e đi 30km liên tục rồi cảm nhận xe đã bt . Hi vọng là đúng bệnh
Tổng thiệt hại 1,7củ + cả van hằng nhiệt e đặt rồi
Quạt ko chạy, hoặc chạy yếuMatiz4 đi tầm 5-7 km cảm giác mắy nóng bất thường
Nổ mắy tầm 5 phút đo nhiệt độ bằng mắy báo 103 độ nước ở bình phụ trào ra ngoài
Sờ đường ống său van hằng nhiệt nóng căng
E đã sục rủa két nước thăy nước mát lại tốt mà vẫn nóng
Cụ nào đã từng bị như này chưa cho e lời khuyên với
Mịa, đánh vần xong chữ mắy của cụ b2laimoi em hoang mang quá, ko còn biết đúng chính tả thế nào nữa!Quạt ko chạy, hoặc chạy yếu
Cụ đánh máy từ "măý" cầu kỳ, điệu nghệ nhỉ?
Kinh nghiệm cụ chuẩn rồi, thank cụ em tích góp để chăm sóc con bé nhà em.Còn trường hợp hỏng van hằng nhiệt: cụ để ý, máy nổ đạt nhiệt độ quạt quay thì van mở nhưng van nó không mở dẫn đến nước cứ tiếp tục nóng => trào nước.