Xe máy dầu chạy nóng máy đề ko nổ. Làm thế nào?

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Chào các cụ! Chả là cháu có con TOYOTA Landcruiser bán tải máy dầu "máy đứng, 6 máy" dạo trc do bị chết rơle sấy chưa thay được nên lúc đề máy cháu thường lấy bình xịt muỗi xịt tí vào ống hút gió cho dễ nổ. Nhưng đi nóng máy rồi thì đề phát ăn ngay. Mấy bữa nay cháu có mang đến gara thợ có đấu trực tiếp 1 công tắc cho bộ sấy rồi. Sáng ra bật chìa khoá, bbạ công tắc sấy mấy giây thì để nổ luôn. Nhưng đi một đoạn nóng máy thì đề ko nổ nữa. Lại phải đủn hoặc xịt muỗi vào hốc gió cực khổ vô cùng. Kính mong các cụ nào cao nhân bắt bệnh hộ cháu với. Cháu đang bên châu phi nên thợ thuyền ở đây tay nghề kém lắm. Mất bao tiền rồi mà họ ko bắt được bệnh.
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Có cụ nào giúp cháu với. Xe đắp chiếu mấy ngày nay bao công việc mà ko có gì chạy
 

Liuba

Xe buýt
Biển số
OF-43215
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
878
Động cơ
473,614 Mã lực
Mình ko có kn máy dầu, nhưng mô tả của bác thì muốn hỏi khi bác đã đấu trực tiếp, bật công tắc sấy, đề nổ rồi thì có tắt công tắc sấy độ thêm chưa? Nếu chưa thì khi nóng máy rồi bác tắt nó đi, để khôi phục nguyên trạng như trước là: nóng máy đề ăn ngay.
 

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Tốt nhất cụ đi sửa cái công tắc sấy đi
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Mình ko có kn máy dầu, nhưng mô tả của bác thì muốn hỏi khi bác đã đấu trực tiếp, bật công tắc sấy, đề nổ rồi thì có tắt công tắc sấy độ thêm chưa? Nếu chưa thì khi nóng máy rồi bác tắt nó đi, để khôi phục nguyên trạng như trước là: nóng máy đề ăn ngay.
Có mỗi lúc sáng dậy là e bật công tắc sấy vài giây trc khi đề. Xong lại tắt đi mà. Vđe là lúc chạy nóng máy rồi đề nó đếch nổ nữa. Chứ trc kia thì chạy càng nóng máy đề càng dễ nổ. Dòng máy dầu này là vậy. Hic
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Hôm qua e có hỏi. Có ng bảo là xem lại lọc dầu với bơm dầu tự động. Khả năng do lọc bẩn. E cũng vệ sinh lại nhưng chưa thay mới được. Bơm thì chắc ko hỏng vì e mới thay rồi. Nhưng có cụ nào cho e hỏi là nếu lúc máy nóng trường hợp lọc dầu bẩn thì mình ấn bơm tay mấy phát cho bơm dầu vào mà máy vẫn ko đề được thì liệu có phải do lọc dầu ko? Vì e ấn bơm tay rồi mà vẫn k đề được. Có ng thì phán là xéc măng kém. Nên nóng máy ko đủ áp để đề nổ. E phân vân quá. Giờ thay xéc măng mà vẫn ko được thì chết. Cụ nào qua vụ này rồi chỉ e với.
 

thuha7980

Xe hơi
Biển số
OF-434716
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
102
Động cơ
214,120 Mã lực
Tuổi
36
Nhiều nguyên nhân lắm cụ ơi
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Cụ liệt kê cho e vài nguyên nhân chính với
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Các cụ nghía qua thớt này. Cụ nào biết thì giúp cháu 1 câu với. Hic
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
X
Có khi nào cảm biến gió nó bẩn không? bên đó có bán mấy chai Mass Air Flow Sensor Cleaner không? cụ làm thử chai xịt vào xem, trị mấy lỗi cảm biến hiệu quả lắm
xe e đời cũ ko thấy có cảm biến đó cụ ạ. Lọc dầu với bơm dầu e cũng thay rồi và vẫn vậy. Máy nguội thì đề ngon mà nóng máy là khó đề. Có ng bảo do bơm cao áp mòn nên khi nóng áp suất dầu kém. Ng thì nói do xéc măng kém nên thay. Hic. Mai e xem vụ cái bơm trc xem sao. Cảm ơn cụ
 

Thieu Soai

Đi bộ
Biển số
OF-435528
Ngày cấp bằng
7/7/16
Số km
9
Động cơ
212,890 Mã lực
Tuổi
35
Cảm ơn các cụ đã qtam. Xe e sửa được r. Bơm cao áp bị kém. Khi nóng máy tạp ra khe hở cơ khí nên ko đủ áp suất bơm dầu cho máy nên khó đề. E thay cái cục linh kiện trong bơm giờ đề phát ăn ngay r
 

songhn

Xe đạp
Biển số
OF-147730
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
27
Động cơ
359,780 Mã lực
Chào các cụ! Chả là cháu có con TOYOTA Landcruiser bán tải máy dầu "máy đứng, 6 máy" dạo trc do bị chết rơle sấy chưa thay được nên lúc đề máy cháu thường lấy bình xịt muỗi xịt tí vào ống hút gió cho dễ nổ. Nhưng đi nóng máy rồi thì đề phát ăn ngay. Mấy bữa nay cháu có mang đến gara thợ có đấu trực tiếp 1 công tắc cho bộ sấy rồi. Sáng ra bật chìa khoá, bbạ công tắc sấy mấy giây thì để nổ luôn. Nhưng đi một đoạn nóng máy thì đề ko nổ nữa. Lại phải đủn hoặc xịt muỗi vào hốc gió cực khổ vô cùng. Kính mong các cụ nào cao nhân bắt bệnh hộ cháu với. Cháu đang bên châu phi nên thợ thuyền ở đây tay nghề kém lắm. Mất bao tiền rồi mà họ ko bắt được bệnh.
bên châu phi bác cho con xe ấy lĩ xù đi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top